Chương 78: Tôi khó chịu, các người đừng mong dễ chịu!

12.5K 447 53
                                    

Chương 78: Tôi khó chịu, các người đừng mong dễ chịu!


Dưới ánh đèn đường, Trầm Hàn Sanh giằng co cùng Tào Vân Tuấn, bầu không khí giữa hai người đầy mùi thuốc súng, Diệp Tòng Y thoạt nhìn lại thành người ngoài cuộc. Gân xanh trên trán Tào Vân Tuấn cuồn cuộn nổi lên, tay phải không tự chủ được nắm chặt, hoàn toàn mất đi tao nhã ngày thường, cứ như một giây sau sẽ xông lên, bạo đánh Trầm Hàn Sanh một trận.

Diệp Tòng Y bị tia hung ác trong mắt hắn hù dọa, nghĩ đến ngôn từ hắn từng rêu rao muốn giết người, theo bản năng càng tiến lên, chắn trước người Trầm Hàn Sanh. Trầm Hàn Sanh lại có vẻ hết sức trấn định, đỡ đôi vai gầy yếu của cô, khẽ trấn an nói: "Tòng Y, không sao cả." Tâm trạng lại bởi vì hành động của cô mà sinh ra một chút cảm động, ánh mắt trở nên nhu hòa dần.

Tâm trạng bừng bừng đố kị của Tào Vân Tuấn lên cực điểm, ngực hắn phập phòng, nhìn chằm chằm Trầm Hàn Sanh hồi lâu, từ từ tỉnh táo lại.

 - Lừa dối? – Hắn hừ lạnh một tiếng: "Bác sĩ Trầm chẳng lẽ không biết sao, tất cả những gì tôi làm đều là do cha mẹ vợ bày mưu đặt kế, tôi thương cảm cho lòng yêu thương con gái của hai vị lão nhân, đồng thời cũng là bởi vì yêu Tòng Y, không đành lòng để cô ấy lầm lạc, coi như lừa dối, nhưng cũng là thiện ý, tại sao tâm tôi phải thẹn?"

Diệp Tòng Y không thể nhịn được nữa, kêu lên: "Tào Vân Tuấn, câm miệng! Tôi... tôi làm sao lại quen biết người như anh? Thì ra hai mươi năm qua, là do mắt tôi mù!"

- Tòng Y, anh biết em hận anh, chuyện của chúng ta để sau nói tiếp, có một số việc anh có thể giải thích. – Tào Vân Tuấn nhìn cô một cái, dáng dấp xuống nước năn nỉ.

Trầm Hàn Sanh cười cười: "Tào luật sư quả nhiên là tiểu nhân, hơn nữa còn là tiểu nhân đích thực khoác da quân tử, chuyện đê tiện vô sỉ như vậy, vào miệng anh lại biến thành đàng hoàng, cái này thực sự bội phục."

- Trầm Hàn Sanh, tôi mặc kệ cô và Tòng Y quen biết bao lâu, quan hệ với cô ấy là gì, tôi chỉ muốn nói, đến bây giờ cô ấy vẫn là vợ tôi, hơn nữa vĩnh viễn là con gái của mẹ cô ấy, dù là khi nào, pháp luật đều đứng ở bên tôi. – Tào Vân Tuấn chịu đựng lửa giận trong lồng ngực, vẻ mặt âm trầm nói: "Hôm nay tôi đến, chỉ là muốn biết một chút, người xáo xào gia đình tôi thành nát bét rốt cuộc là một hạng người gì, đồng thời cũng cho cô một lời khuyên thiện ý, tránh xa vợ tôi ra một chút! Hiện tại, tôi muốn nói chuyện với vợ về gia đình, làm phiền bác sĩ Trầm tránh mặt giây lát."

Hắn mở miệng là vợ này vợ nọ, gần như khiến Diệp Tòng Y tức giận đến thổ huyết, cô không đợi Trầm Hàn Sanh mở miệng, liền lập tức nói: "Tôi với anh không có gì để nói cả! Điều muốn nói, lần trước đã nói rõ ràng cho các người rồi! Ngoại trừ chuyện ly hôn, tôi sẽ không nói bất cứ chuyện gì với anh!"

Mắt Tào Vân Tuấn nhìn chằm chằm vào cô: "Tòng Y, lẽ nào em lại đoạn tuyệt như vậy? Em không nghĩ đến tình cảm đã qua của chúng ta, không nghĩ đến con gái chúng ta?"

- Câm miệng! Bắt đầu từ ngày biết chân tướng, tôi với anh đã không còn gì để tiếc rẻ nữa! Anh trong lòng tôi, chỉ có căm ghét, chỉ có uất hận, tôi không muốn nghe anh nói nhiều hơn một câu, không muốn liếc mắt nhìn anh nhiều hơn một cái nữa!"

[Bách hợp][Edit] Ái Sanh Nhật Ký - Quảng Lăng Tán NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ