95

1.1K 14 0
                                    

"Vạn tuế gia, ngài như thế nào tới."

Tử Thanh Thanh bỗng nhiên bị nam nhân, như vậy từ phía sau ôm lại đây, nhiệt khí phun lại đây, thân mình một cổ dòng nước ấm tán quá, nàng lén lút cắn cắn đầu lưỡi. Này nam nhân, bao lớn người, ở phòng bếp nhỏ cũng không chú ý điểm.

Nàng trong tay động tác còn chưa tạm dừng, đem quấy liêu nhét vào trước tiên đuổi tốt sủi cảo da, một đám sủi cảo, bị bỏ vào nóng bỏng trong nước, đầu tiên là phù đi xuống, nấu trong chốc lát, lại một đám no đủ sủi cảo, phiên khởi trắng như tuyết thân mình lăn lên, chín.

Thoạt nhìn rất có ăn uống.

Khang Hi liền như vậy ôm người, nhìn này phiên tình hình, hắn cảm thấy nhũ đầu có chút ý động. Lúc này ở phòng bếp ăn sủi cảo, hắn lễ nghi tự nhiên làm không được loại này.

Ngược lại cọ xát nữ nhân, cao giọng hỏi lời nói, "Trẫm tới thử xem."

Tử Thanh Thanh cùng khách khí tinh người không sai biệt lắm, vừa định ngẩng đầu, hỏi ngươi đường đường vạn tuế gia, tới thử cái gì, quân tử không phải xa nhà bếp sao.

Nàng nhưng thật ra không cảm thấy quân tử hẳn là xa nhà bếp. Mà là cảm thấy, Khang Hi này bỗng nhiên ở phòng bếp quay ngựa hành vi, sẽ làm một chúng bọn nô tài bị chấn ngốc.

"Vạn tuế gia. Ngài." Làm Khang Hi trước đi ra ngoài nói còn chưa nói xong, kết quả Tử Thanh Thanh có loại muốn đầu lưỡi cảm giác.

Phía sau nam nhân, còn biết trước làm các ma ma bưng tới thủy, tịnh xong tay, liền ở Tử Thanh Thanh vẻ mặt dại ra trung, bỗng nhiên ôm chầm nàng đôi tay, bắt đầu bao sủi cảo.

Biên bao, còn biên dùng nàng đôi tay, đem sủi cảo tạo thành một đám tiểu tâm tâm, sau đó lại bỏ vào trong nồi bắt đầu nấu.

Tử Thanh Thanh nhìn, có chút sững sờ, Khang Hi này nam nhân, chơi lãng mạn không quá sẽ, nhưng là Lam Nguyệt ngày thường họa những cái đó manh họa, hắn là nhớ rõ cái thập toàn mười, quả thực toàn cấp nặn ra tới.

Có đôi khi là thỏ con, có đôi khi là tiểu tâm tâm, có đôi khi là hai trái tim liền tâm. Nàng tự nhận chính mình tay không như vậy xảo, thật đúng là niết không ra. Nhưng nam nhân, lúc này lại là cúi đầu, nghiêm túc dùng nàng tay nhéo.

Biên niết, biên thanh âm ám ách nói, "Thanh thanh, ngươi xem, trẫm có phải hay không cũng rất có thiên phú."

Hỏi cái này lời nói, còn không quên ngẩng đầu xem nàng, kia trên mặt thế nhưng hiện lên một mạt khẩn trương, đây là chờ mong nàng khen hắn?

Nam nhân xác thật không thích hợp đãi ở phòng bếp, xem lúc này mới tiến vào trong chốc lát, này mùa đông khắc nghiệt thiên nột, cái trán gương mặt thế nhưng liền có mồ hôi ra tới, này toàn thân banh gắt gao bộ dáng, cũng không phải là nam nhân nhất thả lỏng khi tư thái a.

Tử Thanh Thanh khó được không có đánh mất nam nhân tính tích cực, vừa định khen hạ nam nhân, kết quả, này một đám buông đi tiểu tâm tâm sủi cảo, bởi vì muốn tạo thành các loại hình dạng, sủi cảo da phiên quá độc ác, kết quả lại nổi lên sủi cảo, một đám bị nấu da tróc nhân lộ.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ