Chương 45: Bình thủy tinh trên giá sách

11.9K 457 51
                                    

Chương 45: Bình thủy tinh trên giá sách

Những ngày này, cô cũng không biết là mình trải qua như thế nào, buổi tối nằm dưới thân Tào Vân Tuấn, đầu nhớ đến khoảng thời gian đêm mưa trong xe kích tình đó, chỉ có Diệp Tòng Y biết, dục tình này của cô là vì ai mà trỗi dậy. Buổi sáng khi thức dậy, cô sẽ vào phòng tắm, đứng dưới vòi sen, dùng sức chà sát thân thể mình. Cô không biết vì cái gì lại như vậy, rõ ràng Tào Vân Tuấn mới là chồng cô, nhưng kể từ đêm đó, thân thể của cô bắt đầu chỉ trung thành với Trầm Hàn Sanh.

Khi cô tẩy rửa thân thể, đồng thời cảm thấy vô cùng bứt rứt với Tào Vân Tuấn, như tinh thần bị xiềng xích cả hai bên, khiến cô mỗi ngày đều trong tâm trạng hoảng hốt, ngay cả công việc cũng bắt đầu xảy ra lỗi.

Mà những ngày này, cô cố gắng biểu hiện ân ái với Tào Vân Tuấn, làm cho Vương Viễn Trân và Diệp Khai Tường thả tâm, sau khi ở lại thành phố này một tuần, bọn họ rốt cuộc cũng lên máy bay trở về, áp lực trong lòng của Diệp Tòng Y giảm bớt một chút.

Tan tầm, Diệp Tòng Y cố ý ở lại công ty chốc lát, sau đó vào thang máy xuống bãi đỗ xe, nhưng lại bất ngờ thấy Hà Na ôm người dựa vào xe mình, cô không khỏi ngẩn ra: “Sao còn chưa về?”

Hà Na mỉm cười, lược lược tóc, đi về phía trước: “Chị cũng không phải chưa về sao?”

- Chị… chị có chút chuyện phải làm xong. – Diệp Tòng Y nghẹn lời.

- Ra là thế. – Hà Na nhìn xe của cô, sau đó lại nhìn cô, ngữ khí nhẹ nhàng: “Hôm nay em không lái xe đến, chị có thể chở em một đoạn được không?”

Bốn mắt nhìn nhau một lát, Diệp Tòng Y thoáng gật đầu, hai người tự đi đến mở cửa xe.

Xe nhanh chóng rời khỏi công ty, Hà Na dựa vào chỗ ngồi, ánh mắt nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ, bỗng nhiên nói: “Nghe nói lần trước cha mẹ chị đến đây?”

- Ừ.

- Sao lại không sắp xếp cho em và dì chú ăn cơm một bữa? – Hà Na từng gặp cha mẹ Diệp Tòng Y, còn gọi là dì chú rất thân thiết.

- Sau này sẽ có rất nhiều cơ hội, hai năm nữa, họ sẽ chính thức về hưu, bán căn hộ bên kia, dọn đến đây an hưởng tuổi già.

- Đây là hai chuyện khác nhau, lần trước em nói với dì chú, nếu họ đến em sẽ mời cơm, nhưng bây giờ chị vẫn chưa nói cho em biết, em nghe Duyệt Nhan nói mới biết được.

Ánh mắt Diệp Tòng Y nhìn phía trước, trầm mặc trong chốc lát, mới nhẹ giọng: “Chị cũng không hi vọng họ đến đây.”

Hà Na quay đầu nhìn cô, thần sắc kinh ngạc, con ngươi trong vắt của Diệp Tòng Y ẩn chứa một loại cảm xúc không tên, thản nhiên nói: “Họ đến đây vì biết tình trạng giữa chị và Vân Tuấn đang căng thẳng.”

- Cái gì? Họ sao lại biết?

- Chị không muốn nói đến chuyện này. – Diệp Tòng Y nghiêng đầu nhìn nàng một cái, sắc mặt cực kỳ bình thản: “Chị và Vân Tuấn cũng ổn rồi.”

Hà Na nhìn cô trong chốc lát, bỗng nhiên nhẹ nhàng nhíu mày: “Nhìn qua, chị không được tốt lắm.”

Diệp Tòng Y cười nhẹ, cũng không nói tiếp, Hà Na nhớ đến những lần các cô chạm mặt ở công ty, đầu lại chuyển hướng ra ngoài cửa sổ, qua một hồi lâu mới chậm rãi nói: “Gần đây chị trốn em.”

[Bách hợp][Edit] Ái Sanh Nhật Ký - Quảng Lăng Tán NhiWhere stories live. Discover now