Chương 20

409 25 0
                                    



Dương thở dài, đưa cho Capricorne ly trà gừng nóng, rồi ngồi xuống bên cạnh cô, nhìn về cô bé đang thu mình ở đối diện. Capricorne cầm lấy ly trà, ngước nhìn Dương, rồi cũng thở dài. Cả hai đều nhận thấy Cancer đang trở nên như thế nào. Trước đây Dương chưa hề thấy được thái độ này của Cancer. Trong trí nhớ anh, Cancer luôn là một anh chàng hoà nhã và hiền lành, nhất là lúc ở bên cạnh Balance. Việc Cancer nổi giận đến mức này cho thấy anh ta đã trở nên vượt ngoài sự kiểm soát của lí trí rồi. Một thứ tình cảm đầy quyến rũ, tuy biết là sai trái nhưng vẫn không thể thoát khỏi nó.

Viegre từ phòng Cancer đi ra, thì Balance đã vội vàng chạy đến nhìn anh, đôi mắt hiện rõ nét lo lắng.

_ Can không sao chứ Vie?

_ Không sao, em đừng lo!

Viegre khẽ cười, vỗ nhẹ lên đầu Balance. Balance cúi đầu, cô biết là Viegre đang nói dối. Nếu là không sao, thì vì sao ánh mắt Viegre lại nghiêm trọng như thế. Cuối cùng thì Cancer đang bị gì vậy? Capricorne nhìn thấy Viegre, thì mới chậm rãi đứng dậy bỏ đi. Có vẻ như tiệc Giáng sinh năm nay không thể tổ chức được nữa rồi. Dương nhìn theo bóng Capricorne đi lên tầng, không tránh khỏi cảm giác lo lắng cho cô. Viegre mệt mỏi ngồi xuống ghế, vẫy tay gọi Balance lại gần mình. Balance chần chừ một lúc, rồi cũng lại gần ngồi bên cạnh anh. Viegre lúc này mới chậm rãi lên tiếng.

_ Ngày mai em muốn đi cùng ai?

_ Thiên Yết! Nhưng có lẽ em sẽ không đi nữa. Em không muốn Can buồn.

Balance hạ giọng khẽ nói, Viegre thở dài. Là Thiên Yết! Ngay từ lần gặp đầu tiên, anh đã biết sẽ có ngày này, vậy mà không ngờ nó lại đến nhanh đến như vậy. Balance dựa đầu lên vai Viegre, nhắm hờ đôi mắt. Lần đầu tiên cô nhìn thấy một Cancer như vậy, điều đó khiến cô lo lắng hơn là sợ hãi. Cô không hiểu được tại sao Cancer lại nổi giận khi biết cô không muốn ở nhà vào đêm Giáng sinh. Cả cái ánh nhìn sợ hãi khi anh bỏ đi nữa. Cuối cùng thì anh làm sao vậy Cancer?

Đêm hôm đó, khi mọi người đều trở về phòng, thì Dương mới đi đến phòng làm việc của Capricorne. Cô ấy vẫn còn thức, đang thu người ngồi trên ghế, tay ôm lấy đầu gối, nhìn chằm chằm vào khoảng không trước mặt. Nghe tiếng động, Capricorne ngước nhìn người đang bước vào. Dương mỉm cười, ngồi xuống bên cạnh cô, choàng lên vai cô tấm chăn mỏng. Capricorne thoáng rùng mình, rồi cũng dựa vào người anh, không biết nên bắt đầu như thế nào.

[Fanfiction 12 chòm sao] Tình đầu - Tình cuối (End)Where stories live. Discover now