Chương 99: Chị ấy vẫn là người thân

10.8K 403 161
                                    

Chương 99: Chị ấy vẫn là người thân


"Bộp", túi văn kiện màu vàng ném đến trước mặt Tào Vân, Tào Vân Tuấn chần chờ một chút, cầm trong tay, cân nhắc trọng lượng, lòng nổi dậy dự cảm xấu.

Trịnh Duyệt Nhan giơ giơ chân mày lá liễu: "Sao, sợ?"

Tào Vân Tuấn cười lạnh một tiếng, hãy còn mạnh miệng: "Sợ? Sợ cái gì? Duyệt Nhan, cô đừng phô trương thanh thế trước mặt tôi..." Nói còn chưa xong, nhìn một tấm hình vừa móc ra, sắc mặt hắn đại biến, lập tức dốc ngược túi miệng túi xuống dưới, ào ạt, đồ trong túi loạt xoạt rơi ra, rải rác đầy bàn, mắt nhìn từng cái, phía trên đó, không có chỗ nào không phải là hình ảnh dâm loạn, mà thứ khiến hắn hết hồn hơn nữa, là ngoài xấp ảnh chụp dày cộm còn có hai đĩa CD, hắn gần như nhào tới, lập tức chộp chúng vào tay, sau đó dùng ánh mắt kinh sợ nhìn Trịnh Duyệt Nhan.

- Thế nào? Ảnh chụp tôi cho anh xem, so với cái anh cho Trầm Hàn Sanh xem còn rõ nét hơn nhiều, đẹp hơn nhiều đúng không? – Ánh mắt Trịnh Duyệt Nhan đông lạnh, bên môi hiện lên một nụ cười như không cười: "Về chuyện cái anh cầm trong tay, anh tự biết là cái gì, anh đừng nghi ngờ băn khoăn, tại tôi học anh cả đó."

Tào Vân Tuấn tâm thần đại loạn, mặt như màu đất: "Cô... cô..."

Trịnh Duyệt Nhan có vẻ thấy khuôn mặt của hắn rất đáng giá thưởng thức, ung dung nói: "Nội dung bên trong CD đặc sắc hơn, một nam nhiều nữ, chất lượng cao, rõ nét, nhiều độ góc độ, quả thật đuổi kịp và vượt qua Nhật Hàn, sánh kịp với Âu Mỹ, làm để xem thế là đủ rồi. Tôi thật sự cảm tạ anh, đã tự vận động để thuyết minh cho tôi rõ bốn chữ mặt người dạ thú, giáo viên Ngữ văn hồi xưa của tôi mà nhìn thấy anh, nhất định sẽ xấu hổ mà chết."

Tào Vân Tuấn đứng thẳng bất động lúc lâu ở đó, gân xanh trên trán từng cọng một nổi lên, hàm răng cắn lại cạch cạch rung động: "Xuân Nhã, con gái bao, con tiện nhân kia, dám phản bội tao!"

- Tào Vân Tuấn, anh quên mất mình ở với loại nữ nhân gì, còn đánh giá cao mị lực của mình, có đôi khi, mị lực mà ở bên cạnh tiền bạc, thật là yếu ớt, chịu không thấu một cú đâu.

- Nam và nữ khác nhau. – Tào Vân Tuấn đột nhiên ngẩng đầu lên, hung tợn nhìn nàng: "Cô có những thứ này, vậy thì thế nào! Cô cho là cô đốt văn phòng tôi, tôi sẽ không để dành trước sao? Duyệt Nhan, ngây thơ như thế, không giống cô."

- Ngại ghê. – Mắt Trịnh Duyệt Nhan nhìn thẳng hắn, chớp mi nói: "Thỉnh thoảng tôi đúng là ngây thơ lắm, thỏ khôn cũng chỉ đào hang ba ngách, hang của anh tôi tìm hết rồi, tôi chắc chắn anh không còn bất kỳ cái gì trong tay có thể gây bất lợi cho Tòng Y! Ngay cả hòm thư của anh cũng đã bị bôi đen, nếu anh có thể moi ra được, tôi lập tức điền chi phiếu hai chục triệu cho anh, danh dự biểu tỷ quý giá hơn hai chục triệu nhiều lắm."

* Thỏ khôn đào hang ba ngách: Để tránh cho khỏi chết => Con người có mưu trí tự sinh tồn.

Tào Vân Tuấn nhìn biểu cảm vô cùng kiên định của nàng, sửng sốt hồi lâu, chật vật nuốt một ngụm nước bọt, thái độ cũng không ương ngạnh như trước, một lát, lắc đầu nói: "Duyệt Nhan, bốn triệu mà muốn tôi ly hôn, buông con gái, rời khỏi nơi này? Không thể được, chúng ta... chúng ta nhường nhau một bước, tôi thỏa mãn tâm nguyện của cô."

[Bách hợp][Edit] Ái Sanh Nhật Ký - Quảng Lăng Tán NhiOnde as histórias ganham vida. Descobre agora