Chương 77: Ngươi ngốc như vậy

2.7K 157 11
                                    

Tiêu Ái Nguyệt còn có thể nói cái gì nữa, nàng ngoan ngoãn chẳng khác nào hầu hạ lão đại gia cho hai con Tiểu Nãi Miêu uống sữa xong, ngáp một cái, nhìn thấy Từ Phóng Tình đổi một bộ quần áo, chuẩn bị đi ra ngoài, đi tới cửa vẫn không quên căn dặn nàng: "Tiêu Ái Nguyệt, trong phòng quét sạch sẽ, một cọng lông cũng đừng để ta nhìn thấy."

Nói rõ a, là lông gì mới được?

Từ Phóng Tình sau khi đi, Tiêu Ái Nguyệt càng nhàm chán, nàng tự động mở ra suy nghĩ lung tung hình thức, đang suy nghĩ nên cho Tiểu Nãi Miêu tắm rửa lúc nào, lại đang suy nghĩ lúc nào cho Từ Phóng Tình tắm rửa, hoặc là hai người hai mèo cùng nhau tắm rửa, bất quá loại tình huống này ngẫm lại liền tốt, muốn Từ Phóng Tình cùng với nàng cùng nhau tắm rửa, chỉ sợ so trời sập xuống còn khó hơn, còn tốt Tiểu Nãi Miêu trên thân không có bọ chét, không phải vậy Từ Phóng Tình tuyệt đối tuyệt đối tuyệt đối sẽ xù lông.

Hôm nay là ngày 21 tháng 1, còn có mười ngày liền muốn đến tết, trên đường ngựa xe như nước, người đến người đi, chẳng có không khí tết chút nào, Tiêu Ái Nguyệt ngày mùng 8 tháng 1 đến Thượng Hải, cùng Từ Phóng Tình xác định quan hệ chưa đầy nửa tháng, liền tựa như cùng với nàng nửa cái thế kỷ, hết thảy nước chảy thành sông, không có cố ý đi làm cái gì, hoặc là chưa làm cái gì.

Tỉ như nói ở chung, hai người cùng một chỗ mới mấy ngày, Từ Phóng Tình cái kia chết bệnh thích sạch sẽ liền đồng ý cho Tiêu Ái Nguyệt chiếm hữu giường của nàng, Tiêu Ái Nguyệt cũng mặt dày mày dạn đi lên, nội tâm đều không có giãy dụa một chút, bắt đầu đột nhiên, yêu nhau đột nhiên, ở cùng một chỗ nhưng thật giống như là đã sớm kế hoạch tốt đồng dạng, cái gì đều vừa đúng, không cần phải nói, đi theo làm là được rồi.

Đây là Từ Phóng Tình mị lực cá nhân, nàng làm việc luôn luôn sát phạt quyết đoán, không cần Tiêu Ái Nguyệt vì nàng quan tâm, chờ sau khi bình tĩnh lại Tiêu Ái Nguyệt suy nghĩ kỹ một chút, liền cảm giác được sáng nay hết thảy có vẻ đều là Từ Phóng Tình đã đoán trước được từ trước.

Thử hỏi, Từ Phóng Tình là một người như thế nào? Nàng từng nói người làm quyết định cũng không cần do dự, dạng này người, lại bởi vì Tiêu Ái Nguyệt vài câu lời hữu ích mà mềm lòng sao?

Đáp án hiển nhiên dễ thấy, Tiêu Ái Nguyệt ý thức được mình trước mặt Từ Phóng Tình đùa nghịch tiểu thông minh quả thực là lấy trứng chọi đá, nàng ngồi ở trong xe thở dài, lớn tiếng hỏi lái xe phía trước Tiểu Trương: "Tiểu Trương, ta hỏi ngươi a, lão bản của các ngươi trước đó bạn gái đều là cái gì loại hình a?"

Tiểu Trương không đau không ngứa đáp: "Ngươi có thể tự mình hỏi nàng."

Dạng nhân vật anh hùng gì đã từng có thể thu hạ Từ Phóng Tình dạng này yêu nghiệt vậy? Tiêu Ái Nguyệt rất muốn cùng đối phương nâng cốc ngôn hoan, lẫn nhau phỉ nhổ Từ Phóng Tình mệt nhọc trình độ: "Ta đoán cũng đều là cùng ta không sai biệt lắm loại hình cô nương xinh đẹp."

Tiểu Trương mặt kéo ra: "Ngươi suy nghĩ nhiều."

Tiêu Ái Nguyệt nhãn tình sáng lên: "Nói như vậy, ngươi cũng biết rồi?"

Lúc này vô thanh thắng hữu thanh, Tiểu Trương bắt đầu giữ yên lặng.

"Dừng xe, dừng xe." Đến mục đích, Tiêu Ái Nguyệt chỉ vào ngoài cửa sổ nói ra: "Đến."

[BHTT - Phần 1] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now