Chương 84: Đồ ngốc, thì ra là vậy sao?

14.5K 569 69
                                    

Chương 84: Đồ ngốc, thì ra là vậy sao?


Vì đồng hồ sinh học, nên vừa hơn năm giờ, Trầm Hàn Sanh tựa như thường ngày tỉnh lại từ trong cơn ngủ mơ. Lúc này đã mùa đông, ngày ngắn đêm dài, căn phòng vẫn là một mảnh tối đen. Trong không khí lơ lửng hương hoa lan quen thuộc, Trầm Hàn Sanh nỗ lực trợn tròn mắt, như cho rằng mình lại đang nằm mơ, thế nhưng thân thể ấm áp mềm mại đang ôm lấy trong lòng nói cho nàng biết, đây hết thảy đều là thật, nhất là hơi thở đều đều ấm áp, đang từng chút một phả vào cần cổ nàng.

Cánh tay tê dại không có bất kỳ cảm giác gì, nhưng lại hoàn toàn không muốn rút về, vui vẻ chịu đựng mặc cho người ta gối lên, trong đầu không tự chủ được nhớ lại hình ảnh tối hôm qua, cái ôm ôn nhu cẩn thận, nụ hôn triền miên mà đè nén khó khăn chia lìa, sau cùng, hai người tựa sát nhau ngủ trên ghế sa lon trong phòng khách.

Một buổi sáng của rất nhiều năm trước, Trầm Hàn Sanh cũng tỉnh lại như vậy, bên cạnh cũng là người này, hơi thở làm say mê kẻ khác như vậy, khi đó họ đang tuổi thanh xuân, mối tình đầu, tình yêu nồng đậm hơn cả rượu, trải qua đêm đầu khẩn trương, hưng phấn, lại không khỏi có chút ngượng ngùng, thế nhưng sáng sớm mở mắt, chỉ một cái nháy mắt, ngực lại hạnh phúc kiêu ngạo như muốn hát, muốn kêu to.

Hiện tại thế nào? Hiện tại cũng là hạnh phúc, chỉ là hạnh phúc này xen lẫn quá nhiều bi ai, nhiều năm qua không gặp, người mình yêu sâu đậm đã bị người làm mẹ, xóa sạch không hoàn toàn những việc đã xảy ra, chỗ trống vắt ngang giữa họ, dù cho nó dần dần thay đổi từ mỏng manh trở nên thưa thớt dần, cũng có thể trở thành tầng trở ngại tuyệt đối giữa hai trái tim cận kề.

Trầm Hàn Sanh đột nhiên mũi có chút cay, nàng hơi nghiêng đầu, vô cùng nhẹ nhàng hôn xuống sợi tóc Diệp Tòng Y, sau đó từ từ ngồi dậy, thận trọng rút tay mình về.

- Cậu dậy rồi?

Trầm Hàn Sanh từ trong phòng tắm đi ra, khi lướt qua phòng khách, thấy Diệp Tòng Y ôm lấy cái mền từ trên ghế sa lon ngồi dậy, trong mắt cô mang theo một tia ảo não không dễ phát giác, vì mình không thể cùng Trầm Hàn Sanh thức giấc.

- Ừ. – Trầm Hàn Sanh dừng lại nhìn nàng, nhẹ giọng nói: "Cậu ngủ nhiều hơn chút nữa đi."

- Tớ không ngủ được.

Thanh âm mềm nhẹ ngọt ngào hãy còn mang theo một tia buồn ngủ, ngược lại như có vài phần nũng nịu, trong nháy mắt, Trầm Hàn Sanh cảm giác mình như đi vào đường hầm dịch chuyển kiếp thời gian, ở nơi đó đứng ngẩn ngơ một lúc lâu, mới hồi phục tinh thần lại: "Cậu muốn ăn gì?"

- Gì cũng được. – Tâm tình Diệp Tòng Y rất tốt, nét mặt lộ ra nụ cười ngọt ngào hiếm thấy, dường như trong một góc âm u đã lâu bỗng nhiên tỏa xuống ánh mặt trời sáng rỡ, vô cùng bắt mắt chói lóa.

Trầm Hàn Sanh bị nụ cười của cô ảnh hưởng, khóe miệng không tự kìm hãm được hơi giơ lên: "Vậy uống cháo đi."

Phòng ăn hết sức an tĩnh, chỉ thỉnh thoảng vang lên một hai âm thanh trong trẻo khi muỗng chạm vào chén, Diệp Tòng Y vừa uống cháo gạo kê thịt dê, vừa thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn Trầm Hàn Sanh đối diện. Sau khi cô liên tiếp gặp đả kích, thể trạng vẫn không tốt, mặc dù Trầm Hàn Sanh tỉ mỉ phân phối thực phẩm cho cô, cô vẫn còn hơi gầy gò, có cảm giác yếu ớt, tinh thần trạng thái càng ngày càng sa sút, cả người không có chút sức sống nào. Thế nhưng sau tối hôm qua, trong thân thể như có cái gì đó thần bí tỉnh lại, đôi mắt xinh đẹp một lần nữa sáng lên kỳ lạ, thoạt nhìn bệnh trạng lại chuyển biến tốt đẹp hơn.

[Bách hợp][Edit] Ái Sanh Nhật Ký - Quảng Lăng Tán NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ