[Toàn văn hoàn][Thanh Xuyên] Phiên ngoại

2.3K 103 20
                                    

THANH XUYÊN

Tác giả: Miêu Đại Phu

Chuyển ngữ: Dú

Phiên ngoại

"Điên à? Nếu là tao, thì đó chính là đám thiêu thân từ cái 'Kế hoạch hóa gia đình' mà ra, hiện giờ đã tốt lên chưa? Chẳng ai muốn sinh nên mới xuất hiện bọn này đó. Không thông qua, không thông qua, chắc chắn không thể nào thông qua được! Đa số người dân Trung Quốc vẫn muốn có con!" Kim Đức Thịnh phất tay, trong chất giọng lèm nhèm là sự khinh khi đầy tự tin.

Nghiêm Bân nói đùa: "Ê, mày nói câu này trong phòng mà không sợ bị xóa sổ sơ yếu lí lịch sinh viên à?"

Kim Đức Thịnh trợn trắng mắt, lên cơn liếc góc phòng một cái, nói với vẻ cóc cần đếm xỉa: "Tao có nói câu nào không đúng về mặt chính trị đâu. Nếu tao không yêu đất nước này thì cần gì phải nói ra!... Ê, Hứa Tĩnh Xu, mày nói coi có phải không? Hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính tuyệt đối là chuyện không thể thông qua được!"

Hứa Tĩnh Xu gấp chăn xong bèn leo xuống giường, tìm áo sơ mi và quần bò từ trong tủ ra, cười tủm tỉm hỏi vặn lại: "Mày quan tâm đến chuyện này làm gì? Thông qua hay không thì mày vẫn chẳng có gấu mà?"

"Mày đi chết đi!" Kim Đức Thịnh bật cười chửi đổng lên, nhấc chân lên đá vào eo Hứa Tĩnh Xu.

Hứa Tĩnh Xu đã liệu được phản ứng của gã từ lâu nên cấp tốc né đi, cười tủm tỉm nói: "Tao đi tắm."

Hứa Tĩnh Xu đã đi ra ngoài rồi mà vẫn nghe hai đứa bạn cùng phòng đang tám chuyện về tin thời sự trên mạng dạo này. Lại sắp mở hội nghị lắng nghe ý kiến nhân dân, tổ chức quyền bình đẳng LGBT hi vọng lần này có thể đi thẳng vào vấn đề hợp pháp hóa hôn nhân của cộng đồng LGBT. Chuyện này dẫn tới những cuộc tranh luận gay gắt, bởi vậy đám bạn cùng phòng hay quan tâm đến chuyện hệ trọng của quốc gia cũng tham gia vào cuộc thảo luận.

Đối với Hứa Tĩnh Xu, cái tin thời sự và những cuộc bàn tán liên quan đến nó giống như 'dâu' của con gái vậy, cứ cách một khoảng thời gian là lại ghé một lần, nhưng chẳng thấy có tiến triển gì. Từ khi nhập học đến nay, Hứa Tĩnh Xu đã biết Kim Đức Thịnh kì thị đồng tính nên mỗi khi gã muốn kéo cậu vào thảo luận vấn đề này, Hứa Tĩnh Xu đều ậm ờ với gã cho xong chuyện.

Xưa nay Hứa Tĩnh Xu rất hiếm khi tiếp xúc gần với những kẻ kì thị đồng tính này. Cậu âm thầm quan sát Kim Đức Thịnh một thời gian, sửng sốt phát hiện ra hóa ra gã chỉ kì thị gay, chứ ba kiểu người còn lại trong cộng đồng LGBT thì gã cho là không tồn tại.

"Thảo nào bọn sinh viên quốc phòng toàn là mấy đứa trúng tuyển vì hạ điểm." Lúc Hứa Uẩn Triết nghe kể vụ này đã cười khẩy móc mỉa.

Hứa Tĩnh Xu "Ây dô" hai tiếng rồi dựa vào lưng hắn.

Hứa Tĩnh Xu vẫn chưa đến cửa nhà vệ sinh thì chợt thấy Hứa Uẩn Triết đang đi ra khỏi thang máy.

Hai người chạm mặt nhau, Hứa Uẩn Triết thấy cậu mặc đồ rằn ri bèn hỏi: "Mới huấn luyện về à?"

"Ừ, em đi tắm với gội đầu đây. Anh vào phòng ngủ đợi em đi, em xong nhanh thôi." Hứa Tĩnh Xu nói đoạn, bước tới vén áo sơ mi hắn lên ngó vào trong.

[Hoàn] Thanh XuyênWhere stories live. Discover now