Chương 34: Tôi muốn gặp cậu

13.2K 507 57
                                    

Chương 34: Tôi muốn gặp cậu

Nhà Tiểu Phương lúc này rất náo nhiệt, Tiểu Phương cùng Trầm Hàn Sanh thảo luận thức ăn gì cần chuẩn bị, Hà Na hưng cao thải liệt không ngừng dọn dẹp đồ đạc trong phòng, thỉnh thoảng lại đến nói một hai câu, khi chuông cửa vang lên, nàng lớn tiếng hét lên: “Tòng Y và Duyệt Nhan đến đấy!” Buông chuyện đang làm trong tay, hưng phấn chạy tới mở cửa.

* Hưng cao thải liệt: hăng hái bừng bừng, tâm tình vui vẻ.

Diệp Tòng Y vừa vào cửa, liền cảm giác được một đạo ánh mắt hướng vào mình. Từ ngày cô và Trầm Hàn Sanh náo loạn không vui, hôm nay là lần đầu tiên gặp lại, cô vẫn rất cực khổ khắc chế ý niệm muốn liên lạc, nhưng tưởng niệm trong đầu chưa bao giờ ngừng, lúc này gặp mặt, trong lòng ngũ vị tạp trần, ủy khuất, sợ hãi, còn có cảm giác tuyệt vọng không nói thành lời.

* Ngũ vị tạp trần: năm vị ngọt, chua, đắng, cay, mặn pha trộn, ý chỉ cảm xúc hỗn tạp.

Cô cố nén ghen tuông trong mũi, làm bộ không nhìn đến Trầm Hàn Sanh, chỉ lo chào hỏi với Tiểu Phương và Hà Na. Trịnh Duyệt Nhan lướt qua mọi người, lập tức đi đến trước mặt Trầm Hàn Sanh, cười nói: “Nhìn thấy chị, đột nhiên em nhớ đến một chuyện, em quên mang rượu.”

Trầm Hàn Sanh thu hồi ánh mắt thất vọng, không tập trung nói: “May mắn là thế.”

Hà Na một bên nghe được, cười nói: “Mày xem thường thành ý mời khách của bọn tao quá, đến đây mà còn sợ không có rượu uống sao?”

Tiểu Phương rót cho các cô mỗi người một ly trà: “Rượu là không thể thiếu, nhưng chỉ có thể thiển thường triếp chỉ, để cho mọi người còn phải lái xe về.”

* Thiển trường triếp chỉ: chỉ thử một chút cho biết rồi thôi.

Trịnh Duyệt Nhan cười nói đùa: “Nghe như anh sợ bọn tôi đổ thừa uống say không chịu về.”

Hà Na trừng mắt nhìn, nhân cơ hội nói: “Say cũng chẳng sợ, nhà Hàn Sanh chẳng phải ngay trên kia sao? Chị ấy sẽ giữ mày lại.”

Trịnh Duyệt Nhan cùng Trầm Hàn Sanh đồng thời cười cười, chỉ là người trước thì thoải mái, còn người sau lại thấy xấu hổ, nhưng cảnh này trong mắt Diệp Tòng Y lại biến thành tâm đầu ý hợp, trong phòng vốn náo nhiệt lại trở nên an tĩnh. Tiểu Phương nhận thấy không khí hơi biến đổi, ha ha cười: “Hàn Sanh, chúng ta vào nhà bếp đi, tôi làm trợ thủ cho em.” Trầm Hàn Sanh gật gật đầu: “Được.” Trịnh Duyệt Nhan giơ tay lên: “Em phụ trách rửa rau.”

Hà Na thấy ba người bọn họ đi vào nhà bếp, mới đặt mông ngồi xuống ghê sô pha, thoải mái dựa vào gối: “Tốt quá, bọn họ giành hết việc rồi, em với chị rảnh rỗi.” Nói xong, nàng kinh ngạc chỉ chỉ sô pha: “Tòng Y, chị ngồi đi!”

- Ừm. – Diệp Tòng Y ngồi xuống bên cạnh nàng.

- Sức mạnh tình yêu thật thần kỳ, đúng không? Chị đã bao giờ thấy Duyệt Nhan chịu khó vậy chưa?

Diệp Tòng Y máy móc đáp một câu: “Đúng vậy.”

Hà Na lại bỗng nhiên ý thức được nói về chuyện tình yêu, đối với Diệp Tòng Y không thích hợp, trong lòng bất giác có điểm hối hận, nàng cẩn thận nhìn biểu tình Diệp Tòng Y, quả thật thấy vẻ mặt cô có chút hốt hoảng rời rạc, liền chỉ chỉ cái ly trên bàn: “Tòng Y, chị uống trà nha.”

[Bách hợp][Edit] Ái Sanh Nhật Ký - Quảng Lăng Tán NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ