[Thanh Xuyên] Chương 5

3.7K 289 75
                                    

THANH XUYÊN

Tác giả: Miêu Đại Phu

Chuyển ngữ: Dú

Phần 1: Học sinh mới chuyển trường và cư dân mới của thị trấn

Chương 5

Tất cả mọi chuyện đã vượt qua nhận thức của Hứa Uẩn Triết. Tuy giờ hắn vẫn đang còn rất trẻ, nhưng từ khi hắn nhận lời Hề Lôi, đó giờ hắn chưa từng nghĩ rằng rồi sẽ có ngày họ sẽ chia tay. Cho nên hắn càng không tài nào đoán trước được là họ sẽ chia tay kiểu như thế này.

Sao trên đời lại có chuyện hoang đường đến nhường ấy?

Ban đầu thích con trai, còn nảy sinh quan hệ với con trai, thế mà lại đi ngoại tình với con gái?! Hứa Uẩn Triết có nghĩ thế nào cũng cảm thấy tất cả mọi chuyện thực sự quá đỗi hoang đường.

Mà chính hắn lại là kẻ đứng chính giữa mớ hoang đường này.

Sau khi tan rã trong không vui với hai người Hề Lôi, Hứa Uẩn Triết chẳng muốn ở Mai Dẫn dù chỉ là một giây. Kí ức đã qua không ngừng hiện lên trong đầu hắn, không ngừng châm chọc rằng giờ phút này đây hắn ngu ngốc đến thế nào. Mà nhất là khi hắn biết rằng sự ngu xuẩn của mình vẫn luôn bị Hề Lôi và Ngô Dục lấy ra làm trò cười, hắn càng thấy bẽ mặt và khó chịu hơn.

Hề Lôi vẫn gửi tin nhắn xin lỗi cho Hứa Uẩn Triết, hết tin này đến tin khác, song không hề gọi điện. Hứa Uẩn Triết nhớ lại cuộc tranh cãi giữa cô và Ngô Dục, đoán rằng chắc các cô vẫn đang ở bên nhau nên Hề Lôi mới không gọi điện trước mặt Ngô Dục, có khi là lén gửi tin nhắn không chừng.

Điều này càng khiến Hứa Uẩn Triết cảm thấy chẳng biết nên khóc hay cười nữa.

Hắn không đọc bất cứ một tin nhắn nào, xóa thẳng số liên lạc của Hề Lôi ra khỏi danh bạ. Trước khi xóa, hắn đọc được cái tên hắn đặt cho Hề Lôi - "Nhóc ngốc", hắn bật cười, cười vì sự ngu dại của mình.

Ai mới là kẻ ngốc đây?

Lúc Hề Lôi nghe hắn dùng cái tên này để gọi cô từ lần này đến lần khác, có phải trong lòng cô đã nghĩ: "Chính cậu mới là tên ngốc ấy."

Ngồi trên chiếc giường lớn ở khách sạn, Hứa Uẩn Triết choáng váng. Trong đầu hắn có rất nhiều chuyện chẳng nghĩ thông nổi, mà hắn cũng không thèm nghĩ thông.

Hắn biết mình và Hề Lôi đã chấm dứt rồi.

Còn chấm dứt một cách dị hợm.

Đồng tính, danh từ này, nhóm người này lần đầu tiên xuất hiện trong đời Hứa Uẩn Triết một cách rõ ràng đến vậy. Các cô là bạn thân và bạn gái cũ của hắn, cực kì rõ ràng.

Mặc dù đang sống trong thời đại bùng nổ thông tin, đồng tính đã không còn là một chuyện gì mới mẻ, nhưng với một Hứa Uẩn Triết và tất cả những người dân sống trong một thị trấn nhỏ mà nói, họ vẫn là một quần thể vô cùng mới lạ, vô cùng bí ẩn, vô cùng quái gở.

Ở trường cấp ba Hứa Uẩn Triết đang theo học có một bạn nam đồng tính. Cậu ta cũng học lớp 12 như Hứa Uẩn Triết, nhưng giờ họ đã học ở hai lớp khác nhau.

[Hoàn] Thanh XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ