70

812 19 0
                                    

Nói chuyện, đãi mọi người đều đối Khang Hi gia yến tỏ vẻ không thành vấn đề sau, Chiêu phi thoái vị phân thấp hậu phi nhóm đều trước tan đi.

Liền mang theo tần vị trở lên hậu phi, cùng với cùng Hoàng Thái Hậu đi tương đối gần thứ phi Quách Lạc La thị, một đạo đi Từ Ninh Cung thỉnh an.

Đương nhiên, chờ Thái Tử không khóc sau, Chiêu phi còn đem Thái Tử cùng Hách Xá Lí thị một đạo mang đi Từ Ninh Cung, đi cấp Hiếu Trang Thái Hoàng Thái Hậu cùng Hoàng Thái Hậu thỉnh an.

Có lẽ thật là hậu cung cô tịch, Hoàng Thái Hậu đối mấy cái hài tử, là thật thích. Liên quan Lam Nguyệt, đều ở Hoàng Thái Hậu nơi đó được không ít thưởng, bất quá tiểu gia hỏa thích ăn, thưởng một tiểu rổ ăn lại đây.

Hoàng Thái Hậu cười cùng nhau tiến chính điện, vừa thấy tiểu cô nương, trừng mắt song manh manh mắt to, nhìn trong rổ thức ăn chảy ròng nước miếng, lại là vững vàng không nhúc nhích, Hoàng Thái Hậu xem đến hiếm lạ, liền cười ha hả hỏi nàng.

"Lam Nguyệt, vì sao không ăn a, chính là Hoàng tổ mẫu thưởng ngươi không thể ăn."

"Hoàng tổ mẫu thưởng, kia chính là so vườn trái cây tự mình ra tới, còn muốn ăn ngon, Nguyệt Nguyệt đều luyến tiếc ăn đâu."

Lam Nguyệt cơ linh thực, có lẽ thường xuyên ở Tử Thanh Thanh hun đúc hạ, một trương cái miệng nhỏ, há mồm liền tới, miệng đặc biệt ngọt, đến nỗi nội tâm có phải hay không như vậy tưởng, kia đã có thể không biết.

Bất quá Tử Thanh Thanh lại là lén có công đạo, như là, bất luận ở nơi nào, bất luận đồ ăn thật tốt ăn, đều không thể tùy ý ăn người xa lạ đồ vật.

Nếu là không quen biết người, tìm nàng chủ động nói chuyện, hoặc là chủ động cầu cứu gì, đều không thể tin tưởng.

Muốn trước dùng đầu nhỏ tưởng một lần, tốt nhất trở về hỏi đến một phen đại nhân sau, mới có thể quyết định ăn không ăn, có cứu hay không, có trở về hay không ứng có cứu hay không vấn đề.

Nàng không hiểu cái gì là người xa lạ, bất quá lại là đã hiểu, phàm là Vĩnh Thọ Cung ngoại người, đều tính người xa lạ bãi, tóm lại mặc kệ như thế nào, nghe đại ca nói, nghe mẫu phi nói là được rồi.

Tử Thanh Thanh là bị hiện đại các loại ùn ùn không dứt lừa bán hài tử sự tình, làm cho vẫn là có như vậy một tí xíu lo lắng.

Lại nói, trong cung đầu, khắp nơi đều là tính kế, tiểu hài tử, liền càng là phải cẩn thận.

Lam Nguyệt thông minh là thông minh, nhưng nàng thích ăn, sớm hay muộn có thiên thua ở này há mồm thượng, nàng liền đành phải từ này mặt trên hạ công phu.

Bất quá hiện nay xem ra, là thành công.

Hoàng Thái Hậu bị đậu cười ha ha, trong miệng trực tiếp khen Lam Nguyệt thông minh, lại đi đến nàng trước mặt, sờ sờ nàng trên đầu hai cái tiểu búi tóc, thấp giọng hống nói:

"Kia Hoàng tổ mẫu liền đặc biệt cho phép tiểu Lam Nguyệt ăn, nhanh ăn đi. Ăn xong rồi, Hoàng tổ mẫu nơi này còn có."

Hoàng Thái Hậu nhìn trước mắt tiểu cô nương, hơn hai tuổi, khuôn mặt nhỏ càng thêm rất giống vinh tần, nhưng thật ra mặt mày, lại ẩn ẩn có Khang Hi một cổ anh khí ở bên trong.

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Where stories live. Discover now