Chương 39: Có muốn em chia sẻ với chị một bí mật không?

13K 499 76
                                    

Chương 39: Có muốn em chia sẻ với chị một bí mật không?

- Tòng Y, em làm sao vậy?

Tào Vân Tuấn sờ soạng mở đèn, thở dốc nửa quỳ trên giường, vẻ mặt khiếp sợ nhìn Diệp Tòng Y, Diệp Tòng Y cúi đầu, mái tóc xốc xếch rũ xuống trên trán khiến người khác không thấy rõ lắm biểu tình của cô, mà tay cô lại gắt gao ôm lấy cái chăn trên giường, miễn cưỡng che khuất thân thể quang lõa, từng chút một từ từ lui về phía sau, mãi cho đến khi dựa vào đầu giường, cả người thu lại thành một đoàn.

Dục niệm của Tào Vân Tuấn vốn đang tăng vọt đột nhiên bị đẩy ra, tất nhiên là rất không vui, đến mức sắc mặt đỏ bừng bừng, trán đầy mồ hôi, nhưng nhìn thấy dáng vẻ đau đớn co quắp của Diệp Tòng Y, lại không chút cáu kỉnh nào, chỉ lấy lại tinh thần kiên nhẫn nói: “Tòng Y, có phải là anh…”

Hắn tràn đầy hoài nghi, tới gần Diệp Tòng Y, đưa tay vén tóc cô qua một bên, biểu tình nháy mắt trở nên cứng ngắc, thì ra bà xã mình không biết từ khi nào nước mắt đã thấm ướt gò má.

Trong phòng hoàn toàn an tĩnh trở lại, trong tai chỉ nghe được tiếng thở của nam nhân dần dần dịu xuống và âm thanh khóc nức nở của nữ nhân rốt cuộc vẫn không ức chế được.

Tào Vân Tuấn quỳ gối bên cạnh Diệp Tòng Y, sắc mặt tối tăm, thân thể cứng như một pho tượng, thật lâu sau hắn mới miễn cưỡng nặn ra một câu: “Tòng Y, có phải là vì lần trước nên em chưa chuẩn bị tốt không?”

Diệp Tòng Y chỉ nức nở, cũng không nói gì cả.

Đôi mắt Tào Vân Tuấn dần đen đi, muốn nói gì đó, nhưng lời đến bên miệng liền sửa lại: “Tòng Y, nói cho anh biết, em làm sao vậy? Hay là anh… không đủ ôn nhu sao?”

Hắn cố hết sức giữ ngữ khí ôn hòa, lại làm tăng thêm gánh nặng trong lòng Diệp Tòng Y, khiến trên ngực cô như bị một thứ gì đó vô cùng nặng nề đè lên, gần như thở không ra hơi. Cô nắm chặt chăn, sau một lúc lâu mới cố hết sức lắc đầu, sau đó nâng con ngươi mông lung lên, nghẹn ngào nói: “Vân Tuấn, đừng hỏi em, em không biết, em không biết mình làm sao nữa…”

- Tòng Y, đừng khóc… – Cảm xúc phức tạp trong mắt Tào Vân Tuấn dần dần biến mất, tay dừng ở không trung một chút, sau đó lau đi nước mắt nơi khóe mắt cô, bên miệng hiện lên một nụ cười thản nhiên, ngữ khí cũng hết sức sủng nịch: “Có thể là em gần đây quá mệt mỏi, hoặc là, lần trước anh tạo thành bóng ma cho em, không sao cả, anh sẽ chờ em.”

- Vân Tuấn, thực xin lỗi.

- Không sao cả, chúng ta đi ngủ, nhé? – Tào Vân Tuấn xoa đầu cô, giống như đang dỗ dành một đứa con nít, giúp đỡ cô nằm xuống.

Diệp Tòng Y nghe lời hắn nằm xuống ngủ, trong lòng bỗng nhiên tràn đầy cảm kích, nhịn không được khẽ kêu một tiếng: “Vân Tuấn.”

Tào Vân Tuấn từ phía sau đem cô ôm vào lồng ngực: “Vợ yêu, anh ở đây.”

- Ừm.

- Vợ à, anh yêu em.

Tào Vân Tuấn vẫn duy trì tư thế ôm lấy bên người cô, nghiêng tai lắng nghe, nhưng lời nói này vừa thoát ra, lại giống như viên đá chìm xuống đáy biển, không có hồi âm, hô hấp của Diệp Tòng Y bắt đầu trở nên thong thả chậm rãi, vốn đang ôm chặt thân thể cô, tay hắn cũng dần dần thả lỏng.

[Bách hợp][Edit] Ái Sanh Nhật Ký - Quảng Lăng Tán NhiWhere stories live. Discover now