Chương 50

372 22 0
                                    

  Viegre vươn tay bật cái công tắc gần cửa, căn phòng tối đen đột ngột tràn ngập ánh sáng trắng chói mắt, khiến Capricorne phải lùi lại hai bước, tay đưa lên che mắt của mình lại. Viegre liếc nhìn cô gái nhỏ hơi cau mày, chui đầu vào trong chăn né tránh ánh sáng kia, hơi thở dài.

Capricorne sau khi chớp mắt vài cái để dần quen với ánh sáng đột ngột ấy, mới liếc nhìn về phía đứa em trai đang chậm rãi tiến đến gần mình kia, khuôn mặt hơi nhăn nhó.

_ Đêm khuya thế này chị không ngủ sang phòng Bal làm gì vậy?

Viegre nhẹ nhàng cúi người chỉnh lại tư thế nằm cho Balance, rồi mới đứng dậy quay sang nhìn Capricorne dò hỏi. Capricorne hơi bật cười trước hành động dịu dàng ấy của Viegre, cảm giác căm ghét lại dâng lên trong đầu cô. Capricorne hừ nhẹ, kéo lại cái khăn khoác trên người mình, liếc nhìn Balance một cái rồi rời đi. Viegre nhìn theo Capricorne, cúi nhìn cô em gái kia, thở dài một cái rồi cũng xoay người đi ra cửa, trước khi rời đi còn vươn tay tắt đèn phòng đi. Chỉ đến khi sự im lặng bao phủ lên bóng đêm, Balance mới khẽ khàng mở mắt, nhìn chằm chằm cánh cửa đã đóng lại kia, chớp mắt một cái, sau đó kéo lại chăn, xoay mặt vào tường thiếp đi.

Viegre đem xuống phòng khách hai cái chăn để đắp cho Dương và Cancer đang ngủ dưới sàn. Khi nãy sau một cuộc trò chuyện ngắn, Cancer đã ngủ luôn ở đó, khiến Dương và Viegre không biết nói gì. Có lẽ việc di chuyển quá nhiều trong mấy ngày nay khiến Cancer trở nên mệt mỏi đến mức đó. Để mặc Cancer ngủ bên cạnh, Dương cúi đầu suy nghĩ, rồi cũng lăn ra ngủ luôn tại đó không hay. Viegre nhìn hai người được gọi là anh trai của mình, chỉ biết lắc đầu. Lúc anh lên lấy chăn cho họ thì bắt gặp Capricorne đang đi vào phòng Balance, nên cũng vào theo. Anh có thể thấy được trong ánh mắt Capricorne có chút gì đó chán ghét Balance, cái cảm giác đó, dường như khiến Viegre cảm thấy lo lắng. Liệu sẽ có chuyện gì xảy ra không nhỉ?

*****************************************​

Sáng sớm hôm sau, lúc Cancer tỉnh dậy, thì thấy Balance đang ngồi trên ghế nghịch điện thoại, bên cạnh là Viegre vừa từ bếp đi vào, đưa cho Balance một cốc sữa. Cancer vừa ngồi dậy, đã lại gần vươn tay định ôm lấy Balance, nhưng Viegre đã cản anh lại, nháy mắt ra hiệu cho Cancer nói chuyện với mình. Cancer nhíu mày, vò tóc mấy cái rồi cũng đứng dậy đi về phòng của mình làm vệ sinh buổi sáng. Viegre đưa mắt nhìn về phía nhà bếp, nơi Dương đang im lặng ngồi đối diện ông Rob ăn sáng, quay lại mỉm cười với ánh mắt của Balance nhìn mình, rồi đi theo Cancer. Đi ngang qua phòng Capricorne, anh nhìn thấy chị ấy vẫn đang cuốn chăn ngủ trên giường, thở dài một cái rồi khép cửa phòng chị lại trước khi rời đi.

Cancer vừa cầm khăn lau mặt vừa đi ra khỏi nhà tắm thì thấy Viegre đang đứng bên cạnh tủ quần áo của mình lục lọi gì đó. Anh cảm thấy kỳ quặc, lên tiếng.

_ Chuyện gì vậy?

Viegre quay người nhìn về phía Cancer, chần chừ một lúc lâu, nhìn theo Cancer đi ngang qua phòng, mở tủ quần áo chọn một bộ đồ mặc vào, rồi mới khẽ khàng lên tiếng.

_ Can, anh có thể đưa Bal về biệt thự kia của anh một thời gian được không?

_ Tại sao?

[Fanfiction 12 chòm sao] Tình đầu - Tình cuối (End)Where stories live. Discover now