Chương 190: Người bảo vệ

1.6K 93 7
                                    

Đây không thể nghi ngờ là một trận thành công vây quét chi đấu.

Trần Vãn Thăng xong rồi, đây là rời sân thời điểm, trên mặt tất cả mọi người hiện ra tâm tình rất phức tạp, nhìn tận mắt Trần Vãn Thăng bị tổ điều tra mang đi, Bì Lợi phản ứng rất bình tĩnh, thậm chí còn đã hẹn trên tiệc rượu thông đồng nam nhân ra ngoài uống rượu, nàng lên nam nhân kia xe, không quên đối tâm sự nặng nề Tiêu Ái Nguyệt phất tay bàn giao nói: "Tiêu tổng ngày mai gặp, đừng quên đi làm nha."

Đúng, Từ Phóng Tình người làm sao sẽ bị những sự tình này đánh bại? Xe mở rời núi trang không bao xa, Tiêu Ái Nguyệt phát phát hiện mình bị theo dõi, kia là một cỗ màu nâu Volvo, không rõ ràng bên trong ngồi là ai, nó tấp nập mấy lần muốn đồ vượt qua Tiêu Ái Nguyệt xe, đều bị Tiêu Ái Nguyệt bỏ lại đằng sau, chiếc xe kia tốc độ rõ ràng giảm bớt, Tiêu Ái Nguyệt nguyên lai tưởng rằng nó muốn từ bỏ, giờ phút này thả trong túi điện thoại lại vang lên.

Kia là một cái mã số xa lạ, Tiêu Ái Nguyệt do dự mấy giây, thả chậm tốc độ xe, điểm kích đón thông điện thoại, nữ nhân nổi trận lôi đình thanh âm ở trong loa rõ ràng truyền đến, đem Tiêu Ái Nguyệt giật mình kêu lên.

"Tìm chỗ vắng người dừng xe, đừng có giám sát, lại chạy loạn, ngươi có tin ta hay không trực tiếp đâm chết ngươi?"

Có thể báo cảnh sát sao? Khang Thụy Lệ ngữ khí khí thế hùng hổ, Tiêu Ái Nguyệt thế mới biết đi theo bản thân mình người phía sau là nàng, bất quá, nàng lúc nào có một cỗ biết điều như vậy xe?

Muốn hay không dừng xe đâu? Khang Thụy Lệ muốn tìm nàng làm gì? Nghĩ diệt khẩu? Cũng không khả năng, nàng còn không đến mức ngốc đến đại đình quảng chúng tự mình động thủ đi, nghĩ tới đây, Tiêu Ái Nguyệt trong lòng có cái đại khái, nàng quyết định ở đèn xanh đèn đỏ giao lộ chuyển biến, xe một đường chuyển biến hướng về phía trước, mục đích là Cam Ninh Ninh lần trước phòng cho thuê công trình cư xá, tiểu khu đó còn tại khai phát, vết chân thưa thớt, nhưng cổng có bảo an nhân viên ở đóng giữ, hẳn là rất an toàn, lại nói nàng có lái xe, sợ cái gì?

Nàng cho xe dừng ở cửa tiểu khu, Khang Thụy Lệ xe cũng chầm chậm đứng tại cách đó không xa, cùng với nàng dĩ vãng hành vi chênh lệch rất xa, cũng không có lộ ra quá rêu rao.

Hơn mười một giờ khuya, bốn phía không có một ai, Tiêu Ái Nguyệt ở trong kiếng chiếu hậu đánh giá sau xe tình huống, nhìn thấy chủ điều khiển cửa xe bị người từ giữa đẩy ra, hất lên một kiện áo da màu đen áo khoác Khang Thụy Lệ xuống xe, nàng mới từ Trần Vãn Thăng trên yến hội xuống tới, trên người lễ phục dạ hội còn không có thay đổi, một thân màu đỏ cổ áo hình chữ V lễ phục gợi cảm mười phần, đã rõ hiện ra nàng cường đại khí tràng, lại không mất cao quý trang nhã phong vận, Khang Thụy Lệ là cái nữ nhân rất đẹp, Tiêu Ái Nguyệt không thể không thừa nhận.

"Phanh", cửa xe bị mang lên, thân xe lắc một cái, có người đi vào ngồi.

"Điện thoại cho ta." Không có đừng thêm lời thừa thãi, Khang Thụy Lệ vừa lên xe liền biểu lộ mục đích của mình: "Ta gọi cho Sammi, đừng nói nhảm, ngươi trực tiếp bấm."

[BHTT - Phần 1] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ