Chương 174: Nắm chắc thắng lợi trong tay

3.5K 130 6
                                    

Buổi tối hồ nháo, thế tất sẽ tạo thành ban ngày khó chịu.

Tiêu Ái Nguyệt bôi thật dày một tầng che hà sương ở trên cổ, che khuất tối hôm qua Từ Phóng Tình ở trên người nàng hôn ra dấu hôn, hôm nay Đông Văn Giang đại hôn, Từ Phóng Tình sáng sớm liền không có bóng người, Tiêu Ái Nguyệt đã thành thói quen buổi sáng không nhìn thấy nàng, trong nội tâm nàng có chút chán nản, rửa mặt đến một nửa, ngắm đến bản thân mình bóng loáng móng tay, chỉ hận trên tay không có đao, không phải vậy trực tiếp đem nó chặt.

Nhìn chướng mắt, không phải vậy tự cung thôi bỏ đi, dù sao Từ Phóng Tình cũng không cần, càng nghĩ càng thấy đến tức giận, thân thể vừa mềm lợi hại, đề không nổi kình, bất đắc dĩ còn phải đi làm, túng dục quá độ chính là như vậy không tốt, vẫn là đến đối mặt công việc.

Không nghĩ tới Từ Giang Hoan cũng nhận được thiếp mời, còn hẹn Tiêu Ái Nguyệt cùng với nàng cùng đi phó ước, nàng cả ngày hôm qua ở Bắc Kinh vừa đi vừa về hai lần, Tiêu Ái Nguyệt gặp nàng mắt quầng thâm nghiêm trọng, không khỏi đất nhiều hỏi một câu: "Thế nào?"

Lớn văn phòng nhiều người nhiều miệng, Từ Giang Hoan dao cái đầu đương người không việc gì nói: "Còn có thể chuyện gì, về Bắc Kinh liền là ra mắt chứ sao."

Vương Tiểu Dũng chín điểm đúng giờ điều nghiên địa hình đến Từ Giang Hoan cổng đi dạo, nghe nàng vừa nói như vậy, trong nội tâm khó tránh khỏi cảm thấy thống khoái, không cầm được trêu chọc nói: "Chuyện tốt như vậy, khó trách sẽ lâm thời xin phép nghỉ."

Từ Giang Hoan trừng mắt liếc hắn một cái, lôi kéo Tiêu Ái Nguyệt cánh tay tiến bản thân mình chuyên môn văn phòng, đem cửa phòng hất lên, nổi giận đùng đùng đi tới trước bàn làm việc: "Thượng Hải cục tài chính hạng mục tài chính không có phê xuống tới."

Tiêu Ái Nguyệt sau khi nghe xong sững sờ: "Không phải đã phê chuẩn con dấu sao?"

"Ai phê chuẩn?" Từ Giang Hoan tâm tình không tốt, nói chuyện kẹp thương đeo gậy dừng lại châm chọc: "Cục trưởng là Trần Vãn Thăng dẫn tiến người, đáp ứng hạng mục này tài chính nguyên bộ phụ cấp cũng là ở bữa tiệc trước đó, ai có thể làm chứng? Còn không phải nhìn ta tuổi trẻ dễ khi dễ, tới tay Kim Phượng Hoàng cũng bay được, nàng Trần Vãn Thăng là nhiều nhằm vào ta? Ta nhìn tiếp tục như vậy, những cái kia chiêu thương công ty cũng không ổn thỏa, đều là nàng người, không đáng vì chuyện này đắc tội quyền quý."

Tiêu Ái Nguyệt cùng với nàng nghĩ đến cùng nhau đi, vội nói: "Vậy ta đi tìm hiểu một chút phong thanh, ngân hàng bên kia để lão Lý đi cùng sao? Nếu là thiếu đi năm trăm triệu chính phủ phụ cấp, ngân hàng bên kia không thể lại chậm trễ."

Từ Giang Hoan cau mày trả lời: "Chính ngươi cùng đi, Vương Tiểu Dũng ở công ty này, ta thực sự không tín nhiệm, lão Lý tại Thượng Hải lâu như vậy, cùng Vương Tiểu Dũng ở giữa tình nghĩa so ta sâu, ta không thể cho Vương Tiểu Dũng bất luận cái gì cơ hội đông sơn tái khởi."

Biết gì nói nấy, Từ Giang Hoan tín nhiệm đối với nàng liếc qua thấy ngay, chỉ là nghĩ đến Từ Phóng Tình tối hôm qua đánh so sánh, Tiêu Ái Nguyệt lại nhìn nàng, lại có chút khác biệt lĩnh ngộ: "Không bằng đem ta đổi? Cuối cùng, hay là bởi vì Trần Vãn Thăng, nàng đối ta không hài lòng, ngươi không bằng. . ."

[BHTT - Phần 1] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi - Nam Môn Đông QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ