Chương 103: Vì chị băn khoăn

10.4K 435 27
                                    

Chương 103: Vì chị băn khoăn


Ăn xong cơm tối, Tiểu Phương chủ động thu dọn chén đũa, lại trêu chọc Tào Ấu Tuyết đã đời rồi mới nói chúc ngủ ngon với mẹ con Diệp Tòng Y, cùng Hà Na xuống lầu về nhà mình.

Vừa vào cửa, Hà Na hỏi: "Tối nay anh làm sao vậy? Lúc ăn tối cứ lơ tơ mơ."

- Hả? – Tiểu Phương xoa xoa thái dương, ngồi xuống ghế sa lon duỗi thẳng chân, nói: "Đi máy bay mệt."

- Vậy lát ngủ sớm một chút, không được chơi máy tính, em pha ly sữa cho anh.

Tiểu Phương thấy nàng rời khỏi, ngồi dậy, từ trong ngực lấy ra một túi văn kiện màu vàng, dốc túi lên bàn trà, một đống mảnh vụn lập tức rơi xuống, chất núi trước mặt hắn, hắn nhíu chặt mày, từng từng mảnh từng mảnh cố gắng chắp vá lại, từ đó nhìn ra chút đầu mối.

- Anh đang làm gì? – Hà Na bưng vào hai ly sữa nóng, nét mặt vô cùng ngạc nhiên.

- Anh cũng không biết anh đang làm gì. – Tiểu Phương nhận ly sữa uống một ngụm, chỉ vào thứ trên bàn trà: "Hồi tối anh giúp Tuyết nhi tìm viên bi, dưới giường Hàn Sanh thấy thứ này."

- Dưới giường? – Hà Na cúi người xuống, cầm lấy mảnh vỡ nửa cái CD, lại tìm nửa kia, càng cảm thấy lạ: "Đây là cái gì? Sao biến thành như vậy? Anh không nói với Tòng Y, cứ như vậy lấy đi được không?"

- Anh cũng không biết đó là gì, nhưng những mảnh vụn này, anh phải ghép lại từng cái. – Tiểu Phương cúi đầu, nghiêm túc chắp vá ảnh chụp, nói: "Trực giác cho anh biết, những thứ này có thể rất quan trọng, thậm chí có thể liên quan tới nguyên nhân Hàn Sanh bỏ rời. Dời cái giường đi rất khó, Hàn Sanh không để trong ngăn tủ khóa lại, mà để ở chỗ này, hiển nhiên không muốn Tòng Y biết, chờ anh biết rõ đây là cái gì, nói cho Tòng Y biết cũng không muộn."

Hà Na vừa nghe lời này, tinh thần lập tức tỉnh táo, tới gần hắn: "Đây đều là ảnh chụp ai đó?"

- Bây giờ vẫn chưa nhìn ra, ảnh đã bị xé thành từng mảnh, em xem một chút mảnh này bị bóp thành gì đây, ghép lại rất căng, có thể phải phí nhiều thời gian. - Hai bên lông mày rậm rạp của Tiểu Phương nhíu lại, trầm tư nói: "Nhưng càng như vậy, anh càng thấy lạ, đây rốt cuộc là ảnh gì, lại khiến Hàn Sanh căm hận như vậy."

- Được rồi, nếu như vậy, chúng ta gỡ bí mật này, em hi vọng cái này có thể giúp chút cho Tòng Y. – Hà Na giơ lên hai mảnh CD: "Ngày mai em tìm tiểu Đường, bảo cậu ấy giúp em làm cái này."

Tiểu Phương lắc đầu: "Khỏi tìm, cái này đã gãy vậy, nhất định hư rồi, không dùng được nữa."

- Thử xem một chút chứ, anh đừng quên tiểu Đường là dân chuyên nghiệp sửa đồ kỹ thuật số, cho em xem chút nội dung cũng được, em lại muốn Trầm Hàn Sanh đang làm trò gì.

- Tùy em. – Tiểu Phương hiển nhiên không ôm hi vọng, chuyên chú xử lý mảnh vụn trong tay.

- Được rồi. – Hà Na nắm lấy đôi vai rộng của hắn, thúc dục: "Đêm này ngủ sớm một chút, đừng hiếu kỳ quá, ngày mai làm cũng không muộn."

[Bách hợp][Edit] Ái Sanh Nhật Ký - Quảng Lăng Tán NhiWhere stories live. Discover now