Chương 48: Là Trầm Hàn Sanh nào?

13K 529 34
                                    

Chương 48: Là Trầm Hàn Sanh nào?

Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ, Hà Na coi như có chút hưng phấn, cùng Tiểu Phương đi dạo phố cả buổi chiều, rồi đến ngày thứ hai, ngày thứ ba, liền chui rúc trong phòng không muốn đi.

Buổi sáng, Tiểu Phương thu thập chén dĩa trong nhà bếp xong, đi ra thì thấy Hà Na mệt mỏi ngả người vào sô pha, nữ phát thanh viên trong ti vi vẫn đang đọc tin tức.

- Bà xã tương lai, sao vậy? – Tiểu Phương cười ngồi xuống, tay vòng qua thắt lưng nàng, nói đùa: “Chẳng lẽ anh làm bữa sáng không được ngon?”

- Không phải.

- Vậy biểu tình sau lại thế kia? – Tiểu Phương kéo nàng lên, tinh tế nhìn nhìn nàng: “Khoảng thời gian này cũng không giống như em, luôn rầu rĩ không vui, em đừng nói là em có chứng sợ hãi trước kết hôn nha?”

Hà Na vươn tay đánh hắn một cái: “Bốc phét đi đâu vậy!”

- Vậy thì làm sao? Bởi vì anh phải lo chuyện quán bar, không thể đi du lịch cùng em được, nên em thấy kỳ nghỉ này vô vị sao?

- Không phải, ai, là Tòng Y… – Hà Na nhíu mày, không biết nên mở miệng thế nào: “Ai, giữa em và Tòng Y…”

Tiểu Phương kinh ngạc: “Em với Tòng Y làm sao?”

- Trong bụng Tòng Y hẳn là có chút khó chịu với em. – Hà Na bĩu môi: “Chị ấy về nhà, em muốn lái xe đưa chị ấy đến sân bay, chị ấy không chịu, sau khi về nhà cũng không gọi cho em cuộc nào, thậm chí em có gọi qua, khẩu khí của chị ấy cũng không giống như trước.”

- Sao? – Tiểu Phương càng cảm thấy kỳ quái: “Em và Tòng Y có mâu thuẫn sao? Không phải đâu, tuy là em tùy tiện, nhưng tính tình Tòng Y lại dịu dàng, sao lại có chuyện khiến em ấy khó chịu?”

Hà Na yếu ớt dựa vào vai hắn, nhẹ nhàng thở dài một hơi: “Có thể… có thể Tòng Y thấy em không hiểu chị ấy.”

- Sao nữa? Chuyện gì không hiểu?

- Ôi! – Hà Na ngồi dậy, phiền toái nói: “Đừng hỏi nữa, chuyện giữa nữ nhân, hỏi rõ ràng làm gì!”

Tiểu Phương dở khóc dở cười: “Đây không phải là anh quan tâm em sao, mặt em sao lại biến sắc nhanh như vậy!”

- Nữ nhân đều như vậy, hừ. – Hà Na tùy tiện đưa tay cầm lấy điện thoại trên sô pha của hắn, nhàm chán lục lọi.

- Anh thấy em cứ nên tìm bạn bè ra ngoài chơi đi, dù không đi du lịch, cũng cùng nhau uống trà, hàn huyên một chút cũng được, tâm tình em cũng tốt rồi, tâm tình anh mới tốt chứ, cả ngày anh đều phải nhìn sắc mặt em.

- Ừm, bạn Duyệt Nhan có mở một quán bar mới, đêm mai hoặc sau đó nhất định sẽ kéo em đi ủng hộ. À, tài khoản ngân hàng… – Hà Na cúi đầu, nhìn tin nhắn trong di động hắn, sắc mặt bỗng nhiên trở nên kinh ngạc: “Tin nhắn này là của Hàn Sanh gửi anh, chị ta muốn anh giúp gửi tiền cho ai?”

- À, cái đó. – Tiểu Phương nằm xuống sô pha, giải thích nói: “Là hôm qua, mẹ Hàn Sanh gọi điện thoại đến, nói là sinh bệnh, muốn em ấy gửi năm ngàn đồng về, em biết mấy ngày nay Hàn Sanh đều bận rộn nhiều việc, bên kia lại thúc giục, sau đó Hàn Sanh gọi bảo anh gửi giùm, rồi gửi tin nhắn đến.”

[Bách hợp][Edit] Ái Sanh Nhật Ký - Quảng Lăng Tán NhiWhere stories live. Discover now