Chương 12: Tiền ở đâu ra

3K 152 4
                                    

Ta là ai? Ta từ đâu tới đây? Ta nên đi nơi nào? Tiêu Ái Nguyệt một ngày bị cái này ba cái vấn đề chăm chú quấn lấy, Tiểu Thu cầm hàng mẫu đi phẩm chất bộ, trong văn phòng chỉ còn lại Tiêu Ái Nguyệt một người, Từ Phóng Tình buổi chiều cũng không có bóng người, không biết chạy đi nơi nào, đây là Tiêu Ái Nguyệt lần thứ nhất nhìn thấy nàng trốn việc, nữ nhân kia cau mày rời đi văn phòng, bàn giao Tiêu Ái Nguyệt nếu là có điện thoại tìm nàng, liền nói nàng xin nghỉ, hôm nay không nói công sự.

Ngao ~ thật hâm mộ, nếu là bây giờ có thể có nửa ngày nghỉ cho Tiêu Ái Nguyệt, vậy đơn giản liền là trên trời rơi xuống tới đĩa bánh, đón không ngừng điện thoại để Tiêu Ái Nguyệt tiếp cận sụp đổ, nàng có lý do hoài nghi Tiểu Thu cũng trốn việc, bằng không, vì cái gì nàng đi phẩm chất bộ ròng rã ba giờ đều chưa có trở về? ? ?

Mặc kệ, dù sao đêm nay quyết định không làm thêm giờ, Tiêu Ái Nguyệt ngồi tại chỗ, than thở chờ đợi lấy tan tầm, nhưng sau khi tan việc muốn đi đâu đây? Cái này lại trở thành một vấn đề, độc thân cẩu sinh hoạt cũng không có như nàng nghĩ tốt đẹp như vậy, Tiêu Ái Nguyệt rất nhớ Đổng Tiểu Hạ, nàng ở trên đời này cẩn trọng sống hai mươi chín năm, chỉ nói qua hai trận yêu đương, mà lại đều là cuối cùng đều là thất bại, quá thảm rồi, Tiêu Ái Nguyệt vì bản thân bi thảm phát khóc.

Nếu không đi tập thể hình đi, dù sao nàng đã mua thẻ năm, không dùng thì phí, mà lại trong phòng thể hình còn cung cấp miễn phí đồ uống, quả thực là hoàn mỹ, sáu điểm lúc tan việc vừa đến, Tiêu Ái Nguyệt nhấc lên cái túi liền chạy, không muốn nghe đến Tiểu Thu líu lo không ngừng phàn nàn cùng lải nhải.

Trong phòng thể hình vừa báo danh người mới, tư nhân huấn luyện viên miễn phí đưa tặng hai tiết khóa, Tiêu Ái Nguyệt vốn chính là dự định đến nơi đây buông lỏng, nàng khéo léo từ chối huấn luyện viên tập thể hình huấn luyện, ngồi ở một bên bưng nước trái cây nhìn người bác gái nhảy múa samba.

Tư nhân huấn luyện viên cho là nàng đối với mình không hài lòng, chủ động tới đáp lời nói "Tiêu tiểu thư, ngươi không thích vận động sao?"

"Không có a, ta hôm nay tương đối mệt mỏi, không muốn động mà thôi."

Tiêu Ái Nguyệt lười biếng để huấn luyện viên bó tay rồi "A, dạng này a, ừ, chúng ta ban đêm sẽ có đặc biệt chỉ đạo chương trình học, mỗi tuần một lần, ngươi có thể tham gia, là miễn phí hạng mục."

"Ta không nhiều hứng thú lắm." Tiêu Ái Nguyệt nói "Ta chỉ là nghĩ ngồi một chút, lập tức đi ngay."

"Cái kia không cần làm sao vận động, mà lại tại tắm hơi trong phòng tiến hành." Tư nhân huấn luyện viên không ngừng cố gắng cho nàng chào hàng lấy "Liền là nhằm vào giống như ngươi thành phần tri thức mà nghiên cứu ra một hạng vận động, chủ yếu là thư giải các ngươi bình thường trong công việc áp lực vân vân."

"A, thật sao?" Tiêu Ái Nguyệt bị hắn nói có điểm tâm động "Mấy giờ bắt đầu?"

"Bảy giờ rưỡi."

Còn có nửa giờ, Tiêu Ái Nguyệt nghĩ nghĩ, đồng ý "Được, chúng ta sẽ đi qua."

"Được rồi, ngay tại B13 trong phòng học tiến hành, ngươi nếu là không tìm được, có thể tìm ta mang ngươi tới."

[BHTT - Phần 1] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now