Chương 4: Muốn nhận được, trước phải cho đi

19.1K 602 29
                                    

Chương 4: Muốn nhận được, trước phải cho đi

Trầm Hàn Sanh một tay chống cằm, không quan tâm quay đầu sang, dưới ngọn đèn mờ ảo, một khuôn mặt trẻ thanh xuân tỏa sáng đập vào mi mắt, là một cô nàng rất xinh đẹp, sắc váy lửa đỏ bao bọc lấy thân hình thon mảnh tinh tế của nàng, một đôi mắt mèo mở to tựa như bảo thạch trong suốt lóe sáng. Dường như đã gặp qua ở đâu, Trầm Hàn Sanh nhất thời có chút sợ run.

Hà Na đứng dậy, tay vỗ vào bả vai Trịnh Duyệt Nhan, mở miệng giới thiệu: “Nào nào, giới thiệu một chút, vị mĩ nữ này là chị em tốt của tôi, Trịnh Duyệt Nhan, ờ, người này là Bartender, tên hơi hài chút, Phương Viên, Duyệt Nhan, mày nên nếm thử rượu anh ta làm.” Nói tới đây, môi lộ ra một tia cười quyến rũ: “Duyệt Nhan, mày gọi anh ta là Tiểu Phương là được rồi, đây là bạn của anh ta, hôm nay lần đầu gặp, Tiểu Phương, tôi nghe anh gọi nàng là Hàn Sanh, phải không?”

- Ừm. – Trầm Hàn Sanh khẽ gật đầu.

Một ly rượu nhỏ màu đỏ được mang đến trước mặt Duyệt Nhan, vừa nhìn Trầm Hàn Sanh vừa cúi đầu uống rượu, đường cong cương nghị trên mặt lộ ra một tia nhợt nhạt: “Xin lỗi, người bạn này của tôi, trời sinh không thích nói nhiều, mọi người thứ lỗi.”

- Không sao. – Hà Na nghiêng mình dựa vào quầy bar, khóe mắt bay bổng nhìn Trầm Hàn Sanh, bỗng nhiên cười: “Tính cách này khiến tôi an tâm.”

Trầm Hàn Sanh nghe nói như thế, nghiêng đầu nhìn nàng một cái, lạnh nhạt cười: “Tôi và Tiểu Phương là bạn tốt, bạn bè thôi.”

Hà Na không ngờ nàng lại nói ra trực tiếp như vậy, rất sửng sốt, Trịnh Duyệt Nhan nghe vậy bật cười, một tay cầm ly rượu, đi vòng qua quầy bar, ngồi xuống bên cạnh Trầm Hàn Sanh. Tay Hà Na không tự chủ được từ trên vai Duyệt Nhan rơi xuống, sau một lúc lâu, Hà Na vân vê mái tóc hạt dẻ dài của mình, tiếp tục ngồi xuống, vung tay lên mạnh mẽ hào phóng nói: “Nào! Chúng ta uống rượu, đêm nay tôi mời!”

Nghệ sĩ biểu diễn trên sân khấu say đắm, thân người đung đưa theo chiếc saxophone, chói lên ánh vàng trong tia sáng rực rỡ.

Nghe thấy tiếng nhạc du dương ở đây, Trịnh Duyệt Nhan tâm tình tức khắc trở vui vẻ, miệng nàng hơi cong, mắt nhìn chất lỏng đỏ tươi trong ly.

- Chị hình như không hề nhớ ra em, bác sĩ Trầm.

Thanh âm của nàng rất nhẹ, nhẹ đến nỗi khiến người ta cơ hồ không thể nghe thấy, duy chỉ có ba chữ cuối cùng tăng thêm ngữ khí. Trầm Hàn Sanh buông ly xuống, nghiêng đầu mỉm cười: “Lúc đầu thì tôi không nhớ.”

- May là bây giờ chị đã nhớ ra, nếu không em sẽ chịu đả kích lớn mất. – Trịnh Duyệt Nhan theo bản năng nhìn nhìn Hà Na bên kia, thấy nàng ghé vào quầy bar, nghe Tiểu Phương nói gì đó, tựa hồ tất cả tâm trí đều đặt trên người hắn, căn bản không chú ý các nàng bên này. Đồ nữ nhân trọng sắc khinh bạn, Trịnh Duyệt Nhan không khỏi ở trong lòng cười mắng một câu.

- Trí nhớ tôi không phải tốt lắm, hơn nữa mỗi ngày tiếp xúc với quá nhiều người.

Ngữ khí thực bình thản nghe không ra ý áy náy, Trịnh Duyệt Nhan cũng không để ý đến, sóng mắt chuyển đi: “Tiểu Phương là bạn bè của chị, vậy chị chắc là khách quen của nơi này?”

[Bách hợp][Edit] Ái Sanh Nhật Ký - Quảng Lăng Tán NhiOnde as histórias ganham vida. Descobre agora