Chương 96: Dứt khoát một chút

5K 200 9
                                    

Đùi Từ Phóng Tình bắt đầu run rẩy, hạ thể càng lúc càng uớt, nàng ngửa mặt lên, sắc mặt ửng đỏ thở gấp nói: "Tiêu Ái Nguyệt, ngươi cút xuống cho ta!"
Tiêu Ái Nguyệt cảm giác thân thể nàng run rẩy kịch liệt, ý thức được nàng cao triều sắp xảy ra, thế là nhấc đùi nàng lên quấn vào ngang hông của mình, ôm eo nàng từ từ đi tới rìa giường, bước xuống đất dùng sức đứng lên.

Ngón tay phía dưới Từ Phóng Tình bị rút ra ngoài, đang lúc khó chịu không hiểu gì, thân thể mấy giây sau liền bị Tiêu Ái Nguyệt ôm đến đứng trên ghế sofa, nàng nổi khùng lên đạp Tiêu Ái Nguyệt một cước: "Tiêu Ái Nguyệt, ngươi có biết cái ghế sofa này của ta. . ."

"Ta biết ghế sofa của ngươi đắt cỡ nào." Tiêu Ái Nguyệt không quan tâm nhấc bả vai của nàng để nàng đứng thẳng lên, để nàng dựa lưng vào bức tường phía sau ghế sofa, hai người mặt đối mặt nhìn nhau một giây, Tiêu Ái Nguyệt khóe miệng nổi lên một nụ cười xấu xa quỳ xuống, dùng mũi và bờ môi hôn lên chỗ kín của nàng, Từ Phóng Tình rên khẽ một tiếng, thân thể căng cứng lại, tay nắm chặt tóc Tiêu Ái Nguyệt, nửa nhắm mắt nửa thở dài nói: "Tiêu Ái Nguyệt, ngươi là cún sao?"

Tiêu Ái Nguyệt thật sự là quá hưng phấn, nàng nhịn không được tăng thêm một ngón tay, để hai ngón tay đẩy ra hai cánh hoa phía dưới hạ thể Từ Phóng Tình, dùng đầu lưỡi xung phong dẫn đầu chen vào trong thân thể của nàng, bên cạnh đó vẫn không quên vuốt ve âm hạch của nàng.

Ngón tay tốc độ nhanh hơn làm cho Từ Phóng Tình khó lòng chịu đựng, chân của nàng có vẻ như nhũn ra, ngón tay sử dụng toàn lực bắt lấy màn cửa bên cạnh, gương mặt đỏ như ráng chiều, miệng cuối cùng không kìm lòng được thốt ra: "A, a, a" "

Thanh âm này rõ ràng kích thích Tiêu Ái Nguyệt, nàng lập tức đứng lên, đem Từ Phóng Tình kéo vào lòng mình, da thịt nóng hổi dính sát vào cặp ngực đầy đặn của Từ Phóng Tình, các nàng thời khắc này khoảng cách là gần như vậy, gần đến mức có thể nghe thấy tiếng tim đập của nhau: "Tình Tình, ta yêu. . . A."

Tiêu Ái Nguyệt ngủ đến mặt trời lên cao mới tỉnh, con mắt còn không có mở ra, tay quán tính đi tìm nữ nhân bên cạnh, ngoài ý muốn chính là bên kia giường không có người, thậm chí còn lạnh như băng.

Nàng trong chốc lát liền thanh tỉnh lại, khỏa thân trên giường bò lên, tùy ý mặc vào bộ đồ ngủ liệng trên chăn, đối diện phòng tắm hô lên: "Tình Tình, ngươi ở đâu?"

Không có người trả lời nàng, gian phòng bên trong lặng ngắt như tờ, ngay cả tiếng hít thở cũng không có, Tiêu Ái Nguyệt lý trí tiến trong phòng tắm, phát hiện Từ Phóng Tình đồ trang điểm những cái kia đều không thấy, nàng bị bị hù không nhẹ, không cách nào lấy lại lý trí, mở ra tủ quần áo nhìn vào, tức thì bị bị dọa hồn phi phách tán, bên trong ngoại trừ một bộ quần áo của nàng, Từ Phóng Tình ngay cả một cọng lông cũng không để lại đều đã mang đi.

Chẳng lẽ, Từ Phóng Tình chạy? ? ?

Vì cái gì? ? ? Tiêu Ái Nguyệt không nghĩ ra, là bởi vì nàng tối hôm qua kỹ thuật quá kém sao? Hay là bởi vì Từ Phóng Tình bị đè? ? ? Tình nhân bởi vì sinh hoạt tình dục không hài hòa dẫn đến chia tay không dưới năm mươi phần trăm a? ? Chẳng lẽ nàng cũng được xem là một trong số đó sao? ?

[BHTT - Phần 1] Tôi Chờ Em Đến Ba Mươi Tuổi - Nam Môn Đông QuaWhere stories live. Discover now