Chương 102: Viên bi dẫn đến bí mật

10.7K 413 58
                                    

Chương 102: Viên bi dẫn đến bí mật


Tiết xuân trong lơ đãng đã lặng lẽ biến mất, chớt mắt một cái đã đến đầu hạ.

Ánh mặt trời sáng sớm xinh tươi trong trẻo, xuyên qua cửa sổ ánh lên thân người, hơi ấm tràn ngập trong căn phòng, từng chút từng chút một thấm vào da thịt. Trên bệ cửa sổ rộng rãi có vài chậu cây đã nảy mần tươi tốt, xanh um, ánh mắt trời chiếu xuống khiến chúng tản ra hào quang rực rỡ.

Diệp Tòng Y tưới nước xong, để bình tưới cây qua một bên, dựa vào cửa sổ phía trước, đưa tay nhẹ nhàng vuốt ve phiến lá nhẵn bóng to rộng, dáng vẻ ấy như một người mẹ hiền từ đang chăm sóc con nhỏ.

- Tòng Y, chị có thể thay mới mấy cái cây này được không, nhìn một cái, đập vào mắt chỉ có màu xanh, đơn điệu quá, em thấy chị đổi đi, bày vài chậu hoa be bé màu sắc một chút, đó mới đẹp á.

Hà Na ăn chực xong bữa sáng, cầm tách cà phê từ phòng ăn đi ra, lanh mồm lanh miệng kiến nghị, Diệp Tòng Y thu hồi biểu cảm suy gẫm, mỉm cười, xoay người lại: "Chị muốn thay quần áo, chuẩn bị đưa Tuyết Nhi đến trung tâm học múa, lát nữa em trở về nhà, hay ở đây, hay có hoạt động nào khác bên ngoài, tùy em."

Hà Na không vui: "Chị có thể có ngày nào đó không bỏ rơi em không?"

- Không thể.

Thanh âm tuy ôn nhu, nhưng giọng nói cũng không thể nghi ngờ, Hà Na lập tức để tách xuống, ngẩng đầu lên, trên mặt hiện lên nụ cười nịnh nọt: "Em đi với chị đến tiệm sách!"

Bên môi Diệp Tòng Y hiện lên nụ cười thản nhiên, nghiêng đầu, dùng đôi mắt xinh đẹp trong suốt nhìn nàng, không nói đồng ý, cũng không phản đối, Hà Na bĩu môi, đưa tay xin hàng: "Được rồi, em không đi."

Lòng Hà Na tràn đầy thất vọng, ngồi trên ghế sa lon chán chường chơi điện thoại di động, xem danh bạ từ đầu đến cuối, vẫn không thấy người nào muốn rủ đi chơi, nhịn không được ngả người vào ghế, hét thảm một tiếng: "Lẽ nào cuối tuần của mình cứ trôi qua như vậy?"

Một cái đầu nhỏ vươn ra khỏi cửa, cười hì hì nhìn nàng: "Dì Hà Na, không ai chơi với dì sao?"

Hà Na lập tức ngồi thẳng dậy, mặt sa sầm: "Nhóc kia, nói bậy bạ gì đó, ai nói không ai chơi với dì!"

- Dì nói chứ ai, dì luôn miệng nói mẹ không chơi với dì. – Tào Ấu Tuyết đảo con ngươi đen láy, bi bô mở miệng, giống như Hà Na muốn cướp mẹ vậy: "Thế nhưng dì không phải đã có chú Phương rồi sao?"

HN hừ một tiếng: "Đi nơi khác rồi."

Vừa mới dứt lời, cửa phòng được kéo ra hoàn toàn, Diệp Tòng Y ôm lấy Tào Ấu Tuyết đi tới, thuận miệng hỏi: "Tiểu Phương đi nơi khác? Đi đâu?"

- Ách. – Hà Na nghẹn lời một chút, nói: "Anh ấy được mời đám cưới kết hôn, đến đó tham dự."

- Nói đến đám cưới, hai người cũng làm chuyện của mình đi.

Hà Na nói: "Em van chị, bọn em đăng ký kết hôn rồi, chỉ còn mỗi cái tiệc cưới thôi chứ bao nhiêu, không cần vội."

[Bách hợp][Edit] Ái Sanh Nhật Ký - Quảng Lăng Tán NhiWhere stories live. Discover now