Chương 147: Bắt đầu lại từ đầu

2.6K 171 34
                                    

Thật lâu về sau, Mạnh Niệm Sanh mới hiểu được từ "Nàng" trong lời nói của nàng đến tột cùng là ai, nhưng mà chẳng ai ngờ rằng đằng sau sẽ phát sinh nhiều chuyện ngoài ý muốn như vậy, vừa đêm trước nàng và Từ Phóng Tình quan hệ đóng băng, ngay sau đó nàng nhận được tin tức Trần Vãn Thăng rút vốn.

Bắc Kinh công ty điện thoại tới cấp tốc, nữ nhân không nói hai lời đem Mạnh Niệm Sanh hung ác đánh một trận, thẳng mắng nàng đem bài tốt đánh hư, ở Thượng Hải ngốc lâu dài không biết trời cao đất rộng, hỏi nàng còn muốn mệnh hay không, có phải lại muốn trở về bị người giẫm ở dưới chân hay không, còn để nàng nghĩ biện pháp giải quyết sự tình ở Thượng Hải, mặc kệ là bán mình hay là bán tự tôn.

Mạnh Niệm Sanh có khổ khó nói, nàng bị nữ nhân mắng hơn nửa giờ, đang lúc mắng đến đầu óc choáng váng, đối phương đột nhiên lời nói xoay chuyển, nói nàng mới vừa thu được một công ty khác đầu tư bỏ vốn.

Đứng tên công ty kia chính là Khang Thụy Lệ, Mạnh Niệm Sanh băng ghi hình có tác dụng, nàng quả thật làm cho Khang Thụy Lệ triệt triệt để để nhớ kỹ nàng.

Cái giá phải trả là Trần Vãn Thăng rời khỏi cùng Từ Phóng Tình tối hôm qua đổ máu, Mạnh Niệm Sanh lúc này nếu còn không biết mình bị gài bẫy, vậy nàng cũng không phải là Mạnh Niệm Sanh.

Khang Thụy Lệ vì đạt thành mục đích của nàng, không tiếc hi sinh tiệc cưới của nữ nhi nàng, thậm chí giả bệnh, mục đích của nàng chỉ có một, đó chính là Từ Phóng Tình, Từ Phóng Tình tối hôm qua đến cùng xảy ra chuyện gì, Mạnh Niệm Sanh không được biết, nàng gọi điện thoại cho Trần Vãn Thăng hẹn một chút, hỏi nàng có thời gian cùng mình gặp mặt hay không.

Trần Vãn Thăng đáp ứng rất sảng khoái, hai người hẹn gặp ở nhà nàng, Trần Vãn Thăng chỉ đối với nàng đưa ra ba yêu cầu, biểu thị chỉ cần nàng đồng ý, kế hoạch hợp tác giữa nàng cùng Mạnh Niệm Sanh vẫn có hiệu lực.

Thứ nhất: Đem nhà ở đối diện nhà Từ Phóng Tình bán trao tay cho Trần Vãn Thăng.

Thứ hai: Ở nhà đối diện Từ Phóng Tình giám thị Từ Phóng Tình.

Thứ ba: Đối với chuyện băng ghi hình vĩnh viễn giữ im lặng.

Mạnh Niệm Sanh nghe nàng nói đến chuyện băng ghi hình, trong lòng nghi hoặc được giải khai, bộ dáng như gặp phải lôi điện, toàn thân đều không kiềm chế được: "Trần đổng, ngài làm sao biết chuyện hộp băng ghi hình kia?"

"Ngươi đoán xem là ai đem nó giao đến tay Tiêu Ái Nguyệt? Ngươi lại đoán là ai giao nó cho ta?" Trần Vãn Thăng uống trà khoan thai cười nói: "Một vật phẩm cần phải bảo mật như thế, Khang Thụy Lệ nữ nhân kia sẽ để cho nó ở bên ngoài mạo hiểm sao? Ngươi chỉ là giúp ta trả lại cho nguyên chủ nhân của nó, lại đúng lúc ép được người nàng đang cần dùng nhất đến trước miệng nàng, ta có hộp băng ghi hình kia, cũng có camera hình ảnh lúc Tiêu Ái Nguyệt mang nó đi, Tiêu đã từng là người của ta, ngươi nghĩ xem, để cùng lúc ba món này xuất hiện trước mặt Từ Phóng Tình, lại có thêm ngươi trợ giúp, Từ Phóng Tình có phát điên hay không?"

Khang Thụy Lệ tâm cơ nặng như vậy, Mạnh Niệm Sanh lúc trước chỉ là muốn nịnh bợ kéo tốt quan hệ với nàng, không có đoán được nàng sẽ ngược lại đem mình biến thành một quân cờ, để nàng trong lúc bất tri bất giác trở thành đao phủ tổn thương Từ Phóng Tình, nàng biết chân tướng mọi chuyện, trong lòng đối với Từ Phóng Tình áy náy càng sâu, lại không thể biểu hiện ra ngoài, cố ý chuyển đổi đề tài nói: "Trần đổng, nếu là việc tư của Khang đổng, không phải nàng nên tới tìm ta nói chuyện sao?"

[BHTT - Phần 1] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now