Chương 66

1.8K 132 34
                                    

Chương 66: Sự kiện lớn trong dạ yến


Xe ngựa từ cửa chính tiến vào Thành Chủ phủ, móng ngựa đập lên mặt đất lót gạch lưu ly, phát a âm thanh cùm cụp cùm cụp.

Trong buồng xe yên tĩnh, nghe thấy cả tiếng kim rơi.

Mãi đến khi người đánh xe bên ngoài rèm xe, nhảy xuống xe, cung cung kính kính nhấc rèm, hành lễ với hai người bên trong, lúc này mới đánh vỡ sự yên lặng giữa hai người: "Hai vị đại nhân, đến thành đại sảnh dạ yến của Thành Chủ phủ."

Đối với việc người đánh xe liền khúm núm sau khi biết được thân phận của mình, Tô Diệp Tử cũng không thể xưng huynh gọi đệ giống như trước nữa, tầm mắt nhìn qua, hắn hơi nhỏm người dậy, hơi do dự, lại ngồi trở xuống.

Nghe thấy giọng nói bình tĩnh lành lạnh vang lên trong buồng xe:

"Vị thành chủ Thái Hành thành này, là quen biết cũ của ngươi?"

-- Tô Diệp Tử biết lúc Vân Khởi vào tông chỉ mới mười mấy tuổi, sau đó cũng chưa hề ra khỏi tông, chỉ là thái độ của người kia... thực sự kỳ quái hơi quá rồi.

Nghe Tô Diệp Tử nói vậy, Vân Khởi không vội vã trả lời, hắn nâng mắt lên nhìn Tô Diệp Tử cười nói: "Ta cho rằng sư phụ vẫn sẽ nhẫn nhịn, không hỏi ra cơ."

"..." Tô Diệp Tử tức giận trừng hắn.

Vân Khởi thu lại ý cười trêu tức, hơi rũ mi mắt nói: "Nhập Cung lệnh của Lung Linh thần cung ở Đông Thổ sâm lâm lúc trước, chính là ta giao dịch cùng hắn trong Âm Dương Hội ở Âm Dương Thành... Bách Hoa Lâu, đại khái cũng là do hắn đưa ta đến."

Tâm tư của Tô Diệp Tử tâm tư vốn đang đặt trên "Giao dịch", vừa nghe thấy câu cuối, đôi mắt đen lay mở to một vòng: "Bách Hoa Lâu?! -- Chính là hắn đưa ngươi đang hôn mê vào trong đúng không?!"

Vân Khởi gật đầu.

"... Mặt người dạ thú." Tô Diệp Tử nghiến răng cười, sau đó xuống xe ngựa trước tiên, "Hôm nay để ta xem thử, hắn còn dám bày trò gì nữa!"

Thành công gắp lửa bỏ tay người Vân Khởi không có bất kỳ cảm giác tội lỗi gì, theo sau Tô Diệp Tử xuống xe ngựa.

Sau đó theo chỉ dẫn của hai hàng thị giả trong Thành Chủ phủ, hai người đồng loạt đi về phía sảnh đường dạ yến đang mở rộng cửa của Thành Chủ phủ ở cách đó không xa.

Vừa tiến vào cửa sảnh, bước tiến của Tô Diệp Tử dừng lại.

-- Hắn ở Đàn tông lâu rồi, những động phủ trong Đàn tông, lại do các cao nhân tiền bối từ rất lâu trước kia để lại, càng gần kề đại đạo tự nhiên... Nói thẳng một chút, chính là nghèo rớt mồng tơi. Mà thịnh cảnh quy mô lớn lao, vàng son lộng lẫy, rực rỡ muôn màu trước mắt, đối Tô Diệp Tử mà nói, tuyệt đối là lần đầu tiên.

"Ta thấy nơi này không giống dạ yến Thành Chủ phủ," Tô Diệp Tử phục hồi tinh thần, như cười như không, "Hoàng đế hôn tham thuở xưa của thế gian, làm một tiệc tối, cũng phô trương như vầy nhỉ?"

Ma Đế Độc Tiên Bí Sử [Hoàn]Where stories live. Discover now