Chương 178: Mẹ chồng nàng dâu mâu thuẫn

2.4K 155 7
                                    

Ngày thứ hai Tiêu mụ mụ rất có cốt khí gọi điện thoại tới gọi Tiêu Ái Nguyệt mua cho nàng về nhà vé máy bay, sớm hơn bảy giờ, Tiêu Ái Nguyệt còn không có rời giường, Từ Phóng Tình nằm ở bên cạnh nghe được chuông điện thoại, cau mày lật một chút thân, Tiêu Ái Nguyệt ngay cả vội vàng che microphone, chạy chậm đến tiến trong toilet.

"Ngươi lại ở lại hai ngày chứ sao." Tiêu Ái Nguyệt ngáp một cái nói: "Vội vã như vậy làm gì? Ta hôm qua không phải ý kia."

"Ta trong điện thoại nói không rõ ràng, ngươi chờ chút tới." Tiêu mụ mụ trung khí mười phần hô: "Ta đi trước nấu cháo , chờ một chút ngươi cùng Tình Tình cùng một chỗ tới ăn điểm tâm, cứ như vậy."

Tình Tình còn không có rời giường, đang ngủ say, trong lúc mơ mơ màng màng, cảm giác cổ nơi đó ướt sũng, nương theo lấy cùng loại với con muỗi đốt làm cho nàng rất là không thoải mái, nàng nhắm mắt lại, một bàn tay vung qua, không có đập tới con muỗi, ngược lại là đập tới một cái bóng loáng nữ nhân trên da thịt.

Giờ phút này cái quần áo không chỉnh tề ép ở trên người nàng nữ nhân, ngoại trừ Tiêu Ái Nguyệt còn có thể là ai? Tiêu Ái Nguyệt tiếu dung chân thành nhìn xem nàng, không sợ chết vỗ vỗ khuôn mặt của nàng: "Tỉnh rồi sao?"

Từ Phóng Tình cánh tay dài duỗi ra, lấy được đặt ở trên tủ đầu giường đồng hồ, tập trung nhìn vào, vuốt mắt nói: "Không đến tám điểm, Tiêu Ái Nguyệt, từ trên người ta lăn xuống đi."

"Mụ mụ để chúng ta đi ăn cơm đâu." Tiêu Ái Nguyệt ở bên người nàng nằm xuống, tiếp tục không quên chấm mút sờ lấy bộ ngực của nàng: "Mềm nhũn, làm sao lại như thế mềm đâu? Ta phải nếm thử nhìn."

Từ Phóng Tình dùng ánh mắt lăng trì nàng: "Tiêu Ái Nguyệt, ngươi là ngại bản thân mình sống quá lâu sao?"

Tiêu Ái Nguyệt sắc mị mị cười: "Chết dưới hoa mẫu đơn làm quỷ. . . A! !"

"Phanh" một tiếng, Tiêu Ái Nguyệt bị đẩy tới địa, quả nhiên, vừa sáng sớm đùa giỡn lưu manh, thành công tìm đường chết một lần, Từ Phóng Tình từ trên người nàng vượt qua, mặt không thay đổi đi toilet.

Tiêu Ái Nguyệt nhìn qua nàng cặp kia đôi chân dài nuốt nước miếng một cái, theo sát lấy đứng lên, theo đuôi Từ Phóng Tình tiến trong toilet bắt đầu đánh răng.

Tiêu mụ mụ nấu một nồi lớn cháo, coi các nàng là heo nuôi , vừa cho heo ăn vừa nói: "Ngươi biểu thẩm sinh một đứa con gái, đêm qua ra đời."

Tiêu Ái Nguyệt không yên lòng chơi điện thoại nói: "Ừm, biết, chúc mừng."

Từ Phóng Tình cũng không biết nghe không nghe lọt tai, nàng sau khi cơm nước xong, lại đi giày vò nàng mang tới vài cuốn sách, nàng hiện tại triệt để bỏ xuống công việc, cả ngày ở tại nhà đọc sách cho mèo ăn, Tiêu Ái Nguyệt biết nàng báo rất nhiều chuyên nghiệp khảo thí, giật mình đồng thời đối nàng càng nhiều hơn chính là kính nể.

Không cực hạn ở một loại hoàn cảnh bên trong, để nhân sinh của mình trở nên đa nguyên hóa, đây là Từ Phóng Tình trên thân thể hiện ra tinh thần, rất khó được đáng ngưỡng mộ, đồng thời cũng đáng được người đi trân quý.

[BHTT - Phần 1] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ