89

733 15 0
                                    

Tử Thanh Thanh ở phòng sinh, lúc này vừa vặn có thể hoãn khẩu khí, Xuân Cúc mấy cái cho nàng xoa hãn, liền nghe được gian ngoài Khang Hi thanh âm, hỏi nàng như thế nào.

Này nam nhân, sinh Lam Nguyệt thời điểm, liền la hét muốn vào tới, lần này sẽ không cũng muốn vào đi.

"Đi bên ngoài nói tiếng, ta không có việc gì, chờ liền hảo." Uống một ngụm canh sâm, rốt cuộc có sức lực rất nhiều. Tử Thanh Thanh còn có thể phối hợp bà mụ thanh âm, hoãn khẩu khí lại đây chú ý bên ngoài.

Chỉ có thể nói, hài tử sinh hai cái, nàng sinh sản kinh nghiệm cũng muốn đủ rất nhiều. Lớn nhất nguyên nhân, đánh giá là hàng năm dùng linh thảo cánh hoa phao tắm duyên cớ.

Này một thai, cơ bản xác định bình an, nàng vì hài tử đánh quá một quẻ, đứa nhỏ này mệnh cách còn không có cái gì vấn đề, chính là nói không phải sớm thương mệnh cách, kia đánh giá nếu nguyên chủ lão tam dận chỉ không thể nghi ngờ.

Xuân Hương lên tiếng, khiến cho ma ma đi cấp Khang Hi bẩm báo, nói hiện tại tình huống còn thành. Ý tứ chính là làm Khang Hi ở bên ngoài chờ, cũng thật không cần tiến vào cho nàng kéo cừu hận giá trị.

Ai ngờ Khang Hi ở ngoài cửa, mới vừa nghe nói tình huống còn thành, Tử Thanh Thanh bỗng nhiên liền ' a ' một tiếng, đau mồ hôi lạnh đều ra tới, nhịn không được đã kêu thanh.

Khang Hi sắc mặt biến đổi, trong miệng kêu một tiếng, "Thanh thanh." Liền phải đẩy cửa tiến phòng sinh.

Chiêu phi cùng Đồng Giai thị thấy, sắc mặt đại biến, cuống quít gian đi đến Khang Hi trước mặt, cái này là ngạnh sinh sinh lôi kéo, không cho Khang Hi xằng bậy.

"Vạn tuế gia, vinh phi muội muội này thai đã là đệ tam thai, đầu hai thai cũng không có vấn đề gì, này thai cũng nhất định sẽ cát nhân thiên tướng. Phòng sinh ô trọc đen đủi, ngài trăm triệu không thể đi vào a."

Khang Hi đôi tay nắm tay gắt gao cầm, không có xem Chiêu phi Đồng phi hai người, mà là đem tầm mắt hướng trong đánh, hỏi một tiếng, "Thanh thanh, ngươi như thế nào, còn có thể chịu đựng được sao."

Tử Thanh Thanh nghe được thanh âm, vừa định nói ' không có việc gì ', nhưng lúc này, tiếp theo sóng cung súc lại bắt đầu, nàng không rảnh lo hồi Khang Hi nói, lại kêu một tiếng "A."

Các bà mụ lần này cũng phát hiện kỳ quặc, vinh phi nương nương này thai, nổi cáu nhưng thật ra rất thuận lợi, nhưng vấn đề chính là này cung khẩu, chỉ khai hai cm, còn chưa đủ a.

Đành phải làm Tử Thanh Thanh lại tiếp tục hô hấp, dùng sức. Liền cùng ảo thuật giống nhau, đau nàng một trận, cảm giác sắp, các bà mụ đều vui mừng kêu lên: "Nương nương, ngài lại dùng lực, nhịn một chút. Mau, hô hấp, dùng sức."

Lập tức liền nhìn đến bên trong, hài tử sắp ra tới cảm giác, kết quả, chờ Tử Thanh Thanh đau một trận, lại không phản ứng.

Tử Thanh Thanh đau mồ hôi đầy đầu, lại cảm giác hài tử mau ra đây, rồi lại giống ở thử gì đó, nửa ngày không ra tới, nàng cắn môi, bắt đầu uy hiếp trong bụng hài tử.

"Bảo bối nhi, ngươi muốn ra tới liền nhanh lên ra tới, nếu là lại không ra, lăn lộn mẫu phi lâu rồi, ra tới khẳng định muốn ăn trượng hình."

Thanh xuyên nuông chiều huyền học phi ( bao lì xì đàn + xuyên thư ) (End)Where stories live. Discover now