Chương 31: Đồ đệ ta đương nhiên đệ nhất thiên hạ

2.3K 166 9
                                    



"Sư điệt vào lúc như thế này... còn giấu người trên giường?" Khởi Nguyệt tôn giả cau mày, "Không biết vị trên giường này đệ tử tiên môn nào, ngay cả quy củ thấy trưởng giả thì phải xuống giường hành lễ cũng không hiểu sao?"

Đối mặt với vẻ chỉ trích "Bên ngoài tô vàng nạm ngọc bên trong thối rữa" viết đầy mặt Khởi Nguyệt tôn giả, đáy mắt Vân Khởi xẹt qua nét lạnh lẽo. Hắn bất động thanh sắc, tầm mắt lướt lên người Tô Diệp Tử đang đưa về phía mình trên giường.

Tựa hồ cảm giác được ánh mắt của hắn, Tô Diệp Tử do dự, sau đó trượt trượt vào trong giường.

"Đồ đệ ngoan..."

Truyền âm thần thức đè thấp trũng đến mềm nhũn, mang theo một chút lấy lòng oan ức mà đối phương không tự biết, truyền vào trong tai Vân Khởi.

Vân Khởi không trả lời Khởi Nguyệt tôn giả, cũng không trả lời truyền âm thần thức của Tô Diệp Tử, đột nhiên hắn đứng dậy, đi về phía giường.

Tô Diệp Tử hốt hoảng, có chút khẩn trương nắm lấy y bào không thuộc về mình trên người --Lần trước ở Thiếu Vọng Thai bên ngoài Tôn gia, đối mặt với các nữ đệ tử Kiếm Môn, chẳng phải hắn cũng bị đồ đệ ngoan xoay mặt liền bán luôn à... Lẽ nào lần này thực sự là tại họa khó tránh sao...

Tô Diệp Tử đang ai oán suy nghĩ, liền nghe thấy tiếng bước chân trong phòng ngừng lại, ngay sau đó áp suất phía sau hạ xuống, bóng tối phủ xuống, một hô hấp ấm áp phất qua tóc dài của hắn, mang theo một chút nhiệt độ man mát hôn lên thùy tai hắn.

Toàn thân Tô Diệp Tử đột nhiên cứng đờ.

"Đừng sợ, nếu ngươi còn mệt, thì không cần dậy."

Giữa lúc tinh thần hỗn loạn, hắn nghe thấy Vân Khởi phía sau nhẹ giọng ôn nhu nói, kèm theo một chuỗi âm thanh sột soạt của y vật, giây lát sau, thân thể mang theo nhiệt độ xa lạ từ phía sau đưu mình tiến vào một khuôn ngực ấm áp.

Âm thanh trầm thấp êm tai lần này là dán vào sau tai hắn vang lên:

"Tôn giả đại khái đã hiểu lầm, dựa theo bối phận tông môn mà nói, dù sao ngài cũng không tính là trưởng bối của ta... Người của ta, tự nhiên cũng không cần phải hành lễ với ngài."

Đại khái là bị hành động lời nói lần này của Vân Khởi dọa cho cả kinh không nhẹ cũng tức giận không nhẹ, một lát sau Khởi Nguyệt tôn giả mới có chút khí tức bất ổn lạnh giọng mở miệng: "Dù vậy, hành vi phóng đãng như vậy của ngươi ở ngoài tông môn, sư phụ ngươi có biết không?!"

Tô Diệp Tử mặt già đỏ ửng, sau đó liền nghe thấy chất giọng trầm thấp bên tai trầm thấp nhiễm chút ý cười trêu tức, mang theo lồng ngực dán sát vào mình nhẹ nhàng chấn động --

"Nếu tôn giả không phải trưởng bối sư môn ta, sư phụ có biết hay không, cũng không liên quan gì đến ngài."

"Ngươi --! ... Tô Diệp Tử thật đúng là dạy dỗ được một đồ đệ tốt!"

Ma Đế Độc Tiên Bí Sử [Hoàn]Where stories live. Discover now