Chương 36: Ta muốn hắn chết

1.9K 161 7
                                    


Xe ngựa đi vào thành được một đoạn, sau khi rẽ trái quẹo phải thì cuối cùng cũng ngừng lại.

Người đánh xe kia hành lễ với Vân Khởi ôm linh thú xuống xe, sau đó cung cung kính kính đưa cho hắn hai vật: "Hai vị dùng ngọc bài liền có thể tiến vào Âm Dương Hội, cửa vào ngay ở trong tòa lâu này. Tiểu nhân thân phận thấp kém, không cách nào cùng đi, sau khi hai vị tiến vào Âm Dương Hội thì hãy trực tiếp đi đến thai địa cấp số ba, nơi đó chính là hội thai chuyên dụng của Tiêu cục Phong Hành chúng ta."

Vân Khởi nói cảm ơn, cùng Tống Thanh Vũ đã xuống xe tiến vào trong toàn lâu, đến lúc này dòng người trong thành cũng không được phân nửa, nhưng vẫn có số lượng không ít người cầm ngọc bài giống họ tiến vào trong toà lâu này.

Tiến vào trong tòa lâu trong, có hai hành lang trái phải, hành lang trông rất hỗn loạn, không nhìn rõ bên trong.

Hành lang bên trái không có bất kỳ ai, nhưng hành lang bên phải thì nối liền không dứt.

Tống Thanh Vũ nhìn những người cầm ngọc bài trong tay đi đến hành lang bên phải, lại nhìn khối ngọc bài trong tay mình, liền quay đầu nói với Vân Khởi: "Sư huynh, ngọc bài của chúng ta giống bọn họ, tiến vào Âm Dương Hội là hướng bên này."

Vân Khởi gật đầu, đồng thời cùng Tống Thanh Vũ theo dòng người tiến vào hành lang.

"Pháp trận truyền tống."

Khi tiến bước đầu tiên vào hành lang hỗn độn khó mà vào này, Vân Khởi liền đưa ra phán đoán. Tống Thanh Vũ chưa kịp đáp lời, ngọc bài trong tay mát lạnh, sáng chói cả mắt, khi mở mắt lần nữa, người đã ở tại một nơi trước sau bệ đá bao quanh, đỉnh đầu là cầu đá rẽ ngang bầu trời.

Mà phía sau mỗi người họ, đều có một tấm đệm mềm để ngồi, phóng tầm mắt nhìn ra, ngang ngang dọc dọc phủ kín khắp nơi.

Bỗng nhiên Tống Thanh Vũ có vài linh cảm chẳng lành, hắn cương cổ chuyển hướng sang Vân Khởi: "Sư huynh... Hình như đi nhầm ..."

Vân Khởi gật đầu. Trên thực tế khi vừa vào nơi này, hắn cũng đã trải rộng thần thức làm rõ cấu tạo của toàn bộ sân bãi Dương hội này -- Giống như một đóa hoa nở rộ, nhụy hoa là một viên thai nhô lên, bên dưới là vòng tròn sân bãi họ đang đứng, bên trên thì lại dựa theo thế tám hướng dựng lên tám bình thai, chỉ có điều đáy những bình thai này lại lơ lửng trên đỉnh đầu bọn họ, dựa vào vách ngoài của toàn bộ hội trường hình tròn phía sau bọn họ.

Tám bình thai này cũng chia tầng, bình thai bằng phẳng ở bốn hướng Đông Tây Nam Bắc là cao nhất, mà bình thai bằng phẳng ở bốn hướng Đông Bắc, Đông Nam, Tây Bắc, Tây Nam lại thấp hơn bốn cái trên mấy trượng.

Mà ngọc bài đi về "thai Địa cấp số ba" đám Vân Khởi cầm trong tay, đại khái vốn vào lúc mới vào lâu thì tiến vào hàng lang bên trái, dẫn bọn họ đi đến một trong bốn bình thai kia.

Trên mặt Tống Thanh Vũ mang nét xấu hổ: "Sư huynh, chuyện này..."

"Không sao." Vân Khởi ôm linh thú đang cười trộm trong lồng ngực ngồi lên đệm mềm phía sau, "Ở đâu cũng như nhau, chúng ta chỉ đi vào nhìn mà thôi."

Ma Đế Độc Tiên Bí Sử [Hoàn]Where stories live. Discover now