Chương 56: Nhật ký yêu Sanh (sáu)

12.3K 511 32
                                    

Chương 56: Nhật ký yêu Sanh (sáu)

Ngày 16 tháng 7.

Cơm trưa là Hàn Sanh làm, tôi lần đầu tiên biết, vì sao cậu ấy lại nấu ăn giỏi như vậy, thật kinh hỉ, nhưng theo lời mẹ cậu ấy nói tôi biết được, khi cậu ấy học tiểu học đã nấu cơm cho cả nhà, lòng tôi lại bắt đầu đau.

Hàn Sanh chính là người như vậy, cậu ấy sẽ không chủ động nói tất cả về mình, nhưng tiếp xúc với cậu ấy càng lâu, hiểu biết cậu ấy càng sâu, sẽ phát hiện trên người cậu ấy càng nhiều luồng chớp, sau đó bị hấp dẫn không kiềm được.

Hàn Sanh, rốt cuộc là có cái gì cậu ấy không làm được không?

Suốt một buổi chiều, tôi đều được hưng phấn quây quanh, tôi lôi kéo Hàn Sanh, đi trên những con đường đan xen ở thôn làng, tôi tò mò cuối mỗi con đường sẽ thông đến đâu, một khoảng thời gian tôi thật sự có ý nghĩ, muốn cùng Hàn Sanh chọn một con đường, như thế, hai chúng tôi vĩnh viễn sẽ không đi ra.

Ý tưởng ngớ ngẩn không thực tế như vậy, tôi cũng cảm thấy mình buồn cười.

Thời gian đó rất vui vẻ, nhưng vì Hàn Sanh muốn đi Quảng Châu làm thêm, giống như trong ánh nắng mặt trời rộng lớn có một bóng tối, mà từ đầu đến cuối đều tồn tại trong lòng tôi.

Xa cách là chuyện rất khó chịu, mặc dù chỉ ngắn ngủi hai tháng. Huống chi, tuy rằng cảm thấy bản thân mình có thể phát huy ở đại học, nhưng tương lai của chúng tôi rốt cuộc sẽ ở nơi nào, tất cả tôi đều không biết.

Bởi vì những suy nghĩ này vẫn lòng vòng trong lòng trong đầu, nên khi buổi tối nằm trong lồng ngực Hàn Sanh, tôi cố lấy dũng khí, lại một lần nữa ngẩng đầu, nhắm mắt lại, chủ động hôn cậu ấy, từ sau buổi tối đó, đây là lần thứ hai chúng tôi hôn môi.

Lúc mới bắt đầu Hàn Sanh rất rụt rè, chẳng qua cậu ấy mặc cho tôi hôn, cũng không đáp lại tôi giống lần đó, ngay khi độ ấm trong lòng tôi giảm dần, chuẩn bị buông cậu ấy ra, cậu ấy lại đột nhiên trở nên kích động, gắt gao ôm tôi, bắt đầu nhiệt liệt hôn lại tôi.

Căn phòng tối như mực chỉ có hai chúng tôi, khiến cho chúng tôi so với lần trước càng không chút kiêng kỵ, tiếng thở dốc của Hàn Sanh dồn dập bên tai tôi, làm cho tôi mặt đỏ tim đập, mỗi lỗ chân lông trên người đều trở nên vô cùng mẫn cảm, còn có, sung sướng.

Chúng tôi ôm nhau, hôn nhau, vuốt ve nhau, nhu tình như nước, giống như bị bỏ đói, trong lòng còn có một nơi trống trơn, làm người ta khó có thể chịu được.

Mãi cho đến khi Hàn Sanh đưa tay vuốt ve bụng tôi, đưa tay hướng đến ngực, tôi không nhịn được khẽ rên một tiếng, tay nắm chặt tay cậu ấy, ngăn động tác của cậu ấy lại.

Thoáng cái, không khí như ngưng kết, chúng tôi cầm cự ở đó.

Tôi khẩn trương cắn môi, nói không nên lời, nhưng bản thân cảm giác bàn tay mà mình đang nắm lấy tay cậu ấy, đang khẽ run. Tôi không phản cảm với cậu ấy như vậy, tuyệt đối không, chỉ là phản xạ có điều kiện, điều này thật sự làm người ta ngượng ngùng không biết phải làm sao.

[Bách hợp][Edit] Ái Sanh Nhật Ký - Quảng Lăng Tán NhiWhere stories live. Discover now