[Thanh Xuyên] Chương 47

1.3K 102 8
                                    

THANH XUYÊN

Tác giả: Miêu Đại Phu

Chuyển ngữ: Dú

Phần 6: Mầm mống

Chương 47

Vất vả lắm mới tạm biệt thầy chủ nhiệm, Hứa Tĩnh Xu chạy tới khu sinh hoạt, ăn lấp bụng cho qua rồi lại vội vã về phòng ngủ.

Nhưng cậu vẫn chẳng thấy Hứa Uẩn Triết đâu.

Cậu ấy vẫn đang ở thư viện hả? Ha ha, nếu không đi ăn cơm ở căn tin thì căn tin sẽ đóng cửa mất.

Hứa Tĩnh Xu cầm điện thoại, gõ đi gõ lại nội dung tin nhắn vào khung chat trong ứng dụng trò chuyện, tìm sticker thích hợp, song nghĩ đến lời cảnh cáo của Hứa Uẩn Triết với mình thì không dám nhắn tin hỏi dò nữa.

Cứ đổi nội dung mãi, tìm ticker mãi, Hứa Tĩnh Xu chợt bất cẩn gửi cái sticker dành cho người trung niên ghi "Chúc cuộc sống cậu ngọt hơn mật".

"Đạ mấu." Hứa Tĩnh Xu luống cuống, gấp gáp muốn rút tin nhắn này, song sau khi cập nhật ứng dụng thì cậu chưa từng thử chức năng rút tin nhắn bao giờ nên đến khi mãi sau mới tìm được nút rút lại thì tin nhắn đã chẳng thể rút lại được nữa.

Cậu ngơ ngác nhìn cô gái nhoẻn miệng cười vừa ngại ngùng lại chẳng mất vẻ thanh lịch trong gói sticker và cả chùm chữ lập lòe như đèn neon to bự, khóe miệng giần giật.

Đợi một lát, Hứa Uẩn Triết vẫn chưa trả lời.

Hứa Tĩnh Xu nhủ thầm, Cũng phải thôi, cậu ấy trả lời mới là lạ đó.

Có khi Hứa Uẩn Triết nhìn cái sticker này sẽ thấy cậu chẳng biết điều hơn cũng nên?

Hứa Tĩnh Xu rầu rĩ vò rối tóc, quyết định không thể để tấm sticker dành cho người trung niên này hủy mình được nên vẫn kiên nhẫn gửi tin nhắn: Xin lỗi, ban nãy tớ trượt tay nên gửi nhầm.

Sau khi tin nhắn này được gửi thành công, cậu lại nghĩ, lại gửi thêm: Tớ xin lỗi. Tớ sẽ không làm phiền cậu nữa đâu.

Lúc gửi cái tin này, Hứa Tĩnh Xu cực kì không cam lòng. Song cậu biết đây chỉ là kế đối phó tạm thời mà thôi, làm sao cậu có thể không làm phiền Hứa Uẩn Triết cho được? Cứ xem đó như đang cắm một lá cờ cho tương lai vậy.

Hứa Tĩnh Xu lại đợi thêm mười phút nữa nhưng vẫn chẳng thấy Hứa Uẩn Triết về. Cậu buồn ngủ quá nên đành leo lên giường đi ngủ.

Nhưng Hứa Tĩnh Xu mới nằm chưa được lâu, dường như mí mắt vừa khép thì đã nghe tiếng cửa mở.

Cậu ngồi dậy ngay tức thì, im lặng nhìn Hứa Uẩn Triết đang vào phòng.

Hứa Uẩn Triết chẳng hề ngước mắt lên, đặt sách trong tay xuống bàn học xong thì leo lên giường luôn.

Trái tim Hứa Tĩnh Xu đập thình thịch như nổi trống. Cậu đợi một lát vẫn chẳng nghe thấy tiếng động gì ở giường dưới bèn không khỏi rướn người nhìn xuống. Cậu bắt gặp Hứa Uẩn Triết đã nằm, nhắm mắt lại.

Ngủ nhanh vậy à? Hứa Tĩnh Xu nghĩ bụng chắc là chưa đâu, song nếu cậu thốt ra tiếng thì có lẽ hậu quả sẽ khó lường, đành phải dằn nỗi lo và quan tâm, nằm xuống lần nữa.

[Hoàn] Thanh XuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ