Chương 120: Nếu chúng ta có thể kết hôn thì tốt biết bao (hoàn)

25.2K 652 144
                                    

Chương 120: Nếu chúng ta có thể kết hôn thì tốt biết bao


Gian phòng rất lớn, thảm nhung lông cừu trắng, chiếc bàn gỗ tử đàn, bộ đồ ăn cầu kỳ, bố trí theo phong cách cổ kính, xa hoa nhưng không mất đi tính trang nhã. Thế nhưng chỉ có ba người dùng cơm, bầu không khí tất nhiên vô cùng an tĩnh.

Trầm Hàn Sanh ngồi nghiêm chỉnh, nhìn mơ hồ khuôn mặt uy nghiêm cực kỳ có vài phần giống Trịnh Duyệt Nhan, lòng bàn tay gần như thấm mồ hôi, Diệp Tòng Y cảm thấy nàng bối rối, từ dưới bàn lén đưa tay, nắm tay nàng, tỏ vẻ cứ thoải mái.

Trịnh Thái ho khan một tiếng, hỏi Trầm Hàn Sanh: "Uống chút rượu nhé?"

Trầm Hàn Sanh vội vàng lắc đầu: "Không, con không uống rượu."

- Có thể thử uống một chút, cơ mà cẩn thận là được. - Trịnh Thái cũng lơ đễnh, tự mình nói: "Con gái chú mười tuổi đã thích ra vào quán bar, luyện cho tửu lượng cao mới đi ra, lúc đó chú rất nổi giận, nhưng bây giờ ở nhà, đôi khi có con bé đối ẩm mấy ly cùng, cảm giác cũng rất hưởng thụ."

Diệp Tòng Y mím môi mà cười: "Hàn Sanh, vậy cậu uống chút cùng dượng đi."

Bồi bàn đưa đến một ly rượu nhỏ, rót đầy một ly cho nàng, sau đó Trịnh Thái bảo lui xuống, thì lặng yên không tiếng động lui đi.

- Nào, hôm nay rốt cuộc cũng chính thức gặp mặt lần đầu tiên, chúng ta uống một ly. Tòng Y, cơ thể con mới khôi phục không bao lâu, con uống trà là được rồi.

- Vâng.

Rượu là Trịnh Thái cất ở đây, Trầm Hàn Sanh cũng không biết là rượu gì, nhấp một miếng, cảm thấy tinh khiết, thơm ngát và mềm mại, chỉ chốc lát sau, gò má trắng nõn lập tức có chút hồng hào đẹp đẽ.

Trịnh Thái để ly rượu xuống, chỉ chỉ bàn đầy thức ăn: "Dùng bữa."

- Vâng. - Trầm Hàn Sanh duỗi đũa đến đĩa rau, Diệp Tòng Y tự mình chủ động, múc chén canh vi cá cho Trịnh Thái, rồi múc một chén đặt ở trước mặt Trầm Hàn Sanh.

Trịnh Thái bí mật quan sát Trầm Hàn Sanh: "Con quen Tòng Y từ Cao trung?"

- Vâng, cấp ba khi Tòng Y chuyển tới lớp con.

- Tòng Y nói thành tích con rất tốt.

Trầm Hàn Sanh không nghĩ tới Diệp Tòng Y còn đề cập qua điều này với Trịnh Thái, hơi cảm thấy ngại, nhẹ giọng nói: "Tạm được... ạ."

Trịnh Thái nhìn thoáng qua Diệp Tòng Y, bỗng nhiên nở nụ cười: "Tòng Y khi còn bé thật biết điều khéo léo đáng yêu, đặc biệt khiến người ta thương yêu, con bé ở trong trường cũng rất được bạn học hoan nghênh nhỉ?"

Trầm Hàn Sanh ăn ngay nói thật: "Rất được con trai hoan nghênh, duyên với con gái thì bình thường."

- Ha ha! Vậy là chú đây nghĩ sai rồi. - Trịnh Thái phát ra tiếng cười sang sảng, Diệp Tòng Y đỏ mặt lên, kháng nghị nói: "Nào có?!"

Trịnh Thái hăng hái tâm trạng có vẻ tốt, nói: "Trước đây con ở Thánh Hòa đúng không, chú và chủ nhiệm Lương là người quen cũ, ông ấy đánh giá con rất cao, cái gì mà tốt nghiệp trường danh giá, vượt qua thử thách chuyên ngành, thái độ đối nhân xử thế khiêm tốn lễ độ, không giống như thanh niên kiêu ngạo kiêu kỳ, toàn nói lời khen ngợi."

[Bách hợp][Edit] Ái Sanh Nhật Ký - Quảng Lăng Tán NhiWhere stories live. Discover now