Chương 33: Chị đương nhiên sẽ mừng cho em

12.4K 474 39
                                    

Chương 33: Chị đương nhiên sẽ mừng cho em

- Em biết tin này thật làm người ta khiếp sợ, nhưng chị có phản ứng quá không? – Hà Na nhìn chiếc đũa trên bàn, ngược lại bị cô hù dọa: “Tòng Y, chị không thể tiếp nhận loại tình yêu như vậy sao?

- Không phải. – Diệp Tòng Y có chút thất hồn lạc phách, ngây người một lát, mới miễn cưỡng gạt đi suy nghĩ, tươi cười: “Chị chỉ là… cảm thấy thật không nghĩ đến, kinh ngạc thôi.”

Hà Na khẩn trương nhìn cô: “Chị trăm ngàn đừng nói chuyện này với Trịnh bá bá và Trịnh bá mẫu, tuy Duyệt Nhan không sợ trời không sợ đất, em không dám bảo đảm một ngày nào đó họ sẽ biết hay không, nhưng cho dù biết, cũng nên là từ chính miệng Duyệt Nhan nói với bọn họ việc này.”

- Đương nhiên, chị sẽ không nói. – Diệp Tòng Y cúi đầu giả vờ uống trà, sau đó nhẹ giọng nói: “Chị không ngờ… trước kia Duyệt Nhan chỉ toàn quan hệ với nam nhân.”

Hà Na lắc lắc đầu thở dài: “Không phải, từng có nữ nhân, chỉ là chị không biết. Em cũng không biết nói thế nào, em cũng không quá tán thành cậu ấy như vậy, cơ mà đó là tính cách Duyệt Nhan, ai, hơn nữa lần này cậu ấy hình như là quyết tâm, lúc nằm ở bệnh viện Thánh Hòa đã có hứng thú với Trầm Hàn Sanh.” Nói xong, nàng không khỏi cười khổ.

Tay Diệp Tòng Y không tự chủ được nắm chặt chén trà, trong lòng đầy nghi vấn về chuyện của Trịnh Duyệt Nhan và Trầm Hàn Sanh, nhưng trong lòng không đủ can đảm nói ra, nhìn mặt bàn đến xuất thần.

Hà Na lại đem đề tài chuyện về người cô: “Đương nhiên, em cũng không hi vọng chị như thế.” Diệp Tòng Y ngẩng đầu nhìn nàng, Hà Na nói: “Em tưởng quan hệ của chị và Tào luật sư đã cải thiện.”

- Cải thiện? – Diệp Tòng Y lặp lại, ngữ khí vô cùng chua xót.

- Hai người thậm chí gắn bó chưa tới bảy năm đâu. – Hà Na nghĩ nghĩ, cau mày nói: “Tòng Y, chị không thể như vậy, giống như trước kia chị nói vậy, cuộc sống của chị yên bình như nước, nhưng hôn nhân vốn dĩ sẽ đem những cảm xúc mãnh liệt khi yêu từ từ tiêu đi, trạng thái này mới bình thường.”

Nàng thấy Diệp Tòng Y không nói lời nào, lại khuyên nhủ: “Tào luật sư lại không làm gì có lỗi với chị, Tuyết nhi lại còn nhỏ như vậy, chị… chị trăm ngàn lần đừng làm gì sai trái.”

Diệp Tòng Y trầm mặc một hồi lâu, rốt cuộc không nhịn được nói: “Không phải cảm xúc mãnh liệt bị tiêu đi, mà là trước kia chị và anh ta chưa từng có.”

Hà Na ngạc nhiên: “Vậy hai người yêu nhau thế nào? Sao lại đi đến kết hôn?”

- Chuyện yêu nhau chị không nhớ rõ. – Mặt Diệp Tòng Y hơi hơi hướng qua một bên, sau đó nhếch khóe môi, Hà Na nhớ tới chuyện Trịnh Duyệt Nhan nói cô mất trí nhớ, không khỏi tự hối hận mình nói lỡ: “Tòng Y, thực xin lỗi.”

- Em biết? Duyệt Nhan nói sao? – Diệp Tòng Y nhìn nàng một cái.

- Vâng.

- Chị không phải cố ý gạt em…

[Bách hợp][Edit] Ái Sanh Nhật Ký - Quảng Lăng Tán NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ