Chương 122: Làm cha làm mẹ

2.1K 149 13
                                    

Canh gà nhà ai là dùng để ngửi chứ? ? ?

Tiêu Ái Nguyệt đã bất lực phỉ nhổ, Từ Phóng Tình cái này tính tình khó chịu lúc nào mới có thể thay đổi? Thật sự là rất làm người ta nhức đầu, hộp giữ ấm lúc mang trở về đã rửa sạch, nữ nhân kia còn mạnh miệng nói là dùng để ngửi, chắc chắn nàng một người trong phòng làm việc len lén uống đây mà.

Nhưng không thể vạch trần, cũng không thể hỏi, thẹn quá thành giận Từ Phóng Tình cũng không dễ chọc, Tiêu Ái Nguyệt nhịn cười đi ngủ, tròn như viên đất lăn đến một bên, ở sau lưng ôm eo Từ Phóng Tình, Từ Phóng Tình thuận theo tự nhiên nắm tay của nàng, dùng gợi cảm thanh nhã tiếng nói nhẹ nhàng ân một chút: "Ngủ ngon, Tiêu Ái Nguyệt."

Tiêu Ái Nguyệt một loại nào đó tà ác suy nghĩ sinh động hẳn lên, ngo ngoe muốn động hỏi: "Tình Tình, chúng ta muốn hay không. . . ."

"Không muốn."

"Nha."

Phải nghe lời vợ, vợ nói cái gì chính là cái đó, hết thảy công không lấy vợ làm trung tâm đều là ngụy công, Tiêu Ái Nguyệt lái xe đưa Từ Phóng Tình đi làm, xác định thời gian xế chiều đi gặp Từ mụ mụ, mới hỏi tới Tiểu Trương làm sao không đi làm, Từ Phóng Tình cũng không có nói thêm cái gì, chỉ nói là Tiểu Trương từ chức, nàng chuẩn bị đổi một lái xe khác.

Từ Phóng Tình lái xe một tháng tiền lương cao như vậy, so với Tiêu Ái Nguyệt 167 đồng tiền lương cao hơn không biết bao nhiêu lần, Tiêu Ái Nguyệt trong nội tâm âm thầm có ý khác, sau khi đến công ty mới lấy điện thoại cầm tay ra cho người quen biết trước đó gọi một cú điện thoại xác nhận.

Hôm nay phòng sales vẫn là không có ai, Quý Văn Việt không có tới công ty, giống như từ khi lần kia đi công tác về sau, nàng đến giờ làm việc càng ngày càng ít, Trình Quân Khôn mới ký hợp đồng mua bán ngược lại là đặt ở trên mặt bàn Tiêu Ái Nguyệt, người này làm việc cấp tốc, có thể thành công cũng không phải là không có đạo lý, hợp đồng phía dưới còn có một tờ giấy notes màu xanh, trên tờ giấy viết một số điện thoại, Tiêu Ái Nguyệt cũng không biết là ai, tiện tay liền đem nó nhét vào một góc hẻo lánh.

Nói đến, thứ sáu tuần này là sinh nhật Trần Vãn Thăng, hôm qua lúc cùng với nàng gọi điện thoại, nàng liền nói một chút để Tiêu Ái Nguyệt đi tham gia tiệc sinh nhật của nàng, Tiêu Ái Nguyệt vừa nghĩ tới nàng, lập tức liên tưởng nàng cho mình cái băng ghi hình kia, lại nói ngày hôm qua thùng rác là ai vứt? ? ?

Từ Phóng Tình sao? ? Tiêu Ái Nguyệt không có vứt, ngoại trừ Từ Phóng Tình còn có thể là ai? Băng ghi hình nằm dưới đáy thùng rác, hẳn là sẽ không bị người phát hiện a?

Băng ghi hình bên trong là cái gì, Tiêu Ái Nguyệt cũng không rõ ràng, còn có Trình Quân Khôn sự kiện kia nên xử lý như thế nào, nàng mấy ngày nay hảo hảo suy nghĩ một chút, kỳ thật sớm có đáp án, nàng buổi sáng ra ngoài cùng Trình Quân Khôn gặp mặt một lần, hai người liền trước mấy ngày ở quán bar phát sinh sự tình hàn huyên một chút, cuối cùng đạt thành chung nhận thức, Tiêu Ái Nguyệt chuyện cũ sẽ bỏ qua lỗi lầm của hắn, nhưng Trình Quân Khôn nhất định phải cho nàng giới thiệu không dưới năm trăm vạn danh sách.

[BHTT - Phần 1] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now