Chương 44

350 19 0
                                    

  Song Ngư khi nhận được tin báo Cancer sẽ về sớm hơn dự định, thì khá bất ngờ. Chẳng phải theo kế hoạch thì anh ta phải đến ngày sáu mới về sao, sao bây giờ chỉ mới là ngày hai mà đã nghe báo ngày mai anh ta phải về rồi? Chẳng lẽ công việc trong sáu ngày đều được hoàn thành trong vòng hai ngày thôi? Ara nhìn thấy Song Ngư nhìn mình, chỉ biết thở dài bất lực. Sớm đã quen với cái tính tình sớm nắng chiều mưa của anh ta lúc còn ở bên Pháp, cô ta cũng biết anh ta sẽ không thay đổi quyết định của mình. Giám đốc bên kia lại gọi điện cho cô vừa nãy, không ngừng than vãn về cái vị thần kia. Thời buổi bây giờ làm việc cho một ngôi sao nổi tiếng cũng phải cần kiên nhẫn nha.

_ Anh đừng thắc mắc làm gì, anh ta đã liên lạc với mấy công ty bên kia đẩy nhanh tiến độ rồi.

_ Nhưng sao phải gấp thế?

_ Anh ta bảo gia đình có việc.

Ara lại thở dài, cái lý do này quen thuộc đến mức cô ta không còn gì để phản đối. Nhớ dạo trước, có khi ngay trong lúc đang chụp ảnh quảng cáo, mà nhận được điện thoại từ em gái, là anh ta cũng huỷ hết mọi việc rồi chạy đi. Cô ta cũng không hiểu được, cuối cùng thì Cancer có bao nhiêu là yêu thương em gái mình mà chuyện gì cũng phải đợi anh ta gặp em gái mình trước rồi mới làm? Nói đến cô em gái đó, Ara lại nhớ đến người em sinh đôi của Cancer, không tự chủ được lại rùng mình một cái. Nhớ lần đầu anh ta đến công ty, cô đã không tin vào mắt mình khi nhìn cả hai người đứng trước mặt. Có thể nói là như một bản sao hoàn hảo của Cancer vậy, từ khuôn mặt, dáng người, đến cả ánh mắt lạnh lùng kia cũng như được nhân đôi. Khi đó, đối diện với hai ánh mắt màu tím nhìn về phía mình, cô ta chỉ muốn quay người mà bỏ chạy dưới sức sát thương của nó. Có lẽ, điểm phân biệt duy nhất của hai người đó là mái tóc mà thôi. Trong khi Cancer có tóc nâu thì em trai anh ta lại là tóc vàng, nghe đâu là do anh ta đi nhuộm lại để người ngoài dễ phân biệt. Một lần hiếm hoi Ara được đến lâu đài Lefebvre, được nhìn thấy gia đình của Cancer, cô ta lại có một trận đả kích lớn. Nói không sai khi bảo gia đình của Cancer đúng là một gia đình quý tộc cổ xưa điển hình, với lâu đài kiểu cổ, với thảm hoa oải hương và cỏ xanh bao quanh lâu đài, với cái không khí ảm đạm trong từng dãy hành lang, từng căn phòng của nơi đó, và với cái khí thế doạ của những người trong gia đình.

Cancer có một người chị gái. Ấn tượng đầu tiên của Ara về cô gái đó là một tiểu thư xinh đẹp đầy sang trọng, với mái tóc nâu sáng để xoăn tự nhiên, với khuôn mặt như tranh vẽ, và với nụ cười dịu dàng đầy ấm áp. Đến khi biết được nghề nghiệp của cô gái đó, Ara tự cảm thấy bản thân mình thật là ngớ ngẩn. Có ai cho cô biết, một người xinh đẹp dịu dàng như thế, lại là một tác giả truyện kinh dị nổi tiếng không hả trời. Lại còn là thể loại kinh dị biến thái giết người máu me nữa chứ. Nhìn nụ cười của cô ta, lại nhớ đến một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của cô ta, Ara rùng mình đầy sợ hãi.

Em trai sinh đôi của Cancer, cô đã có vinh dự được gặp một lần ở công ty, nhưng khi gặp ở nhà mới biết. Nếu Cancer là hình tượng đàn ông ngoài lạnh trong nóng, thì anh chàng kia hoàn toàn là mẫu người lạnh lẽo từ trong ra ngoài. Một chàng trai cầu toàn trong từng câu nói, từng cách ứng xử, và trong mỗi hành động. Một người với ánh mắt lạnh lẽo cũng đủ cho Ara tránh xa vài mét. Nếu để hai người đó cùng một kiểu tóc, thì có khi fan của Cancer lại tưởng lầm cả hai người mất, bởi xét cho cùng, anh chàng kia gần như là hình tượng lạnh lùng của Cancer trong những MV của mình. Ara nghiêm túc suy nghĩ xem liệu có thể mời anh ta hợp tác thay thế cho Cancer trong mỗi lần anh ta lười biếng trốn việc hay không, nhưng đến khi nghe được anh chàng kia hát, cô ta dập tắt hoàn toàn ý định đó.

[Fanfiction 12 chòm sao] Tình đầu - Tình cuối (End)Where stories live. Discover now