Chương 45

367 22 0
                                    

  Viegre nhìn thấy Kim Ngưu và Nhân Mã đang từ cổng trường đi ra, thì vẫy vẫy tay với hai cô. Kim Ngưu nhìn thấy anh, mừng rỡ chạy đến, mỉm cười rạng rỡ, khiến Nhân Mã đi phía sau liên tục lắc đầu. Viegre hơi ngạc nhiên khi chỉ thấy hai cô gái này, còn em gái mình thì không thấy đâu, hơi nhíu mày.

_ Bal không đi cùng các em sao?

_ Bal? Hôm nay cô ấy không đến trường.

Kim Ngưu nhìn anh như thể anh vừa nói chuyện gì kinh ngạc lắm vậy. Em gái anh mà anh cũng không biết có đi học hay không hay sao mà quay sang hỏi cô chứ. Viegre giật mình khi nghe Kim Ngưu trả lời, vội vàng lấy điện thoại ra gọi cho Balance. Nhân Mã và Kim Ngưu nhìn nhau, có thể thấy được sự gấp gáp của Viegre, tò mò muốn biết chuyện gì. Viegre kiên nhẫn đợi từng tiếng chuông chờ, đến khi điện thoại kết nối được thì đã vội vàng hỏi.

_ Em đang ở đâu?

"Là anh!"

Viegre giật mình khi nghe được thanh âm trầm thấp ấy qua điện thoại, đưa màn hình ra trước để chắc chắn rằng mình gọi đúng số, mới tiếp tục nói chuyện.

_ Sao anh lại nghe điện thoại? Con bé đâu?

"Đang ở bệnh viện, em đến đây đi, bệnh viện Hoàn Mỹ, phòng 603"

_ Tại sao nó lại ở bệnh viện? Alo, alo?

Cancer đã ngắt điện thoại khiến Viegre nổi cáu, hung hăng tắt điện thoại bỏ vào túi áo, rồi quay sang nhìn Kim Ngưu đang tò mò đứng bên cạnh. Nhìn thấy cô, anh lại thấy cơn giận vơi đi một chút, dịu dàng đưa tay bẹo má Kim Ngưu một cái. Nhân Mã che miệng cười, quay đầu đi khi thấy cảnh tượng ấy, để lại Kim Ngưu đang đỏ mặt cúi đầu không nói được gì.

_ Hai em về trước đi, anh phải đến đón Bal đã.

_ Cô ấy đang ở đâu vậy?

Nhân Mã tò mò hỏi, cô có một dự cảm nào đó, chỉ là nhất thời buột miệng ra câu hỏi ấy với Viegre mà thôi, bỏ qua cả ánh mắt nghi ngờ của Kim Ngưu dành cho mình. Viegre nhìn cô gái tóc ngắn trước mặt có chút hứng thú, cười nói.

_ Con bé đang ở chỗ Cancer.

_ Cho em đi cùng được không?

Lần này Nhân Mã đã hoàn toàn khiến Kim Ngưu và Viegre bất ngờ, nhìn cô chằm chằm. Cô cũng không biết mình đang làm gì, chỉ là muốn gặp anh ấy một lần thử thôi. Kim Ngưu kéo nhẹ áo Viegre, để anh nghiêng đầu lại gần mình, thì thào nói cái gì đó. Nhân Mã biết Kim Ngưu đang nói gì, bởi ánh mắt ngạc nhiên của Viegre sau khi nghe Kim Ngưu nói đang nghiêm túc hướng về phía mình, cô chỉ hơi cúi đầu, cố né tránh đối diện trực tiếp với ánh mắt ấy. Viegre nhìn Kim Ngưu, như muốn hỏi rằng cô có chắc với những gì vừa nói không, thì nhận được cái gật đầu của cô. Sau một lúc im lặng, Viegre cũng lên tiếng.

_ Cũng được, hai em lên xe đi.

Viegre chỉ sang chiếc taxi màu xanh đang kiên nhẫn đứng đợi bên kia đường, rồi chậm rãi đi sang. Kim Ngưu liếc mắt nhìn anh, rồi lại gần kéo tay Nhân Mã đi sang. Nhân Mã rề rà dưới sự níu kéo của Kim Ngưu, chậm chạp cũng ngồi vào trong. Hai cô gái ngồi ở phía sau, còn Viegre ngồi bên cạnh tài xế. Lúc xe di chuyển, Kim Ngưu tò mò muốn hỏi Viegre một chuyện.

[Fanfiction 12 chòm sao] Tình đầu - Tình cuối (End)Where stories live. Discover now