Chương 8: Cùng trời đúc một chiêu kiếm, kiếm thành vạn cổ minh

2.7K 244 31
                                    


"Ngươi nhất định muốn so đấu với ta vào ngày hôm nay sao?"

Lúc này Đỗ Thủy Thanh đang bị bức ép đến vách đá cheo leo, cũng không kiêng dè thân phận người trước mắt này nữa , hắn hất cằm lên cười gằn một tiếng: "Làm sao, ngươi sợ?"

Vân Khởi không nói gì, nâng mắt lên nhìn hắn.

Nụ cười trên mặt Đỗ Thủy Thanh đóng băng, sau đó cả người bỗng dưng run rẩy.

Bản thân hắn cũng không nói được nguyên do mình cảm thấy run, rõ ràng bên trong đôi đồng tử trong suốt đen láy kia cái gì cũng không nhìn thấy, chỉ có một cái giếng cổ không dao động vắng lặng... Hay là cũng là do trong đôi đồng tử kia cái gì hắn cũng không nhìn thấy, trong đó không có nhiệt độ, không có ánh sáng, thậm chí ngay cả cái bóng của bản thân hắn cũng không có.

Người trước mắt này như là đột nhiên xé rách hết những tâm tình liên quan đến nhân tính, đã hoàn toàn biến thành một tồn tại khác.

Không chờ hắn thức tỉnh từ trong bình tĩnh làm người ta rùng mình kia, đối phương đã trực tiếp xoay người, quay lưng đi về phía một đầu khác của sân đấu.

"Bắt đầu đi."

Đỗ Thủy Thanh nghe thấy giọng nói không trộn lẫn bất kỳ tâm tình gì của người kia.

Trong sân đấu trống trải, đi ngược vào giữa sân dưới chân Vân Khởi phảng phất như giẫm lên nhịp điệu kỳ dị, hắn chậm rãi đi về phía trước, ngay cả một hạt bụi cũng không bắn lên âm thanh tiếng bước chân rơi vào trong tai mọi người, đi kèm với nhịp điệu không nói được kia lại như nhưng như nhịp trống càng gấp gáp, từng hồi gõ trống, ban đầu âm thanh kia rất nhẹ, chỉ chốc lát sau, nó đã như một thanh búa nặng đập lên lồng ngực rung động va chạm.

Trên bục cao ánh mắt của Thiên Đấu trưởng lão sáng lên: "Tựa hồ như một loại bí pháp tăng lên chân khí lưu chuyển bản thân, trước đây ta chưa từng thấy, không phải trong tông môn."

Đệ tử ngoại tông đứng xem đã có mặt người sắc thay đổi dần dần, mà Đỗ Thủy Thanh giữa sân càng là đứng mũi chịu sào, trong mắt của hắn người kia đi rất chậm, nhịp trống mơ hồ lại rất gấp, hắn nhìn người kia quay lưng về phía mình đi ra xa, trong lòng lại cảm thấy nguy hiểm càng gần.

Không thể chờ đợi thêm được nữa.

Đột nhiên Đỗ Thủy Thanh nắm chặt kiếm trong tay, chiếu theo thân pháp "Đạp Vân Thức" điều động chân nguyên trong cơ thể, trong tiếng hô khẽ của mọi người đang vây xem lấy tốc độ làm người thán phục xông về phía Vân Khởi nhìn như không hề phòng bị, hầu như chi trong giây lát đã đến sau lưng hắn, giơ tay dùng một chiêu "Khởi Kiếm Thức", pháp khí trường kiếm trong tay hiện ra ánh sáng lạnh lẽo hướng về lưng người nọ.

Đâm trúng rồi!

Nội tâm Đỗ Thủy Thanh mừng lớn, hầu như muốn kêu ầm lên.

"Nhìn tay hắn kìa!" Có đệ tử tinh mắt đột nhiên kinh hãi thét lên, tầm mắt của mọi người chuyển đi, chỉ thấy trên ngón áp út phải của Vân Khởi có một chiếc nhẫn đen sẫn lóe lên thủy sắc, tiện đà đột nhiên kéo dài, ngón tay thon dài mạnh mẽ nắm chặt ngang trời, chuôi kiếm nằm trong lòng bàn tay. Mà thân thể của Vân Khởi ở đây đột nhiên bất ngờ nhào về phía trước, khi cách mặt đất còn còn mấy thước thì thân thể hắn xoay một cái, còn mạnh mẽ ở trên không trung nghiêng qua một độ cong kỳ dị.

Ma Đế Độc Tiên Bí Sử [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ