Chương 44: Ngươi bị loại

2.3K 139 29
                                    

"Từ quản lý, nguyên lai ngươi cho rằng ta thích chơi trò mập mờ?"

Từ Phóng Tình dù chỉ là một lời thừa thãi cũng không nói nên lời, nàng sờ lấy trong tay bút máy, trên mặt đen thui thành một mảnh: "Tiêu Ái Nguyệt, ta hôm nay mới rõ ràng minh bạch ngươi là đồ ngốc thật, từ trước cho tới bây giờ ta đều đánh giá cao ngươi."

Hai bên đối mặt, trầm mặc, tỉnh táo.

"Đừng dùng cái đầu không dùng được của ngươi tùy ý suy đoán ý nghĩ của ta." Từ Phóng Tình rất nhanh bình tĩnh lại, thu liễm tốt tâm tình của mình, mặt không thay đổi trả lời Tiêu Ái Nguyệt vấn đề: "Tiêu Ái Nguyệt, ta hai tuần sau rời đi Hải Manh, ngươi thực tập kỳ đã qua, về sau hảo hảo đi theo Mã quản lý."

Nhanh như vậy? Tiêu Ái Nguyệt trầm mặc một hồi lâu, cúi đầu nói: "Cám ơn."

"Ta không thích ngươi." Từ Phóng Tình gợi cảm khóe miệng ngậm lấy khinh thường mỉm cười: "Ngươi rất vô dụng, rất vô năng, tại H thị, ưu thế duy nhất của ngươi chính là trình độ, nhưng đối với ta mà nói, trình độ vô dụng, ta muốn là năng lực, ngươi không có, vậy ta tại sao muốn lưu lại ngươi? Công việc của ngươi phương diện đều để ta không hài lòng, ngươi rất ngu ngốc, nhưng ngươi vẫn đạt tiêu chuẩn, bởi vì đây là Hải Manh, Hải Manh chuyên thu như ngươi loại này loser, tuy ngươi đạt tiêu chuẩn, không phải đại biểu ngươi đối với ta chỗ này đạt tiêu chuẩn, tương phản, từ giờ trở đi, ngươi bị loại, Tiêu Ái Nguyệt, ngươi chính thức bị loại."

"Từ quản lý, ta đã cố gắng." Tiêu Ái Nguyệt ngẩng đầu, thẳng thắn nhìn thẳng mặt của nàng: "Đối với ngài mà nói, có ai không phải loser? Ngài không thích Hải Manh, nhưng ngài là Hải Manh lãnh đạo, ta đã tận lực, cám ơn ngài lâu như vậy đến nay chiếu cố."

"Tiêu Ái Nguyệt." Nhìn thấy nàng quay người, Từ Phóng Tình lạnh như băng gọi lại nàng: "Nhớ kỹ hủy bỏ follow ta trên Weibo."

? ? ? ?

Đây là ý gì? Từ Phóng Tình, ngươi ba mươi bốn tuổi! Trưởng thành một chút có được hay không! ! ! Tiêu Ái Nguyệt không phản bác được, nàng ngay trước mặt Từ Phóng Tình lấy điện thoại cầm tay ra, mở ra Weibo, mặt mũi tràn đầy oán giận hủy bỏ follow: "Được chưa? ? ? Từ quản lý! ! Vậy được chưa."

"Ngươi chính là một loser." Từ Phóng Tình không nhanh không chậm lạnh lùng nói, hết lần này tới lần khác trên mặt còn có thể treo mị người tiếu dung, cũng không có giải thích nàng làm thế nào biết Tiêu Ái Nguyệt follow nàng Weibo: "Khống chế không nổi tâm tình của mình, EQ thấp, Tiêu Ái Nguyệt, loser."

"Được được được, cả nhà của ta đều là loser được chưa? Từ quản lý, ngươi thắng."

Tiêu Ái Nguyệt bước nhanh đi tới cửa, nghĩ ngay trước mặt Từ Phóng Tình rất có cốt khí đóng sập cửa mà ra, nàng cần tay nắm cửa quay đầu nhìn lại, nhìn thấy Từ Phóng Tình còn đang nhìn nàng, ngón tay kìm lòng không được run rẩy, nuốt nước miếng một cái, nhẹ nhàng khép cửa lại.

Bên ngoài văn phòng hai người tò mò nhìn nàng, Tiêu Ái Nguyệt làm một cái vô tội thủ thế: "Nhìn cái gì?"

"Tiêu tỷ, vậy ngươi buổi chiều còn xin nghỉ phép không?" Mã Thượng Tài muốn cười lại không dám cười, uống vào cà phê hỏi: "Hôm nay thứ sáu, ta vừa mới đạt được thông tri, để cho ta hai ngày này cùng Từ quản lý bàn giao tốt, nàng tuần lễ sau rời đi."

[BHTT - Phần 1] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi - Nam Môn Đông QuaHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin