Chương 49: Phải nói cho chị ấy biết tất cả!

13.1K 530 167
                                    

Chương 49: Phải nói cho chị ấy biết tất cả!

Ngọn đèn quán bar lóe sáng, đầu người bắt đầu khởi động, âm nhạc đinh tai nhức óc muốn vỡ màng nhĩ. Hà Na hiển nhiên khi đi cùng Tiểu Phương, cho dù là đến quán bar cũng chỉ đến Ái Muội, chưa từng đến nơi ầm ĩ ồn ào như vậy, ngây người một trận, đầu óc bất giác quay cuồng, trong lòng nảy sinh phiền phức, chỉ là Trịnh Duyệt Nhan ngồi bên cạnh, mái tóc dài động, thân mình không ngừng lắc theo tiếng nhạc, rất có tâm trạng, bảo mình không tốt nên kêu nàng đến.

- Ai, Duyệt Nhan, mày không cần uống nhiều vậy đâu, coi chừng xỉn! – Hà Na thấy nàng một ly lại thêm một ly, nhịn không được tới gần nàng, hai tay để lên miệng thành cái loa, hét lớn bên tai nàng.

Trịnh Duyệt Nhan đưa tay lược tóc, ngoái đầu lại nhìn rồi cười, đề cao thanh âm: “Say cũng không sao, mày ở đây để làm gì?”

Nói xong lại ngửa đầu, đem nốc cạn một ly rượu, Hà Na trừng mắt nhìn nàng: “Hôm nay mày bị gì vậy? Đột nhiên gọi tao tới, còn uống nhiều như vậy, cãi nhau với Trầm Hàn Sanh hả?”

- Ai nói?! – Trịnh Duyệt Nhan lưu động sóng mắt, cười khanh khách nói: “Tao với chị ấy tốt đẹp bao nhiêu à!” – Sau đó đột nhiên đứng dậy, nắm lấy tay nàng lôi kéo: “Đi, tao với mày nhảy.”

- Khoan khoan, mày chờ tao chút. – Hà Na nhìn thấy bộ dạng tràn đầy sức sống của nàng, biết vấn đề tối nay chính là khi nào mới có thể về đây, một tay chống đầu, một tay từ trong túi lấy điện thoại ra gửi tin nhắn cho Tiểu Phương, thế rồi mới ngẩng đầu lên, chỉ thấy mọi nơi đều là đầu người lắc lư, sớm đã không thấy thân ảnh Trịnh Duyệt Nhan. Nàng mới nhớ tới vừa rồi Duyệt Nhan uống không ít, trong lòng nảy lên vài phần sốt ruột, vội vàng rời khỏi chỗ, hướng đến chỗ sàn nhảy, gần như từng bước từng bước đẩy người khác đi, đưa mắt tìm kiếm, qua một hồi lâu, rốt cuộc cũng thấy thân ảnh điên cuồng nhảy múa của nàng, người bên cạnh nàng đều tự động lùi ra một chỗ trống, một đám người vây quanh nàng, thưởng thức dáng người nóng bỏng của nàng, phấn khích vì kĩ năng nhảy, tiếng cười tiếng hoan hô liên tiếp vang, Hà Na bị những âm thanh đó làm cho đầu óc càng choáng vàng, không kìm hãm được ấn ấn thái dương.

Lưu luyến ở quán bar một vài giờ, khi đi ra khỏi, Hà Na hít thật sâu không khí trong lành, cuối cùng khi cảm thấy thư thái, cũng là lúc Trịnh Duyệt Nhan cũng còn một chút thanh tỉnh, nàng nghiêng đầu hỏi Duyệt Nhan muốn đi chỗ nào, người sau nỉ non nói ra hai chữ “Tử Duyệt”, liền ngã vào ghế phó lái, không còn phản ứng gì, Hà Na thở dài, cúi người thay nàng thắt dây an toàn, sau đó khởi động xe, ô tô nhanh chóng hướng đến khách sạn Tử Duyệt mà bay đi.

Câu lạc bộ hộp đêm Lạc Đình lúc này toàn oanh thanh yến ngữ, vô cùng nào nhiệt. Một nam thanh niên béo ục ịch thấp lùn lại ngồi trên ghế sô pha vô cùng sang trọng, mỗi tay ôm một nữ tử trang điểm tinh xảo, thần thái cực kỳ lỗ mãng, cằm hơi hơi nâng lên, hướng hai cô gái trẻ tuổi kiều diễm: “Xuân Nhã, Y Lộ, Tào tiên sinh lần này có đại ân với anh, đêm nay dù thế nào, bọn em cũng phải tiếp đãi cậu ta thật tốt, nếu không anh sẽ không vui đâu.”

[Bách hợp][Edit] Ái Sanh Nhật Ký - Quảng Lăng Tán NhiWhere stories live. Discover now