Chương 65

1.5K 119 8
                                    

Chương 65: Chỉ cần giết không cần chôn


Vân Khởi một lần nữa đi vào Thiên Hương cư ngồi xuống, không tới nửa nén hương sau, hai người liền nhận ra trong Thái Hành thành, mấy khí tức gốc gác thâm hậu từ các nơi trong thành bay tới.

"Sư phụ."

Vân Khởi truyền âm thần thức, nhìn về phía Tô Diệp Tử.

Tô Diệp Tử không lên tiếng, tầm mắt nhàn nhạt nhìn lão già bị mình trấn áp bên bàn không thể động đậy dù chỉ một chút, sau đó khẽ cong khóe môi, thổi một lớp bọt trà mỏng nổi lên trong chén trà, hắn cười nhẹ như mây gió: "Nơi này là Tiên vực. Chỉ cần là địa phương của Tiên vực, chính là nơi đệ tử Đàn tông ta vung kiếm giúp đỡ nhân gian. Mà kẻ dám ở đây gây chuyện..." Đầu ngón tay cầm chén trà xanh nhạt khẽ nhấc lên, nước trà trong chén bị uống cạn sạch, Tô Diệp Tử hơi nâng mí mắt, đáy mắt sáng rạng rỡ, "Chỉ cần giết không cần chôn."

Sát khí này còn ác liệt hơn ma tu của Ma vực, khiến các khách nhân cả sảnh đường vẫn còn đang lạnh run lần thứ hai phát sợ. Trước ngày hôm nay, người trong đệ nhất tiên môn Đàn tông, đối với bọn họ mà nói là thánh nhân lòng mang thiên hạ; mà sau ngày hôm nay sau, nhờ phúc Tô Diệp Tử, những thánh nhân này xem ra vẫn lòng mang thiên hạ -- chỉ là đồng thời với lòng mang thiên hạ, các thánh nhân không hề chú ý lau đi vết nhơ trong thiên hạ này một cách không hề lưu tình.

Mà Vân Khởi đối với lời nói của Tô Diệp Tử tựa hồ không chút nào bất ngờ, sau khi nghe xong hắn cũng chỉ gật đầu: "Ngươi giết đằng trước, ta chôn đằng sau."

"..."

Từng người trong đại sảnh hơi co ro vào ghế của mình.

Lại qua một lát sau, vài khí tức đôn hậu kia rốt cục đã đến bên ngoài Thiên Hương cư, chạm mặt, cùng đi vào.

Trong mấy người tiến vào, dẫn đầu là một thanh niên trẻ tuổi y bào màu tím nụ cười phơi phới đi trước nhất, phía sau là bốn nam tử thành niên khí tức thâm sâu song song đi tới. Bốn người trông đều oai hùng bất phàm, mà trong lúc tầm mắt di động chuyển hướng khí thế, càng biểu lộ kinh nghiệm sát phạt lâu năm của họ.

Chỉ là mặc dù bốn người này trông có vẻ thân phận địa vị đều rất không bình thường, họ vẫn không hề mảy may thất lễ, tất cả chỉnh tề đi sau người thanh niên trẻ tuổi cầm đầu một bước, mơ hồ lấy đối phương làm đầu.

Sau khi nam tử dẫn đầu kia đi vào, đầu tiên là tầm mắt chuyển lên bàn của Tô Diệp Tử và Vân Khởi. Ánh mắt của hắn phức tạp nhìn nhìn bóng người quay lưng về phía cửa đại sảnh, dừng lại vài giây mới thu hồi ánh mắt, trên mặt chứa nụ cười phơi phới, tầm mắt của hắn ôn hòa lại không mất đi lễ nghĩa đảo quanh đại sảnh một vòng:

"Xin lỗi, khiến chư vị chấn kinh."

Nói rồi, nam tử tử bào còn hơi khom người xuống, hơi khom người với mọi người trong đại sảnh.

Tầm mắt của Tô Diệp Tử từ chén trà nâng lên, rơi lên vị trí ở cạnh cửa đại sảnh Thiên Hương cư.

Nam tử hơi khom người, nói rất khéo -- chính là hướng về cái bàn này của họ.

Ma Đế Độc Tiên Bí Sử [Hoàn]Where stories live. Discover now