Chương 119: Nếu hiểu lầm cậu sẽ không yêu thương tớ nữa.

22.6K 580 59
                                    

Chương 119: Nếu hiểu lầm cậu sẽ không yêu thương tớ nữa.


- Em là thợ sơn tường, thợ sơn tường tài năng, ái chà! Em muốn sơn phòng mới cho thật đẹp, a ha ha! Chà cửa lại sơn tường, bàn chải bay lượn bận bịu...

Hà Na ngồi trên một cái ghế bành, rung đùi đắc ý, hát bài hát thiếu nhi hăng say, thỉnh thoảng thêm vào vài tiếng nói ngộ nghễ của mình. Tiểu Phương đau nhức cả người, hắn buông bàn chải, một tay chống nạnh, chậm rãi xoay người lại, giọng nói tràn ngập bất đắc dĩ: "Vợ à, xin em, em có thể thôi hát không?"

Hà Na méo miệng, hết sức uất ức: "Gì chứ? Không phải em đang ca hát phất cờ reo hò cho anh, cổ động tinh thần sao? Anh chê em hát không hay?"

- Không không không, dĩ nhiên không phải, giọng hát của em hay y như Bách Linh, thắm thiết tri âm, thế là quá hay rồi. Thế nhưng hiện tại anh đang làm việc, em ca, lòng anh cũng muốn hát thì phòng này lúc nào mới sơn xong chứ?

Hà Na hé miệng muốn cười, nhưng lại nghĩ lại nghĩ, lập tức giận dữ: "Gì! Đây không phải là hồ ly dỗ dành quạ đen sao! Anh chẳng tốt đẹp gì!"

Hai tay Tiểu Phương chắp lại, cười khổ nói: "Vợ yêu, xin em đừng ở đây làm phiền thêm mà, hay là em đi xem hai người họ sơn phết thế nào rồi, nhé?" Nửa dỗ dành nửa đuổi, kéo nàng đến cạnh cửa.

- Em làm phiền?

Hà Na chỉ vào cái mũi của mình, muốn phản bác lại nhìn bức tường màu xanh nhạt đã xong một nửa không cần chút nào sức lực của bản thân, lại cảm thấy không cần mình lo, căm hận nói: "Thật sự là không nhìn ra anh lại có lòng tốt!"

Nàng phẫn nộ đi tới phòng ngủ sát vách, thấy cửa phòng không biết lúc nào đã đóng lại, không khỏi nhăn mi lại: "Hai người này, mùi sơn ngửi thơm lắm à?" Cũng không nghĩ nhiều, một tay đẩy cánh cửa ra, thấy hai người trong phòng quây chặt nhau, đang hôn hừng hực khí thế, hồn nhiên hi sinh quên mình, "a!" Nàng vội vã che mắt, chân thành nói: "Sorry, em không phải cố ý, ha ha, em không phải cố ý!"

Trầm Hàn Sanh và Diệp Tòng Y thoắt cái tách khỏi, Diệp Tòng Y lược lược mái tóc mai, trên mặt lộ ra nụ cười có chút ngượng ngùng, Trầm Hàn Sanh càng hết sức thẹn thùng, vội vã cúi đầu.

Hà Na cười xấu xa: "Ờ thì... hai người cứ tiếp tục, tiếp tục ha ha!"

"Kịch" một tiếng, nàng đóng cửa lại, dựa lưng vào cánh cửa, sờ sờ khuôn mặt nóng lên của mình, thầm mắng mình không tương lai: "Khốn nạn! Mày lại làm điều không nên, hại tao thẹn chết mà!" Nghĩ tới đây, nàng lắc đầu, đứng dậy, lại nhìn cánh cửa phía sau, phát ra một tiếng ai thán: "Thiên hạ to lớn, rốt cuộc không có chỗ cho Lý Hà Na ta dung thân! Quên đi, lên ghế sa lon ngủ!"

Trầm Hàn Sanh lau mồ hôi, mặt đau khổ nói: "Xong, lại bị Hà Na bắt gặp."

- Cậu sợ cái gì?

- Tớ không phải sợ, chỉ là miệng của em ấy không tha cho ai. - Trầm Hàn Sanh chà chà khuôn mặt đỏ lên, cười nói: "Quên đi, tớ làm việc, Tòng Y, cậu đừng sơn, ra đi nghỉ đi, ở phòng này toàn mùi sơn."

[Bách hợp][Edit] Ái Sanh Nhật Ký - Quảng Lăng Tán NhiWhere stories live. Discover now