Chương 125: Ta có

1.7K 141 9
                                    

Ở đây ba người, giờ phút này duy nhất vừa tiếp cận tử vong tồn tại, đại khái chỉ có Tiêu Ái Nguyệt, nàng chứng kiến hết thảy hoang đường phát sinh, ngược lại dị thường trấn tĩnh lại, nàng nhìn thấy Từ Phóng Tình một bàn tay hất ra cánh tay của Khang Thụy Lệ, một chút cũng không có tâm trạng chờ phát sinh tiếp theo của các nàng, lặng im đóng cửa lại, lần nữa về tới ngoài cửa.

Tiếp tân muội tử không có lưu ý đến nàng đã đi ra, còn đang khí thế ngất trời lướt taobao, Tiêu Ái Nguyệt dùng tay gõ một cái lên bàn của nàng, nhỏ giọng căn dặn nàng: "Chờ một chút Từ tổng nếu có hỏi, liền nói ta không có tới."

Tiếp tân muội tử cái hiểu cái không trả lời: "Nha."

So với oán hận càng khiến người ta lo lắng chính là thất vọng, chỉ có người đối với ngươi có chỗ chờ mong mới sẽ đối với ngươi thất vọng, Tiêu Ái Nguyệt ngồi im một chỗ, hồi tưởng lại nàng cùng Từ Phóng Tình kinh lịch đủ loại sự kiện, từ lần thứ nhất gặp mặt đến lần cuối cùng xác nhận quan hệ, cái bóng của Khang Thụy Lệ một mực ở khắp nơi trong cuộc sống của các nàng, từ lần đầu tiên Từ Phóng Tình tặng nàng lễ vật, đến lần đầu tiên Từ Phóng Tình giúp nàng giải quyết khó khăn, đều là bởi vì Khang Thụy Lệ.

Khang Thụy Lệ tiền tài quyền lực là nguyên nhân Từ Phóng Tình từ đầu đến cuối thoát ly không được nàng, cũng là đồ vật mà Tiêu Ái Nguyệt không có, cho nên Từ Phóng Tình lựa chọn nàng, nhất định là đầu óc bị nước vào đi.

Tiêu Ái Nguyệt nhịn không được nở nụ cười khổ, nàng cơ hồ có thể hình dung trong đầu toàn bộ cố sự này, một cái tiểu cô nương đối thế giới tràn đầy nhiệt tình tiểu đi theo ba ba tới một thành phố xa lạ, có lẽ vượt qua một đoạn ăn nhờ ở đậu tuổi thơ, tiếp lấy phụ thân bởi vì ngoài ý muốn qua đời, bị cái nhà tư bản nào đó không có hảo ý tiến hành thời gian dài nuôi nhốt, chuyện này có khác gì trong phim đâu chứ, nhưng là đây không phải một bộ phim, đây là cuộc đời của Từ Phóng Tình, đây là nửa đời trước của bạn gái Tiêu Ái Nguyệt.

Vì sự tình gì lại biến thành cái dạng này, Từ Phóng Tình trong quá khứ N loại biểu hiện, tựa hồ đã có thể giải thích rõ ràng, nàng ở H thị công ty đối với phía dưới thờ ơ, nàng mẫn cảm đối với người khác đụng chạm, nàng bệnh thích sạch sẽ, nàng có năng lực cân bằng tâm trạng cực tốt, nàng hiểu đời cùng bất đắc dĩ, Tiêu Ái Nguyệt cái gì đều hiểu, nhưng mà cái gì đều không làm được, thất vọng sao? Đối với người nào thất vọng? Là đối với Từ Phóng Tình? Còn là đối với chính nàng?

Còn nhớ rõ ngày đó Từ Phóng Tình đã nói với nàng, nàng nói Tiêu Ái Nguyệt, ở trong thành phố này, không có tiền, chúng ta liền mất đi tôn nghiêm, Tiêu Ái Nguyệt thở dài, thì ra là thế, thì ra là thế.

"Tiểu Tiêu."

Quý Văn Việt đặc biệt gợi cảm tiếng nói ở trên đầu nàng vang lên, Tiêu Ái Nguyệt đờ đẫn ngẩng đầu, một mặt mờ mịt nhìn chằm chằm mặt của nàng: "A?"

"Thân thể không thoải mái sao?" Quý Văn Việt ánh mắt ân cần rơi xuống Tiêu Ái Nguyệt mồ hôi dầm dề trên trán, nàng vươn tay, bao phủ một chút Tiêu Ái Nguyệt đỏ rực khuôn mặt: "Phát sốt sao? Làm sao ngủ ở nơi này? Buổi chiều không có việc gì, có thể đi trở về nghỉ ngơi."

[BHTT - Phần 1] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ