Chương 35

376 16 1
                                    

  Sau khi Song Tử tỉnh dậy, Thiên Yết nói Bảo Bình đưa cô về, còn mình thì quay sang kéo Balance rời đi. Anh không nhận ra bàn tay của cô gái nhỏ hơi cứng lại trong tay mình. Thiên Yết đi nhanh ra bên ngoài, không dám quay đầu nhìn lại, anh sợ nếu nhìn thấy cô ấy, anh lại mềm lòng mất, lại nổi giận với anh trai của mình nữa. Balance giật tay về khiến Thiên Yết hơi bất ngờ, nhìn lại cô gái bên cạnh mình. Cô ấy chỉ nghiêng đầu mỉm cười, hạ giọng nói.

_ Xin lỗi, tôi có việc đột xuất rồi, khi khác chúng ta cùng đi chơi nhé?

Nói xong, không đợi cho Thiên Yết trả lời, Balance đã quay người chạy đi. Cô không hiểu, cô có cảm giác gì thế này? Tại sao cô lại cảm thấy khó chịu đến như thế? Balance không nhận ra rằng, đôi mắt cô đã lấp loáng nước mắt từ lúc nào. Gió khô và lạnh thổi vào mặt khiến cô rùng mình, đưa tay kéo chiếc khăn choàng sát hơn chút nữa, rồi dừng lại dưới mái hiên một cửa tiệm tạp hoá nhỏ. Cô nghiêng đầu nhìn bầu trời màu xám, tự cười một mình. Cô đột nhiên nhận ra rằng, kể từ khi về đây, ở cái nơi có bầu trời luôn chìm trong màu xám u buồn này, tâm trạng của cô thay đổi rất nhiều. Balance thấy mình suy nghĩ nhiều hơn, để ý đến những gì diễn ra xung quanh mình nhiều hơn. Liệu như thế có thể khiến cô hiểu được bản thân mình hơn được không? Cô nhẹ thở dài, kiếm điện thoại gọi điện cho Viegre.

Viegre lúc này đang ngồi trong một quán café nhỏ trên đường Hải Phòng, với cái tên khá lạ - Tổ. Kể từ sau cái ngày anh thừa nhận mình có tình cảm với cô bé Kim Ngưu kia, đây là lần đầu tiên anh và cô chính thức đi chơi cùng nhau. Một vài cô gái trong quán thi thoảng liếc nhìn về phía Viegre xì xào, khiến anh khó chịu, đưa tay đẩy nhẹ gọng kính trên mắt.

"Kính chào quý khách"

Tiếng cô bé phục vụ vang lên cắt ngang sự khó chịu của Viegre, anh đưa mắt nhìn bên ngoài, mỉm cười khi thấy hai cô gái đang đi vào. Nhân Mã đi phía sau Kim Ngưu, lòng đang tự trách mình sao để con nhỏ này dụ dỗ mà nghe lời đi theo đến làm bóng đèn đây. Thời buổi kinh tế khó khăn bây giờ, làm bóng đèn cũng phải tốn kém chứ chẳng đùa. Kim Ngưu sao lại không hiểu được tâm trạng của Nhân Mã, nhưng cô không còn cách nào khác. Đây là lần đầu tiên cô có bạn trai nha, cũng là lần đầu tiên cô hẹn hò, vậy nên cô hơi ngượng, đành phải lôi kéo Nhân Mã đi theo để bớt căng thẳng. Viegre nhìn thấy Nhân Mã cũng mỉm cười, thật ra anh cũng không biết sẽ làm gì tiếp theo nếu cuộc hẹn này chỉ có hai người, bây giờ có thêm cô gái này cũng tốt, sẽ khiến anh cảm thấy thoải mái hơn. Tất nhiên là Nhân Mã đâu có biết được suy nghĩ của hai người kia, bây giờ đang rụt rè ngồi xuống một cái ghế đối diện Viegre, đầu cúi thấp không dám nhìn anh ta. Kim Ngưu ở bên cạnh cứ liên tục chọc chọc vào eo cô bạn, ra hiệu cho Nhân Mã nói chuyện. Dáng vẻ của hai cô gái khiến Viegre bật cười vì thú vị, trong khoảng khắc đó, Kim Ngưu ngẩng người nhìn anh, buột miệng.

[Fanfiction 12 chòm sao] Tình đầu - Tình cuối (End)Where stories live. Discover now