Chương 79: Lúc đó thế nào lại bị tai nạn xe cộ

12K 481 206
                                    

Chương 79: Lúc đó thế nào lại bị tai nạn xe cộ


Trên bàn đốt một cây nến đỏ, ngọn lửa xinh đẹp lay lay chiếu vào hai khuôn mặt tinh xảo như không có bất kỳ tì vết nào, thế nhưng ánh mắt lại đều lộ ra một luồng phức tạp.

Trịnh Duyệt Nhan làm như không có chuyện gì xảy ra, cầm dao nĩa ưu nhã cắt dĩa thức ăn, nhai kĩ nuốt chậm, qua một lúc lâu, nàng thấy Trầm Hàn Sanh vẫn ngồi ngay ngắn ở đối diện, cằm khẽ ngẩng lên: "Sao? Không đói bụng?"

- Tại sao em muốn làm như vậy?

Thanh âm Trầm Hàn Sanh trầm thấp vừa đủ chỉ có hai người có thể nghe được, giọng nói lại không giống như chất vấn, mà tràn đầy bất đắc dĩ.

- Chị đang hỏi em?

- Duyệt Nhan, em biết tôi đang nói gì. – Trầm Hàn Sanh hơi nhíu mày.

- Vậy à? – Trịnh Duyệt Nhan bưng ly rượu lên, khẽ nhấp một cái, lúc này mới không nhanh không chậm nói: "Em nghĩ những lời này em nên hỏi chị."

- Em... đó là ý gì?

- Chị nói em cho chị chút thời gian, em cho, chị nói muốn dọn đến Tử Duyệt ở, em tin, vì muốn làm bạn gái ôn nhu săn sóc chị, em lái xe chuẩn bị đi đón chị. – Khóe môi Trịnh Duyệt Nhan lộ nụ cười miễn cưỡng, trong mắt lại không có chút tiếu ý nào: "Thế nhưng Hàn Sanh, chị đang làm cái gì? Chị cùng vợ con người khác, đi theo làm tùy tùng, cống hiến sức lực, sau đó trong điện thoại, ung dung bình thản tạt vào mặt bạn gái dối trá."

- Duyệt Nhan, em... – Vẻ ngạc nhiên trên mặt Trầm Hàn Sanh lóe lên rồi biến mất, lập tức cúi đầu xuống, hai tay mất tự nhiên giao nhau ở trên bàn, hồi lâu, mới nhẹ giọng nói: "Xin lỗi."

- Nếu như chị đủ hiểu em, chị biết em có bao nhiêu ghét nghe hai chữ này, có thể thấy được, chị chẳng để bao nhiêu tâm trí lên em. – Mắt Trịnh Duyệt Nhan không nhìn nàng, tiện tay vứt khăn ăn qua một bên.

Trầm Hàn Sanh nhẹ nhàng cắn răng, bỗng nhiên ngẩng đầu lên: "Duyệt Nhan, là tôi lừa em, em mặc dù đã tìm đến tôi rồi, nhưng tại sao em còn muốn làm vậy với Tòng Y? Em biết rõ Tòng Y mong mỏi ly hôn như vậy, em còn muốn phức tạp lên, nói tất cả mọi chuyện cho Tào Vân Tuấn, thậm chí còn đưa địa chỉ nhà tôi cho hắn, khiến hắn tìm tới cửa, hắn lòng dạ nhỏ mọn, hiện tại y như điên rồi, nói có chết cũng sẽ không ly hôn..."

- Không ly hôn? Không ly hôn thì tốt. – Trịnh Duyệt Nhan dựa lưng vào cái ghế, chậm rãi nói: "Quay về với những tháng năm trước kia, con cũng có rồi. Có câu nói thế nào nhỉ, thà hủy một tòa miếu, cũng đừng hủy một hôn nhân, Hàn Sanh, em thấy chị cũng không cần quá cố chấp."

Trầm Hàn Sanh tức giận kinh ngạc nhìn nàng: "Duyệt Nhan, em quả thật khiến tôi không tin nổi! Em... thế mà lại có thể nói ra lời châm chọc như vậy! Trước đã bất chấp quan hệ tỷ muội, hoán đổi em với cậu ấy, giờ còn bằng lòng để tên bịp bợm vô sỉ tiếp tục như thế sao!"

- Em chưa bao giờ đặt giả thiết không ý nghĩa như vậy. – Thanh âm Trịnh Duyệt Nhan vẫn ngọt như cũ, cũng lãnh khốc khác thường: "Mỗi người đều có vận mạng của mình, đây có thể chính là vận mạng biểu tỷ, em khác với chị ấy, em không chỉ hoàn toàn nắm vận mạng của mình trong tay, thậm chí còn có thể nắm của người khác."

[Bách hợp][Edit] Ái Sanh Nhật Ký - Quảng Lăng Tán NhiWhere stories live. Discover now