Chương 154: Hảo hảo chọc tức

1.9K 141 9
                                    

Giang gia hai mẹ con có kế hoạch của mình, đem nàng kéo vào xem như ván cầu, Tiêu Ái Nguyệt tính tình ngay thẳng, cả giận nói: "Mẹ ngươi lợi dụng ta, ngươi còn không biết xấu hổ trêu chọc ta?"

Từ Giang Hoan uốn nắn sai lầm trong lời nói của nàng: "Mẹ ta không có có lợi dụng ngươi, theo như nhu cầu, ngươi được lợi, mẹ ta cũng được lợi, ta nha, cũng được lợi."

Nghĩ theo lối này thật ra cũng chính xác, Tiêu Ái Nguyệt trong lòng phát xong bực tức, đưa ra nghi vấn nói: "Mẹ ngươi muốn ra bao nhiêu giá cả?"

"Nàng trả tiền, ta định giá, ngươi hẳn là nên hỏi ta ra bao nhiêu giá cả." Từ Giang Hoan dùng tay khoác lên trên vai của nàng, thoải mái mà cười nói: "Lãnh đạo, ngươi nghĩ như vậy để những người kia rời đi công ty, ngươi giúp ta giải quyết bọn hắn nha, ngươi giúp ta, ta cũng giúp ngươi, có được hay không vậy?"

Lúc không biết thân phận nàng nhìn nàng nũng nịu còn có thể tiếp nhận, hiện tại biết nàng nàng là người đẩy tay phía sau màn, Tiêu Ái Nguyệt toàn thân đều nổi da gà lên: "Đừng, đừng dựa vào ta gần như vậy, ngài đừng gọi ta là lãnh đạo, ngài mới là lãnh đạo của ta, lãnh đạo, ngài nhìn ta khổ cực như vậy, cho ta chút phí vất vả được không? Ta không tham dự, ngày mai liền đi."

Từ Giang Hoan đâu chịu thả nàng rời đi, lung lay cánh tay của nàng không buông tay: "Lãnh đạo tốt, tỷ tỷ tốt, ngươi liền giúp ta một chút nha."

Bộ ngực mềm nhũn của nàng ở trên cánh tay Tiêu Ái Nguyệt cọ qua cọ lại, để Tiêu Ái Nguyệt tâm phiền ý loạn, mí mắt loạn nhảy không ngừng, nàng mượn lý do công tác, thành công tránh đi viên đạn bọc đường của Từ Giang Hoan, mấy ngày sau cũng không làm chuyện khác, nhìn thấy Từ Giang Hoan liền tránh ra bên ngoài.

Từ Giang Hoan đem văn phòng của nàng bị Hoàng lão bản chà đạp một lần nữa bố trí lại, Tiêu Ái Nguyệt ở bên ngoài lái xe mấy ngày, đến ngày chủ nhật thực sự không có địa phương đi, đem cửa phòng ngủ khóa lại, để cho mình ở trong phòng khóa trái không đi ra đối mặt Từ Giang Hoan.

Từ Giang Hoan buổi sáng tới gõ cửa một cái, thấy Tiêu Ái Nguyệt không để ý tới nàng, giữa trưa lại tới một lần: "Quản lý, đi ra ăn cơm, ta làm tốt cơm."

Tiêu Ái Nguyệt nằm lỳ ở trên giường chơi trò tìm hình mà Từ Phóng Tình một mực không thể qua màn, làm bộ không có nghe được Từ Giang Hoan ở bên ngoài gọi nàng.

*Tình Tình toàn chơi game tựa tựa trò này mà mãi không qua màn nè =))))))))

*Tình Tình toàn chơi game tựa tựa trò này mà mãi không qua màn nè =))))))))

Oops! Questa immagine non segue le nostre linee guida sui contenuti. Per continuare la pubblicazione, provare a rimuoverlo o caricare un altro.
[BHTT - Phần 1] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi - Nam Môn Đông QuaDove le storie prendono vita. Scoprilo ora