Chương 46

1.9K 159 21
                                    


Quyển thứ ba - Trung Thiên Huyền Hoàng Thổ

Chương 46: Sư phụ ngươi đã bị ngươi làm tức chết rồi


Hai tháng sau, Đàn Tông, Hàn Quỳnh phong, Hồ Tâm đình.

"Trưởng lão đốc sát, đây là ngươi đang làm khó ta."

Thanh niên mặt không hề cảm xúc buông hai tay, đứng bên hồ: "Sau Cảnh Linh Chủng thì có thể vào tông. -- bất kể là đệ tử thân truyền của tông chủ, hay là đệ tử thân truyền của trưởng lão đốc sát là ngài đây, đều không nên phá hư quy củ này."

Cách nửa cái Lạc Tuyết hồ, Tô Diệp Tử nằm trên giường mỹ nhân trong Hồ Tâm đình, khẽ nheo mắt, cười đến nhàn nhã bại hoại: "Thanh Hòa điện chủ, ngươi nói nhỏ quá, ta nghe không rõ."

Thanh Hòa nghe vậy, ngẩng đầu nhìn về phía người trong Hồ Tâm đình, âm thanh bình tĩnh: "Thỉnh trưởng lão đốc sát không nên đùa kiểu này với Chấp Pháp điện của ta."

Tô Diệp Tử không để ý đến hắn, cười tủm tỉm quay đầu nhìn mặt hồ: "Chắc là trên Hàn Quỳnh phong đổ tuyết to quá? Làm sao cứ nghe thấy tạp âm nhỉ?"

"Nếu trưởng lão đốc sát không chịu phối hợp, vậy ta chỉ đành phát động hết những trưởng lão chấp pháp và đệ tử của Chấp Pháp điện, đồng loạt đến Hàn Quỳnh phong của ngài truy bắt đệ tử không tuân theo quy củ tông môn kia." Thanh Hòa không hề bị lay động, mặt không chút thay đổi nói.

"Truy bắt?"

Cuối cùng Tô Diệp Tử cũng đưa tầm mắt trở về, mang theo cảm giác lạnh lẽo so với tuyết lớn đầy trời này còn lạnh hơn mấy phần, như cười như không nhìn Thanh Hòa: "Luận bối phận, ngươi nên gọi hắn một tiếng cố sư thúc tổ, -- Chấp Pháp điện của ngươi truy bắt hắn? Tốt! Vậy ta liền ngồi ngay đây, xem Chấp Pháp điện của các ngươi có ai dám bước lên Hàn Quỳnh phong nửa bước!"

"Cho dù trên dưới Chấp Pháp đường ta đều phải gánh tội danh mạo phạm trưởng bối, chúng ta cũng phải bắt đệ tử không tuân thủ tông quy về điện chịu phạt trước!"

Nghe vậy Tô Diệp Tử lạnh giọng, Thanh Hòa cũng không yếu thế, không chút do dự tiếp nhận.

"Mạo phạm trưởng bối? Nói dễ quá!" Biểu cảm của Tô Diệp Tử triệt để lạnh đi, "Vân Khởi đang dưỡng thương trên Hàn Quỳnh phong của ta, đến nay còn chưa tỉnh, ngươi lại cố ý đòi người với ta?! -- Hôm nay ta nói ngay đây, ai dám quấy nhiễu đồ đệ ngoan của ta dưỡng thương, không cần tông quy, ta tự mình làm thịt hắn!"

Thấy Tô Diệp Tử thật sự nổi giận, Hồng Hoang trưởng lão đứng bên hồ cạnh Thanh Hòa cũng không dám giả vờ câm điếc nữa, hắn đưa tay ra kéo lại Thanh Hòa đang muốn tiến lên, giảm thấp âm lượng nói: "Thanh Hòa điện chủ, ta khuyên ngươi một câu, Tô sư huynh không dễ phát cáu... mà nếu cáu thật thì hắn sẽ hủy luôn Chấp Pháp điện của các ngươi đó, cho dù ngươi có bẩm báo với lão tông chủ đã xuống Âm Phủ thì cũng uổng công thôi."

"Ngươi để hắn đi báo đi!"

Cách nửa Lạc Tuyết hồ, Tô Diệp Tử cũng không chơi trò "Tuyết to quá nghe không rõ nữa, đứng dậy cười đến mặt mày vừa diễm lệ vừa lạnh lùng, đi kèm một tiếng cười khẽ: "Hắn không dám xuống, thì ta đưa hắn xuống!"

Ma Đế Độc Tiên Bí Sử [Hoàn]Where stories live. Discover now