Chương 113: Tôi lại ỷ vào việc cậu ấy yêu tôi

14.4K 502 46
                                    

Chương 113: Tôi lại ỷ vào việc cậu ấy yêu tôi


Ánh mặt trời nhu hòa cuồn cuộn chảy vào phòng, ánh sáng tỏa chiếu xuống, khiến căn phòng khách sáng rực rỡ. Diệp Tòng Y ngồi xe lăn, nhìn xuyên qua cửa sổ quan sát bầu trời. Vị trí tầm nhìn của cô vô cùng trống trải, hơn nữa có thể quan sát toàn bộ hoa viên xinh đẹp của bệnh viện, nên mỗi sáng sớm cô đều ngồi một hồi ở đây.

- Biểu tỷ.

Một tiếng ngọt ngào khẽ gọi, phá vỡ sự yên tĩnh đặc thù sáng sớm, lông mi Diệp Tòng Y khẽ động, ánh mắt vốn có chút mê man, lại khôi phục trong suốt chỉ vài giây ngắn ngủi, cả người quay xe lại.

Trịnh Duyệt Nhan đứng trước mặt cô, hai tay cắm vào túi, nở nụ cười sáng lạng với cô, chỉ chỉ bữa sáng đặt trên bàn: "Đang suy nghĩ gì thế? Sữa lạnh cả rồi."

Diệp Tòng Y bình tĩnh nhìn nàng một hồi, trên gương mặt mỹ lệ mang sắc bệnh lộ ra nụ cười thản nhiên: "Duyệt Nhan."

- Em đổi ly khác cho chị nhé?

- Không cần, tạm thời không muốn uống.

-... Vậy em gọt táo cho chị.

Trịnh Duyệt Nhan cũng không chờ cô nói, nhân tiện ngồi xuống ghế sa lon bên cạnh, ngắm nghía một chút chiếc dao nhỏ trong tay, dường như thấy thuận tay, chọn một quả táo tươi đẹp lóa mắt trong dĩa trái cây, vừa gọt vừa tùy ý nói: "Chị còn nhớ không, khi hồi bé chúng ta hay thích đua gọt táo, xem ai gọt ra vỏ dài hơn mà chưa đứt, bà ngoại lại sợ chúng ta không cẩn thận làm bị thương tay."

- Rất nhiều chuyện khi còn bé chị đều nhớ.

Động tác tay Trịnh Duyệt Nhan dừng một chút, ngẩng đầu cười nói: "Nhớ cả chuyện em bắt nạt chị thế nào à?"

Thanh âm Diệp Tòng Y hết sức mềm nhẹ: "Chị chưa từng xem là bắt nạt."

- Đúng vậy, trong mắt chị, em chỉ là một đứa em tùy hứng, cố tình gây sự, mà người chị như chị lại vô cùng bao dung, nhường nhịn, hay có thể nói, tất cả những gì em làm, chị không xem ra gì. – Trịnh Duyệt Nhan tự giễu cười: "Cho nên, chị vĩnh viễn vẫn là người chị hoàn mỹ, em vĩnh viễn vẫn là đứa em không hiểu chuyện. Đồ ăn vặt, búp bê, vòng tay nhỏ, váy xinh đẹp, rõ ràng cả hai đều có, nhưng khi em làm hỏng đồ của chị, đoạt phần của chị, chị không hề trách cứ, cũng không đi méc, chỉ cười trừ. Biểu tỷ, em vẫn cảm thấy lạ, làm sao chị có thể được như vậy."

- Bởi vì em là em gái, chị là chị gái. Bởi vì dì dượng đối xử với chị như con gái, chị nghĩ chị không thể tính toán với em. Hơn nữa, chị không quan tâm vài món ăn, vài món đồ chơi, tuy rằng gia cảnh nhà chị thua xa nhà em, nhưng bố mẹ chị chưa từng bạc đãi chị.

Trịnh Duyệt Nhan ngẩn ngơ, đột nhiên cười khổ: "Chị như vậy, lúc đó lại khiến em tức giận hơn, em cho rằng chị coi rẻ, lòng khoan dung độ lượng của chị chỉ lót nền thêm cho tính vô lý ngang như cua của em, khiến người khác càng cảm thấy em tồi tệ."

- Duyệt Nhan, đồ dì dượng cho, vốn là đồ của em, khi nào em muốn lấy đều có thể lấy. - Tay Diệp Tòng Y run nhè nhẹ, nắm chắc tay vịn xe đẩy, sắc mặt cũng trắng như tuyết: "Thế nhưng, Hàn Sanh là của tôi, cậu ấy không phải cái váy xinh đẹp, không hộp chocolate tinh xảo... Cậu ấy là người tôi yêu toàn tâm toàn ý đầu tiên và duy nhất, cậu ấy thậm chí còn quan trọng hơn của tính mạng tôi!"

[Bách hợp][Edit] Ái Sanh Nhật Ký - Quảng Lăng Tán NhiWhere stories live. Discover now