Chương 141: Chờ sắp xếp việc làm

1.9K 157 9
                                    

Trong tưởng tượng của Tiêu Ái Nguyệt, cuộc sống chờ sắp xếp việc làm hẳn là cùng Từ Phóng Tình xách ba-lô lên, tiêu tiêu sái sái du lịch khắp thế giới, nếu không là, hai người ôm nhau cùng một chỗ sưởi ấm trong phòng cũng được, nhưng là, Từ Phóng Tình hiện tại là náo loại nào? ? ?

Tiêu Ái Nguyệt cảm giác nàng so với trước đó lúc có công việc còn vội vàng hơn, đi ra ngoài cũng không cần Tiêu Ái Nguyệt chở nàng, mỗi ngày đi sớm về trễ, duy nhất nơi có thể nhìn thấy nàng chính là phòng bếp cùng phòng ngủ, mỗi sáng sớm một cái hôn, sau đó bưng cà phê rời đi, Từ Phóng Tình giống như là gia nhập cái tổ chức tà giáo nào đó, để Tiêu Ái Nguyệt rất sợ hãi.

Cam Ninh Ninh hiện tại yêu chiếm hữu hai con mèo nhà nàng, Tiêu Ái Nguyệt đi đón mèo thời điểm, nàng trốn ở phòng ngủ không muốn gặp người, Mạnh Niệm Sanh đem Tiêu Ái Nguyệt kéo đến một bên: "Ninh Ninh phòng cho thuê hợp đồng cuối tháng này đến hạn, chúng ta hai ngày nữa dọn nhà, Tiêu tỷ ngươi có thời gian hỗ trợ không?"

"Tốt." Tiêu Ái Nguyệt một ngụm đáp ứng: "Các ngươi chuyển đi đâu?"

"Đối diện nhà ngươi."

"A?" Tiêu Ái Nguyệt mấy ngày trước mới nhìn thấy có người xem phòng, không nghĩ tới đã bị Mạnh Niệm Sanh mua, kinh ngạc nói: "Các ngươi mua?"

Mạnh Niệm Sanh cẩn thận liếc qua cửa phòng ngủ: "Ninh Ninh nàng không chịu mua, bởi vì chê đắt, ta liền để nàng thuê, trước thuê hai năm, kết quả đối phương không chịu cho thuê, không có cách, ta liền. . ."

"Ngươi liền mua?" Tiêu Ái Nguyệt đối với hành vi xa xỉ của đám thổ hào này mười phần cảm khái: "Sau đó lại cho Tiểu Bàn thuê? Nàng không biết a? Ngươi không có cùng với nàng thương lượng sao?"

Mạnh Niệm Sanh lắc đầu: "Hiện tại ta cho nàng thuê đồng giá với người ta, nếu để nàng biết, khẳng định không nguyện ý, đành phải dạng này."

Cam Ninh Ninh cũng là vô tâm, hoàn cảnh và vị trí giá cả hai bên chung cư hoàn toàn khác biệt, nàng cũng không có đem lòng sinh nghi, Tiêu Ái Nguyệt hỏi thời gian các nàng dọn nhà, dự định cùng Từ Phóng Tình thương lượng một chút, ở nhà mình nấu chút thức ăn, sau đó mời Cam Mạnh hai người tới làm khách.

Từ Phóng Tình sớm hơn bảy giờ rời giường, khó được một lần nhìn thấy Tiêu Ái Nguyệt còn đang ngủ thẳng giấc, đá một chút cái mông của nàng: "Tiêu Ái Nguyệt, nhanh lên một chút nấu cơm."

Tiêu Ái Nguyệt thụy nhãn mông lung lặng lẽ mở mắt ra: "Ta còn muốn ngủ một lát." Nói xong, lại nhắm mắt ngủ như chết.

Từ Phóng Tình thấy bộ dáng lười biếng không ra người của nàng, giận không chỗ phát tiết, mấy lần cởi quần ngủ Tiêu Ái Nguyệt, đối với bờ mông trắng nõn căng mọng của nàng đánh mấy cái: "Có dậy hay không? Ngươi có dậy hay không? Tiêu Ái Nguyệt, ta đếm ba lần."

"Má ơi, đau chết ta rồi." Tiêu Ái Nguyệt bá một chút mở to mắt, xoay người hướng Từ Phóng Tình trên thân bổ nhào về phía trước, hai bàn tay đè lên bộ ngực của nàng: "Lại đánh ta đâm dẹp ngươi."

Từ Phóng Tình nhấc chân liền đem nàng đạp xuống dưới: "Tiêu Ái Nguyệt, lá gan ngươi to ra? Ngươi cho rằng ngươi luyện Cửu Âm Bạch Cốt Trảo sao? Còn muốn đâm ta? Có muốn tay còn nguyên vẹn không?"

[BHTT - Phần 1] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now