Chương 35: Một chiêu kiếm đâm xuyên cả bầu trời này

1.8K 180 13
                                    


"Ca ca, ta muốn cái kia, mua cho ta!"

Tiếng kêu của nữ tử trẻ xinh đẹp khiến không ít người trong chợ bên đều dừng chân nhìn sang.

Nhận ra được lãnh ý chợt nổi lên trên người đồ đệ ngoan nhà mình, Tô Diệp Tử từ trong lồng ngực hắn đưa đầu ra dò xét, đôi mắt đen tuyền xoay chuyển nửa vòng liền nhìn thấy ngón tay nhi ngọc đang chỉ vào mình. Sau đó Tô Diệp Tử ngẩn ngơ, sắc mặt lộ ra chút cổ quái.

Người bị lôi kéo trước mặt mọi người xem ra cũng là một công tử phú gia, dưới sự chú ý của mọi người có chút lúng túng kéo muội muội của mình: "Tiểu Nghiên, nơi này không phải trong Các, không được vô lễ!"

Tống Thanh Vũ vốn đã nhấc kiếm lên nghe thấy vậy, cũng tán thành nhìn công tử phú gia kia một cái, không nhẹ không nặng hừ một tiếng, thu tay về.

Vân Khởi cũng chuyển tầm mắt sang chỗ khác.

"Ta mặc kệ..." Nữ tử trẻ tuổi kia nhìn tiểu linh thú đang mở to đôi mắt nhập nhèm buồn ngủ ngơ ngác nhìn mình, quay đầu trở lại ôm cánh tay ca ca của nàng làm nũng, "Ta đã quan sát cả đường đi rồi, tiểu tử kia thật sự rất đáng yêu, ta rất muốn nó..."

... Tiểu tử?

Tô Diệp Tử bối rối sững sờ, mắt đen tuyền lại mở tròn thêm chút nữa.

"Tiểu Nghiên!" Công tử phú gia trầm mặt xuống khẽ khiển trách một tiếng, "Ta thấy ngươi là được cha nương chiều hư rồi, sao mà một chút lễ giáo cũng không hiểu?"

"Xú đại ca!" Nữ tử trẻ tuổi thở hổn hển vỗ cánh tay công tử phú gia kia một cái, nhanh chóng xoay mặt về phía Vân Khởi: "Này --" Cho đến giờ phút này nàng mới nhìn rõ tướng mạo của Vân Khởi, không kìm lòng được run lên vài giây, sau đó mới phục hồi tinh thần, "Cái đó... Linh thú này bao nhiêu bạc thì ngươi chịu bán? Hoặc là linh thạch cũng được!"

Vân Khởi cũng không thèm nhìn tới nàng, phất tay lên một cái, thanh kiếm sắp ra khỏi vỏ của Tống Thanh Vũ bên cạnh liền bị một sức mạnh mềm nhẹ đẩy trở về.

Lúc này Vân Khởi mới nâng mắt thờ ơ liếc Tống Thanh Vũ một cái, sau đó đưa tầm mắt trở lại, vòng qua một nam một nữ kia rồi đi về phía trước.

Tống Thanh Vũ rụt cổ một cái, cúi đầu theo sau.

Nữ tử bị bơ triệt để trong chỉ trỏ chế nhạo dồn dập của mọi người, nhất thời tức giận đến mặt cũng đỏ bừng, không để ý đại ca bên cạnh nàng ngăn cản, bước nhanh chạy đến trước mặt Vân Khởi ngăn cản: "Ta đang nói chuyện với ngươi đó! Ngươi dám không để ý tới ta?!"

Bị cản đường, Vân Khởi khẽ than, đưa tầm mắt từ dưới lên, sâu trong đồng tử đen láy tĩnh mịch: "..."

Bị Vân Khởi lạnh lẽo nhìn như thế, nữ tử chỉ cảm thấy như đang trong trời đông giá rét bị một xối một chậu nước lạnh, cố cắn răng nỗ lực không để mình run rẩy, sắc mặt càng thêm khó coi rất nhiều: "Ngươi biết, biết ta là ai không?"

"Ta không biết," Vân Khởi nhìn nàng, sắc mặt hờ hững, trước khi đối phương đắc ý nói tiếp đã ngắt lời, "Đồng thời ta cũng không có hứng thú. Hiện tại ta nhìn ngươi, chỉ có một nguyên nhân, chính là ngươi đang chắn trên đường người đi."

Ma Đế Độc Tiên Bí Sử [Hoàn]Where stories live. Discover now