Chương 105: Tha thứ cho tớ lần thứ hai yêu cậu

15.9K 554 198
                                    

Chương 105: Tha thứ cho tớ lần thứ hai yêu cậu


Đầu bưng bưng lên, cảm giác choáng váng, trời đất xoay chuyển, linh hồn và thân thể như dần dần rời khỏi nhau, thế nhưng trong quay cuồng, thanh âm căm hận của Hà Na cũng vẫn rõ ràng truyền vào trong tai cô, chợt xa chợt gần.

- Ngày đó bọn em đến chỗ chị ăn, Tiểu Phương vô tình phát hiện dưới giường, ảnh chụp hiện tại đang trong tay anh ấy, đĩa thì em tìm người làm lại, hiện nay chỉ có em xem qua, em nghĩ, đây là nguyên nhân Hàn Sanh rời khỏi. Em do dự nhiều ngày, không biết có nên nói cho chị biết không, thế nhưng, Tòng Y, Trầm Hàn Sanh sẽ không trở lại bên cạnh chị nữa, đời này còn dài, em không muốn chị lại ôm mộng tưởng mà sống, em biết chị yêu chị ta cỡ nào, chắc hẳn cuộc đời chị phải mở ra một trang mới rồi.

- Không... - Môi Diệp Tòng Y không ngừng run rẩy, nhưng lại như mất tiếng, thậm chí ngay cả một lời rõ ràng cũng không phun ra nổi, cô muốn che lỗ tai lại không nghe nữa, nhưng thân thể lại mềm nhũn ngồi phịch xuống ghế.

Hà Na như hạ quyết tâm tàn khốc, tiếp tục nói: "Chị ta không phải là thánh nhân, chị theo Tào Vân Tuấn nhiều năm như vậy, cũng đã kết hôn, cũng đã sinh con, nếu như nói chị ta một chút cũng không e dè, em không tin. Lúc trước không phải chị nói Hàn Sanh có một thời gian rất kì lạ sao? Mấy ngày nay em suy nghĩ lại toàn bộ những chuyện trước kia vô số lần, Tào Vân Tuấn cầm ảnh chụp có phải là vì uy hiếp Hàn Sanh, đưa đĩa để kích thích chị ta, bảo chị ta rời khỏi chị, kiểu này là ai cũng chịu không nổi. Tuy rằng cuối cùng chị đâm một dao dọa sợ Tào Vân Tuấn, nhưng gặp dữ hóa lành, thuận lợi ly hôn, nhưng Trầm Hàn Sanh cũng không chấp nhận được chị, mà lựa chọn Duyệt Nhan. Nghĩ như vậy, tất cả mọi chuyện đều được giải thích hợp lý... Tòng Y, Tòng Y!"

Nàng còn muốn nói nữa, lại phát hiện thần sắc Diệp Tòng Y càng ngày càng kì quái, mắt ngơ ngác nhìn thẳng tắp, như dại ra, không có chút phản ứng nào, nàng kêu một tiếng, hai tay cầm tay cô, nhưng xúc giác thấy lạnh lẽo, không khỏi càng thêm kinh hãi: "Tòng Y, Tòng Y, chị làm sao vậy? Tòng Y, chị đừng làm em sợ!"

Nàng liều mạng lắc lư thân thể cô, Diệp Tòng Y lại như con rối để tùy nàng lung lay, Hà Na luống cuống, nâng đầu cô, hai tay thỉnh thoảng vỗ mặt cô, giọng nói mang theo tiếng khóc: "Tòng Y, chị tỉnh lại, Tòng Y, chị tỉnh lại, chị tỉnh lại!"

"Tách", một giọt nước mắt ấm áp rơi trên mu bàn tay Diệp Tòng Y, tròng mắt cô giật giật, nhìn chằm chằm vào nàng, thanh âm mỏng như tơ nhện: "Hiện tại ở đâu?"

Nước mắt Hà Na chưa khô, không hiểu ra sao: "Cái gì?"

Đau đớn không nói nên lời lướt qua lục phủ ngũ tạng, Diệp Tòng Y siết chặt bàn tay, dùng hết khí lực toàn thân, từng chữ một nói: "Đĩa, CD, đưa chị."



Ngồi tiệm trong cà phê, cách tấm thủy tinh nhìn ra phía ngoài, biển xanh trời trong xa xa, còn có màu trắng thuyền buồm thu hết vào mắt, một tay Trầm Hàn Sanh nâng cằm, đang nhìn bên ngoài xuất thần, Trịnh Duyệt Nhan thong thả chầm chậm đi tới, đặt lên bàn một chiếc cốc, nhẹ nhàng đẩy qua trước mặt nàng. Trầm Hàn Sanh giương mắt nhìn nàng, một tay nàng chống nạnh, ánh mắt quyến rũ đến cực điểm: "Nếm thử đi."

[Bách hợp][Edit] Ái Sanh Nhật Ký - Quảng Lăng Tán NhiUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum