Chương 95: Tôi sẽ cho tất cả biết bộ mặt thật của anh

11.4K 453 36
                                    

Chương 95: Tôi sẽ cho tất cả biết bộ mặt thật của anh


Một trận lùm xùm kinh thiên động địa ồn ào qua đi, phòng khách rốt cuộc cũng khôi phục yên ổn. Hà Na thở phì phò ngồi xuống, cơn đỏ trên mặt chưa lui, do kích động tức giận, Tiểu Phương thấp đầu đã lâu, thấy không rõ thần sắc trên mặt, Trầm Hàn Sanh khép hờ hai mắt, ngón cái không ngừng xoa huyệt thái dương, trái tim bởi vì biến cố này đột nhiên xuất hiện, càng run rẩy dữ dội hơn, Diệp Tòng Y ngồi bên cạnh nàng, hai tay đặt trên đầu gối, nhưng thật ra lại bình tĩnh khác thường, bình tĩnh cứ như không xảy ra bất cứ chuyện gì.

"Bíp — bíp —" vài tiếng chuông điện thoại di động phá vỡ sự yên lặng trong không khí khiến ai ai cũng hít thở không thông, Trầm Hàn Sanh mở mắt, cầm lấy điện thoại trên bàn trà, liếc một chút màn hình, vừa đứng dậy, vừa ấn nút trả lời, còn chưa mở miệng nói, thanh âm lạnh như băng của Trịnh Duyệt Nhan từ loa đã truyền vào tai: "Trầm Hàn Sanh, nếu như chị còn muốn em giúp chị lo liệu, phải bảo đảm chị ấy không làm việc ngu xuẩn như thế, đây là cái gì? Đúng là ngu không ai bằng!"

Trầm Hàn Sanh nhíu chặt mày, thật nhanh nhìn thoáng qua những người khác trong phòng, vô thức che điện thoại di động, bước nhanh tiến vào phòng ngủ, cũng đóng cửa phòng lại.

Hà Na bất mãn hừ lạnh một tiếng: "Lúc này mà còn có tâm tình nói chuyện điện thoại với người khác, còn muốn trốn trong phòng!"

Tiểu Phương không nhịn được nói: "Hàn Sanh là bác sĩ, ngày nào chẳng phải tiếp điện thoại không ngừng, hơn nữa, cục diện chúng ta bây giờ, ở đây nghe điện thoại thích hợp sao?"

Hà Na cắn môi, không nói cái gì nữa, một lát sau, lại nhịn không được đứng dậy: "Tòng Y, làm sao chị có thể kích động như vậy! Tại sao có thể làm như vậy! Lẽ nào một chút chị cũng không nghĩ tới hậu quả sao?! Chị chị chị! Ai! Bảo em nói làm sao với chị mới tốt!" Thẳng đến lúc này, bọn họ vẫn chưa hoàn toàn tiếp thu được sự thật Diệp Tòng Y đả thương người, ánh mắt nàng nhìn chằm chằm vào cô, bất kể như thế nào cũng không thấy cô gái dịu dàng trong trí nhớ và cô gái nắm dao giết người này có liên quan, nói xong lời cuối cùng lại gấp đến mức nói lắp, đi tới đi lui trong phòng, chỉ than thở.

Tiểu Phương vụng trộm đưa mắt nhìn lén Diệp Tòng Y, khẽ nói: "Việc đã đến nước này, nói những thứ này cũng vô dụng, không bằng chúng ta hãy ngẫm xem kế tiếp nên làm thế nào để giải quyết tốt hậu quả."

- Anh còn có mặt mũi nói! Không phải tại anh, làm sao xảy ra chuyện như vậy! – Hà Na thấp giọng rống giận, nàng khoanh tay, đi tới đi lui vài bước, mặt mày đều vô cùng lo lắng rầu rĩ.

- Anh cũng không đành lòng thấy Hàn Sanh oan ức, em ấy thiếu chút nữa chết trong tay họ Tào...

- Vậy anh trước khi nói cho Tòng Y biết, sao không báo cho em một tiếng? Anh có thể sử dụng đầu óc ngẫm ra phản ứng của chị ấy không! – Hà Na nghĩ đến Diệp Tòng Y, không biết kết quả sẽ thế nào, càng nói càng tức giận: "Hoặc là anh vẫn giống như trước cho rằng, Tòng Y không quan tâm Hàn Sanh bao nhiêu, cho nên khi biết Hàn Sanh bị thương, chị ấy cũng sẽ thờ ơ hả?!"

[Bách hợp][Edit] Ái Sanh Nhật Ký - Quảng Lăng Tán NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ