Chương 79-80

1.8K 126 35
                                    

Chương 79: Cảnh lưu luyến trên Chiếu Tâm Thạch


Sau khi Tô Diệp Tử mở mắt thì có hành động ngay lập tức, chân nguyên trong cơ thể Vân Khởi theo bản năng chấn động, muốn vận chuyển phản chế, nhưng đến cùng vẫn dừng lại trong đôi mắt chứa tâm tình mãnh liệt kia.

Bất kể là bàn tay kiềm chế ở eo hay là gáy của Tô Diệp Tử đều thả lỏng lực độ, Vân Khởi mặc kệ Tô Diệp Tử đè mình trên mạn thuyền bay. Tóc dài màu mực từ sau vai Tô Diệp Tử rơi xuống, rủ bên môi đang dán vào nhau của hai người. Tô Diệp Tử quỳ gối để hai bên người Vân Khởi, lấy tay áp chế Vân Khởi dưới thân càn rỡ hôn.

Trong đôi mắt hơi lấp loé thủy quang của người bên trên sáng rạng rỡ.

Tâm tình thô bạo nổi lên dưới đáy lòng do bị người áp chế của Vân Khởi, tựa hồ cũng hòa tan trong đôi mắt xinh đẹp kia.

Mà Vân Khởi mặc kệ, cũng không khiến Tô Diệp Tử thả lỏng cường độ hôn cắn, lòng bàn tay của hắn lại tăng thêm lực, như là đang dùng cách này để phát tiết tâm tình không cách nào nói rõ --

Rút thần hồn... Vốn đã là đại sự thập tử vô sinh... Người này là điên rồi mới sẽ chọn cách như thế.

Tô Diệp Tử chỉ cần vừa nghĩ tới đau đớn và giày vò khi xé rách thần hồn sẽ, liền cảm thấy hô hấp đều muốn cạn kiệt -- hắn thậm chí không dám nghĩ tới, năm đó sau khi mình hóa linh thái, chân tướng người này một đi không trở lại đến cùng là cái gì.

Nếu không phải thần hồn khuyết thiếu, với thực lực của hắn, thì lại làm sao lại gặp nguy hiểm ngoài tông, đến nỗi thiên hạ đều đồn rằng hắn đã bỏ mình...

"Nghịch đồ!"

Tô Diệp Tử hơi nhỏm người dậy, đôi môi hai người chia lìa, mà trong đôi mắt của Tô Diệp Tử vẫn là thủy quang rạng rỡ.

"..." Vân Khởi đang tay sau gáy Tô Diệp Tử, nghe vậy bỗng nhiên dùng sức, trực tiếp thẳng người lấn tới một lần nữa kéo Tô Diệp Tử xuống. Một ý cười tà tứ như ánh sao nhảy lấp lóe dưới đáy mắt hắn, hắn quấn lấy đôi môi đang hé ra của Tô Diệp Tử, tham lam tiến vào cùng với dây dưa, "Sư... phụ..."

Âm thanh trêu tức vang lên trong thần thức cảm ứng của Tô Diệp Tử, mỗi một tiếng đều được nói đếu mức lưu luyến kiều diễm.

Tô Diệp Tử bỗng nhiên nhớ tới cái lần trong động phủ Hàn Quỳnh Phong của mình, Vân Khởi tẩu hỏa nhập ma dùng Tỏa Kim Hoàn trói hắn lại cuồng si quấn quýt.

"Buông ra!"

Môi lưỡi đều bị dây dưa triệt để, ngay cả lời nói đều không thể nói, Tô Diệp Tử chỉ có thể lấy thần thức tức giận truyền âm.

Câu trả lời của Vân Khởi, là lực độ kiềm chế sau gáy và trên lưng của Tô Diệp Tử như huyền thiết vạn năm.

"Tên nghịch đồ nhà ngươi...!" Tô Diệp Tử vừa định giãy dụa, trong khoảng khắc cơ thể bị người lăng không phản chế, thay đổi vị trí, xương sống sau vai đều bị đè lên mạn thuyền bai cứng rắn, ở trên cao nhìn xuống tâm tình trong mắt Vân Khởi cuồn cuộn trập trùng.

Ma Đế Độc Tiên Bí Sử [Hoàn]Where stories live. Discover now